Các dòng xe tải thùng dài trên 9m tầm trung đáng mua nhất

Bạn đang có nhu cầu mua xe tải thùng dài trên 9m nhưng không biết nên lựa chọn mua xe nào vì thị trường xe tải thùng dài hiện nay quá đa dạng? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một số dòng xe tải thùng dài trên 9m với mức giá tầm trung, độ bền cao và được nhiều người người lựa chọn ngay dưới đây!

Các dòng xe tải thùng dài trên 9m tầm trung đáng mua nhất

1. Isuzu 8 tấn

Để nói đến các dòng sản phẩm xe tải thùng dài chất lượng và được nhiều người lựa chọn thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua xe tải Isuzu FVR900 8 tấn với thùng dài 9m8. Có thể nói, đây là một trong những “ứng cử viên nặng ký” khi nhắc đến xe tải thùng dài với mức giá tầm trung.

Isuzu FVR900 8 tấn là một trong những con xe thuộc dòng Isuzu F-Series với động cơ phun dầu điện tử hiện đại Common Rail đã được nâng cấp và ứng dụng công nghệ mới nhất, đảm bảo đem đến cho tài xế những trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển sản phẩm này trên các cung đường.

Bên cạnh đó, xe Isuzu FVR900 8 tấn thùng dài 9m8 cũng được nhiều người đánh giá có độ bền vượt trội, đạt đủ tiêu chuẩn EURO 4 với khả năng tiết kiệm tối đa nhiên liệu vận hành, độ bền cao nên sẽ đem đến lợi ích kinh tế khổng lồ cho lái xe và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thùng dài gần 10 mét cũng là ưu điểm vượt trội đến từ Isuzu FVR900 mà không phải dòng xe nào cũng làm được.

Về ngoại thất, xe tải Isuzu FVR900 gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại, phần thân xe kéo dài tạo nên sự đồ sộ nhất định. Tuy nhiên, độ cản gió ngoại thất xe được đánh giá là tương đối thấp.

Về nội thất, xe tải Isuzu FVR900 thùng 9m8 có thiết kế cabin bên trong rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Phần cửa kính của xe có thể điều chỉnh điện với phần khóa cửa trung tâm. Nội thất cũng có đầy đủ hệ thống giải trí với đầy đủ thiết bị USD, MP3, CD…

2. Hino 8 tấn

Với những tài xế yêu thích dòng xe tải đến từ thương hiệu Hino thì hoàn toàn có thể tham khảo dòng xe Hino 8 tấn với thùng dài 9m7. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang nhận được sự yêu thích của đông đảo tài xế bởi thiết kế nội thất chất lượng cùng tải trọng lớn.

Cụ thể, phần khung gầm của xe được sản xuất chắc chắn với khung chassi nguyên khối, không phải là gầm lắp ghép như một số dòng xe khác. Do đó, trên bề mặt của khung gầm hoàn toàn không có ốc vít, thuận lợi cho việc lắp ráp các loại thùng dài

Hiện nay, xe Hino 9m7 8 tấn đang sử dụng loại động cơ Hino J08E – WE với khả năng làm mát hiệu quả cho xe. Dung tích xi lanh tương ứng là 7.684 cm3 nên đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liên hiệu quả đến mức tối đa.

3. Jac 8 tấn

Là một trong những thương hiệu xe uy tín với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng tính năng vượt trội trong phân khúc xe tải hạng trung, xe Jac đã và đang tạo được những dấu ấn rất riêng trên thị trường. Khi nhắc đến những dòng xe thùng dài 9m tầm trung thì Jac A5 8 tấn chính là một trong những lựa chọn lý tưởng mà khách hàng có thể tham khảo.

Về nội thất, xe Jac A5 8 tấn là một trong những dòng xe được thiết kế nội thất tương đối đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng bằng cách sơn giả gỗ rất tự nhiên. Trong xe được lắp đặt máy lạnh 2 chiều đem lại cảm giác dễ chịu cho lái xe dù ở bất cứ thời điểm nào. Phần nóc ngồi của lái xe được thiết kế tương đối cao đem đến tầm nhìn thoáng, ghế ngồi thiết kế gập ngả nên chắc chắn sẽ đem đến cho tài xế những trải nghiệm thoải mái nhất.

Khung gầm xe được làm bằng Chassi ép khung thủy lực 6000T frames nên đảm bao được độ bền và tải trọng cao. Với kích thước thùng dài lên đến gần 10 mét cùng tải trọng 8 tấn thì xe chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn của lái xe.

Hiện nay, xe Jac A5 8 đang sử dụng động cơ YUCHAI YC4EG220-50 emission và sử dụng tiêu chuẩn Euro V làm khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu hóa đến mức tối đa. Đồng thời, động cơ bền bỉ mạnh mẽ cũng giúp xe dễ dàng leo dốc, trở thành một con “chiến mã” thoải mái băng đèo.

4. Dongfeng

Khi nhắc đến những dòng xe tải chất lượng trong nhóm phân khúc thấp thì chúng ta có thể kể đến xe Dongfen, một thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Ở phân khúc xe tải thùng dài hơn 9m, chúng tôi xin phép giới thiệu đến khách hàng dòng xe Dongfen B180 với kích thước thùng dài 9m5.

Dongfen là dòng xe có tải trọng lớn với thiết kế nội thất và ngoại thất đảm bảo đầy đủ tiện nghi, dễ nhìn với đa dạng các chức năng. Tuy nhiên, dòng xe này hiện nay đang áp dụng công nghệ kiểu cũ nên mức độ cạnh tranh sẽ không quá cao nếu đem so sánh với những dòng xe có cùng phân khúc. Mặt khác, mức giá của Dongfen B180 lại có mức giá không quá cao nên vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Cụ thể, hiện nay xe tải Dongfen 9m5 đang sử dụng động cơ Cummins 6 máy cho công suất mạnh mẽ. Với hộp số FastGear 8JS85E 2 tầng cũng giúp lái xe có thể dễ dàng điều khiển, hạn chế được tối đa nguy cơ gặp nguy hiểm trong quá trình lên xuống dốc.

5. Chenglong

Là một thương hiệu xe đến từ Trung Quốc nhưng Chenglong không hề kém cạnh các đối thủ cạnh tranh lớn mạnh tại Việt Nam hiện nay bởi thương hiệu luôn sở hữu những ưu điểm riêng.

Nhắc đến xe tải thùng dài hơn 9m với mức giá tầm trung thì Chenglong C180 chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với phần thùng dài 9m8 cùng với tải trọng lớn. Hiện nay, xe được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đem đến chiếc xe hoàn chỉnh cho khách hàng với độ bền cao.

Với thiết kế nội, ngoại thất sang trọng với những đường nét góc cạnh được bo tròn tinh tế kết hợp với đầu xe được thiết kế kiểu dáng thời thượng. Xe luôn nhận được lời khen đến từ cộng đồng lái xe trên toàn quốc.

Về cấu hình bên trong, xe tải Chenglong C180 thùng 9m8 được thiết kế sử dụng khối động cơ yuchai 6 máy với dung tích lên đến 6.870cc, đảm bảo đem đến cho người dùng khả năng di chuyển mạnh mẽ và bền bỉ. Hộp số Fast Hoa Kỳ 8 số sẽ đem đến cho lái xe những trải nghiệm điều khiển xe chất lượng nhất. Đảm bảo được quá trình vận hành xe ổn định, mạnh mẽ trên mọi địa hình.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll