Nhà cung cấp lốp xe tải 3,5 tấn giá tốt nhất thị trường

Ngày nay, rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến các dòng xe tải phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ nhiều công việc khác của đời sống. Những yếu tố người mua đang quan tâm nhất khi lựa chọn mua xe đó chính là trọng tải của xe, giá cả và lợi ích tối ưu trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích nhất về dòng xe tải 3.5 tấn, một trong những dòng xe trọng tải nhẹ đang được ưa chuộng, săn đón trên thị trường. Nhà cung cấp lốp xe tải, lốp dán xe tải 3,5 tấn giá tốt nhất thị trường.

Xe tải 3.5 tấn có gì đặc biệt?

Tại thị trường Việt Nam, xe tải trọng tải nhẹ nói chung hay xe tải 3.5 tấn nói riêng đang là phân khúc xe được ưa chuộng nhất bởi có nhiều ưu điểm thuận lợi, tiện lợi cho người sử dụng và đặc biệt giá thành khá tốt. Chính vì thế, rất nhiều cá nhà máy khác nhau đã bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng, điều này tạo nên nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng hơn với nhiều mẫu mã mới rất đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, vì có quá nhiều sự lựa chọn mà khách hàng đôi khi chưa thực sự có những hiểu biết cần thiết về sản phẩm để lựa chọn đầu tư. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những đặc điểm trả lời cho câu hỏi xe tải 3.5 tấn có gì đặc biệt mà nói đây sẽ là dòng xe dành cho bạn trong tương lai.

- Thứ nhất, dòng xe tải 3.5 tấn được thiết kế với ngoại thất khá nhỏ gọn, đặc biệt chú trọng vào tính khí động học và tính thẩm mỹ cao. Xe tải 3.5 tấn ở mỗi dòng xe của các hãng khác nhau sẽ có những trang bị ở nội thất khác nhau nhưng điểm chung như là rộng rãi, tiện nghi, các tính năng tối ưu hóa cho người sử dụng. Với những dòng xe tải 3.5 tấn có giá thành cao cấp hơn thì sẽ trang bị thêm khóa cửa trung tâm, máy điều hòa nhiệt độ, kính chỉnh điện,…

- Thứ hai, động cơ dòng xe tải 3.5 tấn hiện nay trên thị trường nhìn chung đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Mức tiêu hao nhiên liệu ở từng thương hiệu sẽ khác nhau nhưng các hãng xe cũng thiết kế động cơ sao cho tiết kiệm nhất có thể cho người dùng.

- Thứ ba, xe tải 3.5 tấn có những thiết kế khá nổi bật về chất lượng, độ bền, độ chịu tải, kích thước thùng, khung gầm và hệ thống vận hành. Để làm sao xe vẫn giữ được sự linh hoạt, nhỏ gọn nhưng bền chắc trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

- Thứ tư, xe tải 3.5 tấn có thể đóng nhiều loại thùng khác nhau như thùng kín, thùng lửng, thùng bạt, thùng bảo ôn, thùng cánh dơi và nhiều loại thùng chuyên dụng khác để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.

- Thứ năm, có một lưu ý, với các dòng xe tải lớn hơn 2.5 tấn đều không được hoạt động trong thành phố vào ban ngày. Vì thế xe tải 3.5 tấn sẽ phải hạn chế thời gian di chuyển hơn so với những dòng xe có tải trọng nhẹ khác, khách hàng cần lưu tâm vấn đề này khi lựa chọn mua xe.

- Thứ sáu, xe tải 3.5 tấn là dòng xe trọng tải nhẹ, giá thành của chúng cũng khá rẻ, vừa túi tiền của nhiều người tiêu dùng, khả năng hoàn vốn khá nhanh.

Các dòng xe tải 3.5 tấn có giá tốt nhất thị trường?

Để giúp cho các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất với các dòng xe tải 3.5 tấn đang được bày bán hiện nay trên thị trường, chúng tôi đã liệt kê dưới đây những dòng xe tải 3.5 tấn đến từ những hàng xe uy tín và tốt nhất để các khách hàng tham khảo, so sánh và đánh giá.

1. Xe tải 3.5 tấn Isuzu

Isuzu ra đời từ năm 1973 tại Nhật Bản, là thương hiệu có tiếng trong việc sản xuất các dòng xe tải ra thị trường. Xe tải 3.5 tấn là một trong những mức xe có tải trọng phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay của hãng xe này. Nên hiện nay xe tải 3.5 tấn Isuzu đang được sản xuất với rất nhiều những mã xe khác nhau với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số thông tin cụ thể về xe tải 3.5 tấn Isuzu:

- Thứ nhất, thiết kế Cabin hiện đại, năng động, các góc cabin bo tròn với đặc điểm là những đường cong mềm mại. Xe tải 3.5 tấn của Isuzu được thiết kế khá chất lượng và chỉn chu. Phần Cabin cứng cáp, có khả năng phân tán lực cao. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của xe Isuzu bởi khi xe có gặp va chạm trực tiếp thì thiết kế của Cabin sẽ giảm được nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng người trên xe một cách tối đa.

- Thứ hai, hệ thống chiếu sáng của xe được tạo bởi cặp đèn pha công nghệ Halogen. Hệ thống đèn bao gồm: đèn xi nhan, đèn sương mù. Chúng tạo nên loại ánh sáng chất lượng tốt, chiếu xa, rõ nhưng không gây lóa mắt. Riêng đèn sương mù sẽ là một loại đèn hỗ trợ tối ưu cho bác tài trong điều kiện thời tiết xấu, tầm quan sát bị giảm đi đáng kể.

- Thứ ba, cụm kính trước có kích thước bản rộng, tạo điều kiện cho người lái xe có thể quan sát rộng hơn, hạn chế điểm mù có thể gây ra tai nạn. Nếu bạn đang chọn một chiếc xe tải 3.5 tấn có độ an toàn cao thì xe của hãng Isuzu chính là dành cho bạn.

- Thứ tư, lốp và hệ thống khung gầm của xe đến từ nhà cung cấp Yokohama có chất lượng cao. Độ bám mặt đường và tuổi thọ của chúng được đánh giá vào hàng nhất nhì các dòng xe tải 3.5 tấn trên thị trường hiện nay. Cho dù có di chuyển trong những cung đường nhiều sỏi đá thì lốp và khung xe cũng không có vấn đề gì. Những sự cố như trơn trượt hay nổ lốp hiếm khi xảy ra. Điều này giúp xe vận chuyển hàng hóa được an toàn hơn rất nhiều.

- Thứ năm, về mặt nội thất, xe tải 3.5 tấn Isuzu không có quá nhiều chi tiết rườm rà, khá tối giản nhưng lại tiện nghi và rộng rãi.

- Thứ sáu, vô lăng trợ lực chân không, có thể điều chỉnh độ cao thấp, nghiêng trái phải. Để người lái có thể tìm thấy cho mình một vị trí lái thực sự thuận tiện. Hệ thống bảng điều khiển và hiển thị thông số rõ ràng, hiện đại. Giúp cho tài xế dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh sao cho.

- Thứ bảy, hệ thống máy hoạt động khỏe, tiết kiệm nhiều nhiên liệu.

2. Xe tải 3.5 tấn Hino

Hino là thương hiệu đến từ Nhật Bản, vô cùng chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường xe tải. Hiện nay Hino đã có mặt ở 140 quốc gia trên thế giới. Dòng xe tải Hino 3,5 tấn nhập khẩu từ thị trường Indonesia về Việt Nam có chất lượng và độ bền, đặt biệt giá thành rất cạnh tranh. 

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dòng xe tải 3.5 tấn Hino:

- Thứ nhất, thiết kế bên ngoài của xe khá cứng cáp, mạnh mẽ với những góc thẳng đặc trưng ở phần Cabin của xe. Xe sơn màu trắng tạo nên độ hài hòa, đơn giản nhưng lại bắt mắt.

- Thứ hai, hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và đèn sương mù không có nhiều thay đổi so với các dòng xe tải khác đang được bày bán trên thị trường. Điều cải tiến lớn nhất chính là việc sử dụng công tắc điều chỉnh nấc đèn pha 5 cấp độ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế dễ dàng quan sát khi di chuyển trong các cung đường khác nhau.

- Thứ ba, động cơ xe được nâng cấp, cải tiến nhằm giảm thiểu xung áp suất khi phun nhiên liệu, điều chỉnh lưu lượng phun hiệu quả và thời điểm phun chính xác hơn. Điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Ngoài ra xe còn được thiết kế thêm chức năng giảm tiếng ồn và giảm lượng khí thải ra môi trường.

- Thứ tư, dòng xe tải 3.5 tấn Hino nổi bật với sự đa dạng mẫu mã thùng tải và kích thước để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn loại thùng phù hợp (cỡ 5,7 m là tốt nhất), sẽ giúp xe linh hoạt di chuyển và an toàn khi sử dụng hơn.

- Thứ năm, xe tải 3.5 tấn Hino sử dụng động cơ Euro 4 vô cùng mạnh mẽ, lên tới 136 ps, phun nhiên liệu điện tử, lốp 7.5, thách thức những chuyến đi dài và có khối lượng hàng hóa nặng. Dòng xe này của Hino cũng được đánh giá là khá bền, không mất khi hỏng hóc, các linh kiện rẻ, dễ tìm thay thế trên các đại lý ở thị trường.

3. Xe tải 3.5 tấn Hyundai

Thương hiệu Hyundai đã tồn tại rất lâu trên thị trường, với tuổi đời lâu năm,, Hyundai đã giành được nhiều sự tin tưởng của người dùng. Dòng xe 3.5 tấn Hyundai hiện cũng đang là dòng xe bán chạy của hãng này.

Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nổi bật của dòng xe tải 3.5 tấn Hyundai:

- Thứ nhất, xe tải 3.5 tấn Hyundai được thiết kế ưu việt hiện đại năng động, kiểu dáng khí động học sẽ giúp xe tăng khả năng hoạt động tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí lăn bánh của xe cho chủ xe.

- Thứ hai, xe tải 3.5 tấn Hyundai có phần cabin truyền thống cứng cáp, được thiết kế kèm theo cụm lưới tản nhiệt hình thang giúp làm mát thêm cho động cơ nhìn chung của xe.

- Thứ ba, hai kính xe chiếu hậu có độ nhìn rộng, tránh điểm mù dễ gây tai nạn, nhất là lúc vào cua

- Thứ tư, xe 3.5 tấn Hyundai được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng với: chùm đèn pha, cụm đèn xi nhan, đèn sương mù. Hệ thống đèn này giúp cho xe đạt được độ an toàn tuyệt đối khi di chuyển trong mọi điều kiện khác nhau.

4. Xe tải 3.5 tấn Fuso

Từ năm 1934, Mitsubishi Fuso một thương hiệu xe tải Nhật Bản chất lượng cao được thành lập. Đến năm 2006. Mitsubishi Fuso kết hợp với Daimler của Đức tạo nên thương hiệu xe chất lượng hàng đầu thế giới. Từ đó đến nay, Mitsubishi Fuso được biết đến là thương hiệu đáng tin cậy Ở Việt Nam. Dòng xe 3.5 tấn Fuso đang được nâng cấp và khá nhiều đang săn đón dòng xe này của Fuso.

Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nổi bật của dòng xe tải 3.5 tấn Fuso:

- Thứ nhất, xe tải 3.5 tấn Fuso được thiết kế phần cabin khá rộng rãi, nhìn chung vẫn có được thiết kế khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu xe, giảm lực cản của gió, giảm tiếng ồn, tạo ra sự dễ chịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, toàn bộ cabin được sơn nhúng tĩnh điện, bề mặt được sơn Metallic cao cấp giúp chiếc xe được bền và đẹp theo thời gian.

- Thứ hai, bảng điều khiển của xe hiện đại, tích hợp nhiều hệ thống tự động nhưng vẫn khá đơn giản, hỗ trợ người sử dụng một cách tối đa. Vì thế người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo.

- Thứ ba, xe tải 3.5 tấn Fuso trang bị động cơ MITSUBISHI 4M42-3AT4 mạnh mẽ, với dung tích xy lanh giảm nhưng vẫn duy trì được sức mạnh tương đương so với các dòng xe tải cũ mà trước đó đã được Fuso tung ra trên thị trường, Ngoài ra xe được thiết kế thêm công nghệ phun dầu điện tử giúp cho xe hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

5. Xe tải 3.5 tấn Thaco

Thaco hiện là một công ty con trực thuộc tập đoàn lớn Hyundai. Hiện nay xe 3.5 tấn Hyundai là một trong những dòng xe nổi bật của hãng này. Được nhiều người tin dùng và quan tâm.

Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nổi bật của dòng xe tải 3.5 tấn Thaco:

- Thứ nhất, xe tải 3.5 tấn Thaco nhìn chung cũng có phần ngoại thất khá bắt mắt, phần cabin được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, thu hút khách hàng, đơn giản nhưng khá tinh tế.

- Thứ hai, xe tải 3.5 tấn có phần linh kiện nhập khẩu chất lượng cao nên phần khung xe tổng thể rất chắc chắn, đồng bộ, tránh được sự hỏng hóc, va chạm tối đa trong quá trình di chuyển.

- Thứ ba, phần thùng xe khá dài giúp cho chủ xe có thể thiết kế phần thùng có diện tích rộng, gia tăng được không gian đựng hàng, tối ưu hóa cho mỗi chuyến vận chuyển, tiết kiệm được chi phí lăn bánh. Tuy nhiên xe lại trông khá nhỏ gọn, linh hoạt và không hề cồng kềnh.

- Thứ tư, bình nhiên liệu Diesel dung tích 80 lít, loại sử dụng hợp kim nhôm chống rỉ sét, bảo vệ hệ thống phun dầu điện tử.

Hiện nay xe tải 3.5 tấn được tin dùng và ngày càng được nâng cấp với nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường. Hy vọng bài viết trên đã cho các bạn một cái nhìn toàn diện nhất về dòng xe tải 3.5 tấn cũng như đề xuất những hãng xe tải uy tín nhất thị trường để các chủ xe đang có mong muốn mua sẽ có lựa chọn chính xác cho nhu cầu của bản thân.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll