TIN TỨC

TIN TỨC

TIN TỨC

  • Cung cấp lốp dán - lốp mới xe ben Chenglong 8 tấn

    Hôm nay, Lốp Dán Asean giới thiệu một trong các dòng xe tải ben nổi tiếng của Chenglong đó là xe ben Chenglong 8 tấn. Mẫu xe này đang khá phổ biến trên thị trường nhờ các ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn phù hợp với đường xe đô thị hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe tải ben Chenglong 8 tần này cũng như đơn vị chuyên cung cấp lốp dán, lốp mới chính hãng cho xe tải Chenglong 8 tấn này nhé.
    Đọc tiếp
  • Tìm hiểu về xe tải ben Howo 4 chân

    Xe ben Howo 4 chân là dòng xe thương mại của tập đoàn xe tải hạng nặng số 1 Trung Quốc CNHTC. Sản phẩm có cấu hình cao, tiêu chuẩn khí thải Euro 5, dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn Howo toàn cầu. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu về dòng xe tải ben Howo 4 chân qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
    Đọc tiếp
  • Xe ben Howo 3 chân - Lốp dán xe ben Howo 3 chân

    Xe ben Howo 3 chân từ lâu đã được người Việt Nam hết sức ưa chuộng, nó có mặt ở hầu hết các nơi có nhu cầu sử dụng đến xe ben: từ chạy san lấp, vật liệu xây dựng đến các khu hầm mỏ, khai thác khoáng sản… Vậy tại sao xe ben Howo 3 chân lại được ưa chuộng đến như vậy? Đơn vị nào chuyên cung cấp lốp dán, lốp mới xe ben Howo 3 chân? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.
    Đọc tiếp
  • Cung cấp lốp dán - lốp mới xe tải Howo giá rẻ

    Xe tải howo hay còn có một cái tên dân dã khác là xe hổ vồ là 1 trong những dòng xe tải chở hàng không còn quá xa lạ trên các nẻo đường của các xế tài hiện nay. Xe tải Howo nhiều năm liên tiếp được đánh giá là xe tải nặng Trung Quốc tốt nhất và bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu về xe tải Howo cũng như đại lý cung cấp lốp dán, lốp mới giá rẻ cho xe tải Howo qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
    Đọc tiếp
  • Những mã lốp xe tải CST Chengshin thông dụng tại Việt Nam

    Lốp xe CST Chengshin đã chứng minh đẳng cấp của mình trên thị trường Việt Nam thông qua các dòng lốp hàng đầu, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Các model lốp CST Chengshin nào được người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.
    Đọc tiếp
  • Tìm hiểu về lốp xe tải - xe khách CST Chengshin

    Lốp xe nhãn hiệu CST được cung cấp bởi Cheng Shin Rubber Ind. Co. Ltd. (Cheng Shin Tire). Cheng Shin Tyre là nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới và là thương hiệu lốp nội địa top đầu Trung Quốc. Lốp Dán Asean chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp ráp lốp xe tải, xe khách CST Chengshin chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường.
    Đọc tiếp
  • Quy trình đăng ký xe tải mất bao lâu?

    Đăng ký xe tải mất bao lâu là điều mà không ít tài xế thắc mắc, bởi họ cần thời gian để thu xếp các công việc cá nhân và muốn quy trình đăng ký thật nhanh gọn. Bài viết này của Lốp Dán Asean sẽ giải đáp cho các bạn vấn đề trên, kèm theo các câu hỏi khác xoay quanh việc đăng ký xe tải.
    Đọc tiếp

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll