Lốp xe tải 5 tấn và các dòng xe tải 5 tấn giá tốt nhất thị trường?

Để chọn được loại xe tải 5 tấn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, bạn cần cân nhắc đến các yếu tố khác như tiêu thụ nhiên liệu, khả năng vận hành, tính năng an toàn và bảo hành, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi của các nhà sản xuất xe cũng như tìm được đơn vị cung cấp lốp xe tải 5 tấn giá rẻ tại Bình Dương, HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh... Bài viết dưới đây của Lốp Dán Asean sẽ giúp bạn có câu trả lời, mời bạn cùng theo dõi!

Các dòng xe tải 5 tấn giá tốt nhất thị trường?

1. Xe tải 5 tấn Isuzu

Xe tải Isuzu 5 tấn là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng xe Nhật Bản. Xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của khách hàng. Xe có nhiều ưu điểm như:

- Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

- Cabin rộng rãi, thoáng mát, có nhiều tiện nghi cho người lái và phụ xe.

- Thùng xe có kích thước lớn, chắc chắn, có thể chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau.

- Hệ thống treo, phanh và lái an toàn, linh hoạt và dễ dàng điều khiển.

Hiện tại, Isuzu cung cấp hai dòng xe tải 5 tấn là NQR75LE4 và NQR75ME4. Cả hai dòng xe đều có cùng dung tích xi lanh là 5193 cc và công suất cực đại là 150 mã lực. Sự khác biệt chính giữa hai dòng xe là thiết kế thùng xe. NQR75LE4 có thùng bạt với kích thước dài x rộng x cao là 6200 x 2050 x 770/1970 mm. Giá xe tải 5 tấn Isuzu NQR75LE4 khoảng 748 triệu đồng. NQR75ME4 có thùng kín với kích thước dài x rộng x cao là 6200 x 2050 x 2150 mm. Giá xe tải 5 tấn Isuzu NQR75ME4 khoảng 785 triệu đồng.

2. Xe tải 5 tấn Hyundai

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải 5 tấn chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua dòng xe tải Hyundai 5 tấn. Đây là dòng xe được nhiều người tin dùng bởi thiết kế đa dạng, động cơ khoẻ khoắn đến từ hàn quốc và khả năng vận chuyển linh hoạt. Bạn có thể chọn một trong ba dòng xe tải Hyundai 5 tấn hiện có trên thị trường là HD99, HD120 và HD88. Mỗi dòng xe có những ưu điểm riêng và giá cả hợp lý. Cụ thể như sau:

- Xe tải Hyundai 5 tấn HD99: Đây là dòng xe có thùng bạt rộng rãi, có thể chở được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Xe có động cơ D4DB, công suất 130 mã lực, tiêu hao nhiên liệu khoảng 12 lít/100 km. Giá xe tải Hyundai 5 tấn HD99 khoảng 650 triệu đồng.

- Xe tải Hyundai 5 tấn HD120: Đây là dòng xe có thùng kín chắc chắn, bảo vệ hàng hóa khỏi thời tiết và trộm cắp. Xe có động cơ D4DB, công suất 130 mã lực, tiêu hao nhiên liệu khoảng 13 lít/100 km. Giá xe tải Hyundai 5 tấn HD120 khoảng 685 triệu đồng.

- Xe tải Hyundai 5 tấn HD88: Đây là dòng xe có thùng lửng thoáng mát, phù hợp với việc chở hàng nhẹ và dễ dàng xếp dỡ. Xe có động cơ D4DB, công suất 130 mã lực, tiêu hao nhiên liệu khoảng 11 lít/100 km. Giá xe tải Hyundai 5 tấn HD88 khoảng 615 triệu đồng.

3. Xe tải 5 tấn Hino

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải 5 tấn chất lượng cao và uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe tải Hino 5 tấn, một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu vận chuyển của bạn. Xe tải Hino 5 tấn có động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe cũng có thiết kế thùng đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Hiện nay, có hai dòng xe tải Hino 5 tấn phổ biến trên thị trường là XZU730L và WU342. Xe tải Hino 5 tấn XZU730L có thùng bạt rộng rãi và thoáng mát, giá bán khoảng 748 triệu đồng. Xe tải Hino 5 tấn WU342 có thùng kín bảo vệ hàng hóa an toàn và sạch sẽ, giá bán khoảng 545 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

4. Xe tải 5 tấn Dongfeng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải có giá cả phải chăng và chất lượng ổn định, bạn có thể quan tâm đến xe tải 5 tấn Dongfeng. Đây là một dòng xe nhập khẩu từ Trung Quốc, có ưu điểm về động cơ mạnh mẽ, khả năng chở hàng siêu khoẻ. Xe có thùng dài 6,2 mét, rộng 2,3 mét và cao 2,15 mét, phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Hiện nay, giá xe tải 5 tấn Dongfeng mới dao động từ 450 triệu đến 500 triệu đồng, còn giá xe cũ khoảng từ 250 triệu đến 300 triệu đồng, tùy thuộc vào loại thùng và năm sản xuất.

5. Xe tải 5 tấn Fuso Canter

Xe tải 5 tấn Fuso Canter là sản phẩm của hãng xe nổi tiếng Nhật Bản, được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Xe có ngoại hình đẹp mắt, tiện nghi và an toàn, động cơ khỏe và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo và phanh ổn định. Xe có thể chở được nhiều loại hàng hóa với kích thước thùng rộng rãi: dài 6,1 mét, rộng 2,05 mét và cao 1,9 mét.

Giá xe tải 5 tấn Fuso Canter mới hiện nay là từ 700 triệu đến 800 triệu đồng, phụ thuộc vào loại thùng và năm sản xuất. Giá xe cũ thì từ 400 triệu đến 500 triệu đồng.

Từ các nội dung trên, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng giá xe tải 5 tấn có sự khác biệt đáng kể giữa các hãng xe và cả giữa các dòng xe trong cùng một hãng. Với các dòng xe tải cao cấp như Hino, Fuso Canter hay Isuzu, giá xe mới có thể lên đến hàng trăm triệu đồng, trong khi đó các dòng xe tải giá rẻ như Dongfeng lại có giá chỉ từ khoảng 450 triệu đồng.

Tuy nhiên, giá cả chỉ là một trong những yếu tố cần quan tâm khi mua xe tải 5 tấn. Điều quan trọng hơn là cần xem xét các đặc tính kỹ thuật của xe như động cơ, thùng xe, hệ thống treo, phanh, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, cũng cần xem xét tình trạng xe khi mua xe cũ, để đảm bảo mua được xe tải 5 tấn chất lượng và đáng tin cậy.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll