Lốp xe tải, các dòng xe tải 1.9 tấn giá tốt nhất thị trường?

Ngày nay số lượng xe tải với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, khối lượng khác nhau đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường, trở thành công cụ hữu ích trong quá trình vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ xây dựng cho các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên có quá nhiều dòng xe khiến cho sự lựa chọn của bạn bị phân tán. Bạn đang rất băn khoăn tìm kiếm cho mình một loại xe linh hoạt, nhiều ưu điểm khi sử dụng. Vậy thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ nhất về xe tải 1.9 tấn, chúng có điều gì đặc biệt để trở thành dòng xe tải “quốc dân” được nhiều người sử dụng. Đơn vị nào chuyên cung cấp săm lốp, lazang xe tải 1.9 tấn giá rẻ?

Xe tải 1.9 tấn có gì đặc biệt?

Như đã nói ở trên, xe tải 1.9 tấn luôn là dòng xe thuộc phân khúc xe tải trọng lượng nhẹ được ưa thích và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Cho dù những chiếc xe trọng tải nặng, thiết kế cầu kỳ được ra đời ngày càng nhiều nhưng vẫn không thể lấn lướt được xe tải 1.9 tấn trên thị trường bởi tính thông dụng, linh hoạt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng trong đời sống thường ngày. 

Điểm mạnh của xe tải 1.9 tấn trước hết phải nhắc đến đó chính là trọng lượng nhỏ, cấu trúc đơn giản, điều này giúp cho xe có thể đi vào những khu vực địa hình khó di chuyển, không gian nhỏ hẹp. Đặc biệt xe tải 1.9 tấn được phép di chuyển vào nội thành, khu dân cư vào ban ngày bởi nó không quá nguy hiểm, cồng kềnh, gây ùn tắc giao thông. Rõ ràng chỉ với lợi thế này đã giúp cho xe có thể có thể vận chuyển hàng hóa linh hoạt ở nhiều địa điểm khung giờ khác nhau, không cần phải chờ đợi những khung giờ đặc biệt hay đi ở những tuyến đường riêng mà CSGT đã quy định đối với xe có trọng tải lớn.

Xe tải 1.9 tấn hiện nay còn được ưa chuộng bởi tính đa dạng của nó. Mỗi dòng xe của mỗi thương hiệu đều có những phiên bản thùng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng với các loại mặt hàng cần chờ mà có khách hàng có thể lựa chọn những loại sau:  xe tải 1.9 tấn thùng đông lạnh, xe tải 1.9 tấn thùng lửng, xe tải 1.9 tấn thùng mui bạt, xe tải 1.9 tấn thùng bảo ôn, xe tải 1.9 tấn thùng kín,…Các bạn nên lưu ý, phần thùng xe của xe tải 1.9 tấn vô cùng quan trọng, nó quyết định trọng lượng hàng hóa xe có thể chở, chất lượng của sản phẩm,…chính vì thế khi mua bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ loại xe 1.9 tấn có kiểu thùng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Các dòng xe tải 1.9 tấn có giá tốt nhất thị trường hiện nay

Để giúp cho các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất với các dòng xe 1.9 tấn đang được bày bán hiện nay trên thị trường. Chúng tôi đã thống kê các dòng xe 1.9 tấn tốt nhất đến từ các hãng uy tín để các bạn tham khảo và đánh giá chính xác nhất.

1. Xe tải 1.9 tấn Isuzu

Isuzu là thương hiệu xe tải ra đời từ năm 1973 tại Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, xe tải của Isuzu thuộc dòng xe tải chất lượng cao trên thị trường và được nhiều người tin dùng trong thời gian dài.

Xe tải 1.9 tấn Isuzu có điểm thu hút đầu tiên đối với khách hàng đó chính là ngoại hình xe chỉn chu và vô cùng bắt mắt. Xe được thiết kế, trang bị đầy đủ các bộ phận như bậc lên xuống, lưới tản nhiệt, hệ thống máy lạnh xe, hộc đựng đồ, đài FM, radio, gạt tàn…Về phần hệ thống đèn của xe tải 1.9 tấn Isuzu được thiết kế tốt, bao gồm đèn xi nhan, đèn pha, đèn sương mù,…Tất cả chúng đều có khả năng chiếu sáng cực tốt, hỗ trợ người điều khiển trong những hoàn cảnh khác nhau khi di chuyển trên đường. Phần Cabin của xe tải 1.9 tấn Isuzu có màu trắng đặc trưng, chúng được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng chống va đập, bảo vệ an toàn của người sử dụng. Tầm quan sát của gương, kính rất rộng khiến cho người lái quan sát tốt hơn và lường trước được nhiều tình huống nguy hiểm, bất thường trong hành trình. Tất cả những điểm nêu trên đã cho thấy ưu điểm vượt trội của dòng xe tải 1.9 tấn đến từ hãng Isuzu. 

Bên cạnh những ưu điểm đó thì xe tải 1.9 tấn Isuzu cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm nho nhỏ. Thứ nhất, việc xe tải 1.9 tấn Isuzu nói riêng hay các dòng xe tải trọng tải khác của Isuzu đều sử dụng nhíp khiến cho chuỗi treo sau bị cứng. Điều này khiến cho chiếc xe khá xóc khi đi vào những cung đường gập ghềnh, trắc trở. Thứ hai, lưng ghế của xe thằng, khá cứng, không thể điều chỉnh quá nhiều độ nâng hạ nên ngồi lâu người sử dụng sẽ bị khó chịu. Thứ ba Xe tải 1.9 tấn Isuzu sử dụng động cơ Diesel và khi đốt cháy nguyên liệu cho máy móc vận hành thì xe giải phóng ra mùi khá khó chịu cùng với âm thanh ồn ào lúc di chuyển. 

Về giá cả, xe tải 1.9 tấn Isuzu được lắp ráp tại nhà máy Isuzu Việt Nam dựa trên linh kiện nhập khẩu 3 cục. Do đó, xe có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Hiện nay chất lượng lắp ráp, thiết kế xe vẫn ngày càng được nâng cao.  Ngoài ra, xe tải 1.9 tấn Isuzu nói riêng hay các dòng xe tải khác của Isuzu thuộc số ít những dòng xe vẫn giữ được nguyên giá trị khi chủ xe muốn mua bán, sang nhượng.

2. Xe tải 1.9 tấn Hino

Xe tải 1.9 tấn Hino là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hang trong nhiều năm, để có thể làm được điều đó thì xe tải 1.9 tấn Hino có những ưu điểm như sau:

Tất cả linh kiện của xe đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và lắp ráp trên công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế của xe mang đậm kiểu dáng truyền thống nên vẫn có sức hút nhất định với khách hàng. Phần cabin của xe được trang bị hiện đại, bộ điều khiển tối ưu hóa giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Xe tải Hino có sức chịu lực rất tốt, khung sườn chắc chắn, kích thước thùng gắn cùng xe rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Về phần máy móc, xe được thiết kế khí động học tạo nên ưu điểm cho xe đó là khả năng di chuyển ổn định dù ở bất cứ điều kiện nào.  

Điểm hạn chế duy nhất của dòng xe tải 1.9 tấn Hino đó chính là giá thành của xe cao so với các dòng xe khác cùng phân khúc đang được bán trên thị trường. Vì thế, với các cá nhân, doanh nghiệp khi còn chưa cân đối được nguồn đầu tư và thu hồi chi phí thì việc sở hữu dòng xe tải 1.9 tấn hãng Hino khá khó khăn, người mua nên cân nhắc về vấn đề này.

3. Xe tải 1.9 tấn Hyundai

Xe tải dòng Hyundai có xuất xứ từ một tập đoàn lớn có tên trường quốc tế là Hyundai Motor Company, đây là hãng xe ô tô lớn nhất Hàn Quốc và chiếm nhiều thị phần trên toàn thế giới.

Xét về mặt ưu điểm của xe, trước hết xe được nhập khẩu 100% phụ từ Hàn Quốc, dây chuyền lắp ráp của Hyundai dù ở trong nước hay ngoài nước đều rất hiện đại và không kém cạnh nhau. Vì thế người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra của xe. Khung xe tải 1.9 tấn Hyundai nói riêng được sản xuất từ loại thép không gỉ chịu lực cực tốt. điều này khiến cho xe trở thành dòng xe dẫn đầu thị trường về khả năng chứa hàng hóa nặng, cồng kềnh dễ dàng mà không gây giảm tuổi thọ của xe hay thiếu an toàn cho người sử dụng. Huyndai còn ghi điểm trong mắt khách hàng khi chế độ bảo hành của xe rất tốt, phụ tùng thay xe rất dễ kiếm. Cá nhân dòng xe tải 1.9 tấn Hyundai theo khảo sát cũng cũng rất ít hỏng hóc và tiết kiệm được nhiên liệu tốt đa, bền bỉ trong hành trình dài di chuyển.  

Nhược điểm lớn nhất của xe tải 1.9 tấn Hyundai đó chính là nó sử dụng máy điện. Loại máy này sẽ có khả năng sử dụng và vận hành kém hơn máy cơ. Ngoài ra giá cả cũng là 1 vấn đề đáng phải bàn đến vì giá của một chiếc xe 1.9 tấn Hyundai khá cao, không phải ai cũng dễ dàng đầu tư sở hữu được. Có thể nói Huyndai không dành cho các khách hàng quá bình dân.

4. Xe tải 1.9 tấn Fuso

Sau 80 năm có mặt trên thị trường, xe tải Fuso được đánh giá là một trong những dòng tốt, “có máu mặt” đối với nhiều khách hàng. Chính vì tên thương hiệu quá lâu đời và chất lượng được đảm bảo nên khi chủ nhân xe muốn chuyển nhượng, sang tên cũng khá dễ dàng và không bị hao mòn số tiền vốn bỏ ra ban đầu quá nhiều. 

Về ngoại thất, xe tải 1.9 tấn Fuso được nhập linh kiện hoàn toàn từ Nhật Bản, với quy trình giám sát lắp ráp chặt chẽ đã cho ra đời sản phẩm xe rất chắc chắn, mang phong cách mạnh mẽ, thu hút. Fuso áp dụng nguyên tắc khí động học cho tất cả các sản phẩm nên xe tải 1.9 tấn cũng hãng này di chuyển rất nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xe tải 1.9 tấn Fuso sử dụng dầu Diesel và đạt chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra hệ thống bơm dầu bôi trơn của xe giúp cho các động cơ giảm bớt sợ mài mòn, điều này làm tăng tuổi thọ của xe đáng kể.  

Về nhược điểm, giá xe tải 1.9 tấn Fuso hiện nay đang khá cao so với các dòng xe tải Trung Quốc tung ra trên thị trường, khiến cho những chủ nhân mua xe khó khăn và bị kéo dài thời gian thu hồi vốn. Điều này đã làm giảm đáng kể tính cạnh tranh của xe Fuso trên thị trường, khiến cho người mua phải cân nhắc nhiều và ít khi lựa chọn sử dụng.

5. Xe tải 1.9 tấn Kia

Kia hiện là một công ty con trực thuộc tập đoàn lớn Hyundai. Hãng Kia ngày càng phát triển mạnh trên thị trường với các dòng xe tải có tải trọng khác nhau, trong đó bán chạy nhất phải kể đến dòng xe tải 1.9 tấn  

Xét về mặt ưu điểm, xe tải 1.9 tấn Kia rất phù hợp để chở nhiều loại hàng hóa khác nhau như hàng thực phẩm, đông lạnh, vật liệu xây dựng,…linh hoạt trong nhu cầu sử dụng. Xe tải 1.9 tấn Kia so sánh với những dòng xe tải 1.9 tấn khác thì có phần nhỏ gọn hơn, thiết kế hiện đại, năng động khi di chuyển nhưng lại  sở hữu một nội thất rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Linh kiện dễ tìm kiếm và thay sửa. 

Nhược điểm của dòng xe tải 1.9 tấn Kia nói riêng và xe tải nói chung của hãng Kia không được bền bỉ như các loại xe tải Nhật Bản. Tiêu tốn nhiều nhiên liệu và sử dụng lâu dài thì động cơ bị kêu to. 

Về giá thành, xe tải 1.9 tấn Kia khá bình dân, không quá nhanh, nhanh thu hồi vốn, đáng để cân nhắc với các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll