Các loại máy xúc lật phổ biến hiện nay

Trong ngành khai tác mỏ, công nghiệp và xây dựng thì vận chuyển vật liệu nặng qua công trường là điều cần thiết. Bởi vì hầu hết các thiết bị nâng chỉ nâng một loại vật thể, các doanh nghiệp có thể chi hàng trăm triệu cho nhiều thiết bị khác nhau. Vậy hiện có bao nhiêu loại máy xúc lật? Cách chọn máy xúc lật như thế nào cho hiệu quả? Mời các bạn cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại máy xúc lật phổ biến

Giống như nhiều thiết bị công nghiệp, máy xúc lật có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, việc phân biệt giữa các trình tải là khó khăn do quy ước đặt tên của chúng. Máy xúc lật, máy xúc lật phía trước, máy xúc lật phía trước, máy xúc lật gầu và máy xúc lật nghe có vẻ giống như các thiết bị khác nhau, nhưng chúng đề cập đến cùng một loại máy. Các loại bộ nạp khác nhau bao gồm:

Máy xúc lật bánh lốp: những kiểu máy này là loại máy xúc lật nhỏ gọn. Không giống như các mẫu xe lớn hơn, cần của chúng kéo dài bên cạnh cabin thay vì phía trước. Chúng yêu cầu ít năng lượng hơn và ít hao mòn lốp hơn so với các kiểu xe khác.

Máy xúc lật bánh xích: Máy này hoán đổi lốp của máy xúc lật để lấy khung gầm bánh xích hoặc đường ray liên tục. Mặc dù chậm hơn các thiết bị khác nhưng chúng vẫn ổn định trên địa hình không bằng phẳng nhất.

Máy xúc đào liên hợp: Ngoài gầu xúc phía trước, loại máy này còn gắn một máy xúc đào sau lưng máy xúc lật. Máy xúc đào liên hợp này cho phép người vận hành sàng lọc qua các mảng đất đã đào với gầu lộ ra ngoài.

Máy xúc lật cần xoay: Thiết bị này sử dụng cần xoay thay vì gầu tiêu chuẩn. Vì cần có thể xoay hơn 180 độ nên máy xúc lật này có thể lấy và đổ vật liệu ở bất kỳ phía nào.

Cách chọn máy xúc lật

Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào, người quản lý công trường và người vận hành máy xúc lật cần chọn đúng thiết bị cho công việc. Việc chọn bộ tải phù hợp phụ thuộc vào trọng lượng mà nhóm cần di chuyển và các công cụ cần thiết để thực hiện việc đó.

Chọn đúng kích cỡ: Máy xúc lật có bốn kích cỡ: nhỏ gọn, nhỏ, vừa và lớn. Máy bốc xếp thuộc các loại này dựa trên kích thước thùng của chúng, cho biết trọng lượng mà chúng có thể mang theo. Máy xúc lật nhỏ và nhỏ gọn có thể chở tới 4 tấn, trong khi máy lớn chở tới 18 tấn. Trong khi gầu của máy xúc lật nhỏ thường rộng 1m, thì những mẫu lớn nhất có gầu dài 8m.

Xem xét các công cụ cần thiết: Tùy thuộc vào công việc hiện tại, người vận hành nên sử dụng các loại máy khác nhau. Khi chọn bánh xích, máy xúc lật được hưởng lợi từ phạm vi chuyển động rộng hơn và độ chính xác cao hơn. Nếu người vận hành cần đào qua bề mặt sau khi họ lái xe qua nó, máy xúc đào liên hợp sẽ cung cấp phụ tùng phù hợp.

An toàn máy xúc lật và phòng ngừa tai nạn

Giống như nhiều thiết bị nâng tốt nhất, máy xúc lật đi kèm với các mối nguy hiểm về an toàn. Mặc dù một nhóm cẩn thận, được chuẩn bị kỹ lưỡng có thể tránh được hầu hết các tai nạn, nhưng việc tuân thủ các quy trình an toàn luôn là điều cần thiết. Bằng cách lường trước các mối lo ngại về an toàn trước khi chúng xảy ra, người vận hành tránh đặt bản thân và những người khác vào tình thế nguy hiểm. Những kịch bản này bao gồm:

Lật xe: Khi những người bốc xếp không tận dụng đúng trọng lượng từ hàng hóa của họ, họ có nguy cơ bị lật về phía trước. Cái gầu treo càng cao so với mặt đất thì trọng tâm của máy càng dịch chuyển. Để tránh điều này, người vận hành nên giữ gầu xúc của họ càng gần mặt đất càng tốt. Ngoài ra, chúng không bao giờ được vượt quá trọng lượng mang theo tối đa của thiết bị.

Lộn vòng: Khi leo dốc và đứng không vững, máy xúc lật có nguy cơ bị lật. Nói chung, người điều khiển có thể lái xe trên địa hình không bằng phẳng mà không gặp nhiều vấn đề, nhưng nếu hành trình của người tải cảm thấy không ổn định trên địa hình lỏng lẻo, thì có thể xảy ra lật xe. Người vận hành ngăn chặn tình trạng lộn vòng bằng cách khảo sát địa điểm làm việc của họ và nhấn phanh nếu cảm thấy đường vận chuyển của họ không ổn định.

Chấn thương người khác: Do kích thước và trọng lượng của máy xúc lật, chúng gây rủi ro cho những người xung quanh. Người chỉ điểm và các thành viên khác trong nhóm không bao giờ được đứng dưới một cái xô được nâng lên. Các nhân viên khác cũng nên tránh xa bất kỳ máy xúc vật liệu nào đào sâu vào. Trên hết, người vận hành cần tuân theo các quy trình an toàn trong công việc của họ và nâng ở nơi dễ thấy của đồng nghiệp.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll