Lốp xe tải Hino và những thông tin về xe tải Hino

Hãng xe Hino của nước nào? Bạn có thực sự hiểu rõ về hãng xe này không? Đơn vị nào cung cấp lốp dán - lốp mới chính hãng xe tải Hino? Nếu chưa, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Hino qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ xe Hino của nước Nhật bản

Xe Hino của nước Nhật Bản được đánh giá là một đất nước nghiêm ngặt, “khó tính”, luôn muốn làm cho sản phẩm tạo ra phải hoàn hảo, không mang khuyết điểm. Vậy nên, xuất thân từ đất nước này, Hino lại càng làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và kỳ vọng hơn.

Hino Motors là một công ty sản xuất, kinh doanh xe tải, xe buýt và các loại xe sử dụng động cơ diesel khác. Có trụ sở chính được đặt tại Hino-shi, Tokyo, Nhật Bản. Hino Motors được biết đến là công ty con của tập đoàn Toyota Motor Corporation có kinh nghiệm xây dựng, phát triển và quản lý nhiều năm tại thị trường Nhật Bản nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Vinh dự trở thành một trong 16 công ty hàng đầu của Toyota Group.

Hiện nay, thương hiệu xe Hino Nhật Bản đã có mặt trên 140 quốc gia với hàng trăm đại lý phân phối nằm tại: Bắc Mỹ, Trung Mỹ & Caribbean, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Á (trong đó có Việt Nam)

Các dòng sản phẩm nổi bật của Hino trên thị trường

Dựa theo khảo sát và đánh giá người dùng của xe Hino, căn cứ theo số liệu tại đây chúng tôi xin điểm danh ra 3 dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Hino trong thời gian qua đến bạn đọc.

Xe tải Hino Dutro 300: Được lắp ráp tại nhà máy nằm tại Indonesia, dựa theo thiết kế và các nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sử dụng động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng phun nhiên liệu và được làm mát bằng nước. Là một dòng xe tải hạng nhẹ của Hino rất được lòng khách hàng bởi chất lượng cũng như các công năng mà nó sở hữu cao hơn hẳn so với các dòng xe trong phân khúc.

Xe tải hạng trung Hino 500 Series: Các dòng sản phẩm của Hino 500 Series có linh kiện được nhập trực tiếp từ Nhật Bản và lắp ráp tại nhà máy của Việt Nam. Xe được người dùng đánh giá cao là bởi yếu tố linh hoạt, động cơ hiện đại, có độ bền cao và mẫu mã bắt mắt. Do vậy, so với các dòng xe trong phân khúc, Hino 500 Series cũng rất được người mua yêu thích và ưa chuộng.

Xe hạng nặng Hino 700 Series: Dòng xe Hino hạng nặng 700 Series sử dụng động cơ E13C, Euro 3, là một dòng xe hoạt động êm ái và có độ bền khá cao. Được đánh giá là chiếc xe mang lại lợi nhuận cao cho người sử dụng.

Đánh giá ưu nhược điểm của hãng xe Hino Motors

Hãng xe Hino của nước nào là một trong những câu hỏi được nhiều doanh nghiệp vận tải thắc mắc & được chúng tôi nói ở trên, hãng xe Hino đến từ Nhật Bản với nhiều đặc điểm vượt trội mà sau đây là những thông tin về ưu nhược điểm sẽ giúp bạn nắm được những đặc tính cần thiết để đưa ra một quyết định đầu tư lâu dài cho dòng xe tải này.

- Những ưu điểm nổi trội làm nên tên tuổi của Hino:

  • Mức độ tiêu hao nhiên liệu: Xe Hino giúp người dùng tiết kiệm khoảng 10% nhiên liệu so với các thương hiệu xe cùng loại khác. Xe có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định, động cơ ổn định, chi phí sửa chữa thấp, tuổi thọ bền bỉ và mang lại lợi nhuận cao cho người sử dụng.
  • Sức chở hàng hóa: Động cơ hoạt động êm ái, an toàn, sẵn sàng chinh phục các cung đường dù là khó nhất, luôn đảm bảo sức chở tối đa nổi bật hơn so với các loại xe khác.

  • Khả năng quan sát rộng, cabin an toàn, chống va đập, không gian buồng lái rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho tài xế.
  • Thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao, nội thất đầy đủ, thiết bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại.
  • Chính sách bảo hành và bảo dưỡng tốt, tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hino đều sẽ được bảo hành một năm và không giới hạn km. Đặc biệt là được thay dầu nhớt, khuyến mãi tiền công bảo dưỡng cho 6 tháng đầu tiên.
  • Chất lượng phục vụ tốt, với phương châm Vì khách hàng mà phục vụ, phụ tùng đi kèm có độ bền đáng tin cậy, ít hỏng hóc.
  • Ngoài ra, thương hiệu xe tải Hino được định giá rất cao trong giao dịch mua, bán, cầm cố, hay sang nhượng.

- Nhược điểm: Không cái gì là hoàn hảo cả, hãng xe Hino Motors Việt Nam cũng vậy, nhược điểm duy nhất của hãng có lẽ là các dòng xe tải Hino đa số đều nằm trong phân khúc tải trọng lớn, giá xe cao hơn một chút so với các dòng xe cùng phân khúc tải trọng lớn, và kén người mua hơn các thương hiệu khác.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll