Lốp xe tải 2.4 tấn và những thông tin về xe tải 2.4 tấn bạn nên biết

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng và chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau, các hãng xe trên thị trường ngày càng phát triển nhiều dòng xe với tải trọng đa dạng, đem lại những hữu ích và ưu điểm riêng cho người sử dụng được lựa chọn. Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí đầu tư có giới hạn, muốn lựa một dòng xe có tính linh hoạt cao, tiện lợi, tích hợp nhiều chức năng thì dòng xe tải hạng nhẹ 2.4 tấn sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hiểu biết kỹ lưỡng nhất về dòng xe tải 2.4 tấn và đề xuất những dòng xe 2.4 tấn tốt nhất đang được ưa dùng. Đại lý cung cấp lốp xe tải 2.4 tấn giá rẻ.

Xe tải 2.4 tấn có gì đặc biệt?

Điều đầu tiên chúng tôi cần phải nhấn mạnh thêm một lần nữa đó chính là dòng xe 2.4 tấn là một dòng xe thuộc phân khúc trọng tải nhẹ và đang được lăn bánh nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Xe tải 2.4 tấn sẽ có những đặc điểm như sau mà bạn nên cân nhắc nó có là dòng xe phù hợp mà bạn đang tìm kiếm hay không:

- Thứ nhất, xe 2.4 tấn là dòng xe tải trọng tải nhẹ, vì thế thiết kế khá nhỏ gọn linh hoạt. Điều này trở thành đặc điểm tối ưu của xe khi xe là lựa chọn tốt nhất để vận chuyển các loại hàng hóa không quá cồng kềnh, được phép đi vào khu dân cư và những nơi có địa hình, không gian hẹp mà các loại xe tải lớn không thể vào được

- Thứ hai, xe 2.4 tấn có giá thành khá rẻ, rất vừa với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt. Chính vì thế chúng được ưa chuộng và được mua khá nhiều. Tỉ lệ khách hàng chọn mua xe tải 2.4 tấn cao hơn rất nhiều so với khách hàng chọn mua xe trọng tải lớn.

- Xe 2.4 tấn đang được ưa chuộng trên thị trường, từ thúc đẩy các hãng xe như Isuzu, Hyundai, Fuso, Teraco, Jac, Veam, Vĩnh Phát, Đô Thành cạnh tranh nhau quyết liệt. Điều này giúp cho các mẫu mã xe 2.4 tấn ngày càng được nâng cấp, người mua cũng có nhiều lựa chọn phong phú hơn.

- Xe tải 2.4 tấn ưa chuộng nhờ ngoại hình, khỏe khoắn, tinh tế thanh lịch, bắt mắt. Nhưng không dừng lại ở đó, dòng xe tải 2.4 tấn này đều được trang bị một khối động cơ khỏe khoắn, cũng không hề thua kém gì so với động cơ của những chiếc xe có tải trọng lớn hơn. Trong quá trình sử dụng, xe rất ít khi bị hư hỏng vặt, tuổi thọ động cơ cao. Khả năng vận hành ổn định, linh hoạt trong từng chuyển động. Đây chính là một trong những điểm tiên quyết giúp cho dòng xe tải 2.4 tấn chiếm được cảm tình rộng rãi của nhiều khách hàng

Các dòng xe tải 2.4 tấn có giá tốt nhất thị trường?

Để giúp cho các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất với các dòng xe tải 2.4 tấn đang được bày bán hiện nay trên thị trường, chúng tôi đã liệt kê dưới đây những dòng xe tải 2.4 tấn đến từ những hàng xe uy tín và tốt nhất để các khách hàng tham khảo, so sánh và đánh giá.

1. Xe tải 2.4 tấn Isuzu

Isuzu ra đời từ năm 1973 tại Nhật Bản. Thương hiệu Isuzu luôn là cái tên đứng hàng đầu bởi độ tiên tiến, hiện đại của các dòng sản phẩm mà hãng này tung trên thị trường. Đầu tiên, về giá cả của xe tải 2.4 tấn Isuzu, loại xe này khá phổ biến và tải trọng ở mức độ vừa phải. Chính vì thế mà xe tải 2.4 tấn Isuzu có mức giá niêm yết trên thị trường khá bình dân và phù hợp.

Đánh giá về ngoại thất của xe:

- Mẫu mã đẹp, nội thất hiện đại, bắt mắt. Chiều dài cơ sở là 3.36 mét, khá  cân đối với thùng xe dài tới 4.4 mét. Điều này giúp xe tải 2.4 tấn Isuzu trông cân đối, dày dặn và cứng cáp

- Phần cabin thiết kế kiểu dáng đầu tròn. Logo nổi bật trên nền xe

- Phía trước là kính chắn gió bản lớn, cường lực tốt, giúp cho xe có thể chống chịu được va đập. Xe được lắp đặt đèn pha halogen chồng, hỗ trợ tối đa người điều khiển khi phải di chuyển vào ban đêm hay trời mưa gió.

- Hai bên xe lắp đặt kính chiếu hậu bản lớn. Từ đó giúp tài xế có được phạm vi quan sát tối đa phía sau xe, tránh được những tai nạn, va đập do che khuất tầm nhìn không đáng có.

Đánh giá về nội thất, động cơ của xe:

- Nội thất mang đậm phong cách Nhật Bản. Màu trắng xám là gam màu chủ đạo, mang lại cảm giác tối giản nhưng sang trọng.

- Ghế ngồi bọc vải mút, phía dưới bằng nỉ cao cấp giúp cho tài xế thoải mái trên đoạn đường di chuyển dài.

- Vô lăng tay lái có trợ lực gật gù, có tích hợp các nút đèn pha, cốt, nút chỉnh gạt mưa rửa kính ngay trên vô lăng.

- Xe tải 2.4 tấn sử dụng động cơ 4JH1E4NC, dung tích xi lanh 2.999, công suất tối đa 110 mã lực. Động cơ 4 thì 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng khí nạp, có tuốc bô tăng áp.

- Xe sử dụng dầu diesel, khá tiết kiệm nhiên liệu.

- Khung gầm xe tải 2.4 tấn Isuzu vững chắc, dàn xe đầy đặn, tất cả được làm bằng thép cường lực. Chúng vừa tạo độ vững chắc cho xe nhưng vẫn có thể giãn nở linh hoạt khi gặp nhiệt độ cao.

2. Xe tải 2.4 tấn Hino

Hino là thương hiệu đến từ Nhật Bản, vô cùng chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường xe tải. Hiện nay Hino đã có mặt ở 140 quốc gia trên thế giới. Do thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên thị trường nên dòng xe tải Hino nói chung và xe tải 2.4 tấn Hino nói riêng có giá thành rất tốt khi chủ xe muốn mua bán hay chuyển nhượng.

Xe tải 2.4 tấn Hino được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành không quá cao. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn thông tin cụ thể hơn về xe tải 2.4 tấn Hino:

- Xe tải 2.4 tấn Hino đều được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại với hệ thống điều khiển, máy điều hòa và thiết bị giải trí,… đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài.

- Xe tải 2.4 tấn thuộc hãng Hino rất hiếm khi hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Các thiết bị gắn trên xe đều trông có vẻ khá tối giản nhưng được tối ưu hóa để xe có thể thực hiện tốt chức năng vận chuyển.

- Về chế độ bảo hành, bảo dưỡng: Xe tải 2.4 tấn Hino có bảo hành từ 24 đến trọn đời. Ngoài ra, khi xe cần thay các phụ tùng thì người dùng cũng dễ tìm mua thiết bị thay thế ở các cửa hàng của Hino trên toàn quốc.

3. Xe tải 2.4 tấn Hyundai

Thương hiệu Hyundai từ lâu đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Dòng xe tải của Hyundai được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Xe tải 2.4 tấn chiếm được thị phần lớn trên thị trường đều có lý do, hãy cùng tìm hiểu dòng xe 2.4 tấn Hyundai này có gì nổi bật:

- Xe tải 2.4 tấn được trang bị hệ thống giảm sốc Cabin. Điều này sẽ giảm rung sốc cho người sử dụng khi ngồi trên cabin, đem lại những chuyến đi nhẹ nhàng, êm ái nhất.

- Xe được gắn hệ thống kiểm soát không khí, duy trì nhiệt độ thích hợp trong cabin, khiến xe luôn mát mẻ, thông thoáng dù là phải di chuyển trong bất cứ điều kiện nhiệt độ, môi trường như thế nào.

- Xe được lắp đặt hệ thống phanh ABS, EBD: cung cấp lại sự an toàn, tính chủ động trong quá trình điều khiển xe, dễ dàng cho người sử dụng và xử lý nhanh được những tình huống bất ngờ xảy ra trong hành trình.

- Xe trang bị động cơ chạy bằng nhiên liệu dầu, công năng lớn, hoạt động bền bỉ được trong thời gian dài.

4. Xe tải 2.4 tấn Fuso

Thương hiệu Fuso tiền thân là Mitsubishi Fuso, trong số các tên tuổi lớn về xe tải, thương hiệu Fuso là cái tên được khách hàng ưa chuộng, tin cậy nhất hiện nay. Xe tải 2.4 tấn đang là một dòng xe được bán chạy chạy nhất của Fuso.

Xe tải 2.4 tấn Fuso nói riêng hay các dòng xe tải khác của Fuso được đánh giá là một trong những dòng xe có độ an toàn cực cao trong quá trình lưu thông bởi xe sở hữu hệ thống phanh tay, phanh chân, ga vô cùng chắc chắn với độ chính xác cao. Vì thế người sử dụng rất yên tâm khi vận hành xe.

- Xe tải 2.4 tấn Fuso áp dụng nguyên tắc khí động học nên xe di chuyển rất nhẹ nhàng và tiết kiệm dầu. Đặc biệt, hệ thống bơm dầu bôi trơn hoạt động liên tục, trơn tru, giúp động cơ giảm sự mài mòn và tăng độ bền đáng kể. Kính chắn gió diện tích rộng giúp tăng tầm nhìn cho tài xế. Với những ưu điểm nêu trên thì xe tải 2.4 tấn Fuso là một trong những dòng xe tải hạng nhẹ rất đáng cân nhắc để mua.

5. Xe tải 2.4 tấn Kia

Kia hiện là một công ty con trực thuộc tập đoàn lớn Hyundai (cùng liên minh với Hyundai Motors). Kia là một trong những hãng thiết kế các dòng xe tải hạng nhẹ tốt nhất trên thị trường và xe tải 2.4 tấn cũng là một trong những dòng xe nổi bật của hãng này.

Trên thị trường xe tải có rất nhiều đại lý bán dòng xe 2.4 tấn Kia. Vì thế để có thể sở hữu được những chiếc xe tải 2.4 tấn chính hàng và đúng giá nhất. Để giúp các bạn hiểu rõ về dòng xe 2.4 tấn Kia, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của xe:

- Hệ thống phun nhiên liệu của xe được trang bị bằng cách phun trực tiếp và bơm cao áp, điều này giúp cho xe có thể di chuyển êm ái và tiết kiệm hơn rất nhiều.

- Hệ thống cabin xe tải 2.4 tấn khá rộng, tiện nghi, đầy đủ, giúp người lái thoải mái, thư giãn

- Động cơ xe bền bỉ bởi các linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thùng xe đa dạng để người mua tha hồ lựa chọn.

- Xe có độ bền cao, ít hư hỏng, xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, vận chuyển hàng hóa.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll