Lốp dán - lốp mới xe tải KIA chính hãng, giá rẻ

Hãng xe KIA là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được biết đến nhiều tại Việt Nam. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về hãng xe này. Đơn vị nào cũng cấp lốp dán - lốp mới xe tải KIA chính hãng, giá rẻ. Ngay bây giờ, hãy cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

KIA là hãng xe của nước nào?

Kia là hãng sản xuất, lắp ráp ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc và chỉ đứng thứ 2 sau mỗi Hyundai Motor. Một trong những điều được người dùng đánh giá về các dòng xe KIA chính là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, độ bền cao nhưng lại có giá thành phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Được thành lập năm 1944 đến nay Kia đã trở thành tập đoàn lớn và mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn cầu.

Về lịch sử hình thành của hãng có thể nói như sau:

- Tháng 12/1944, hãng Kia bắt đầu được thành lập để sản xuất ống thép và linh phụ kiện xe đạp, thuộc ngành Công nghiệp Chính xác Hyunseung.

- Tháng 3/1952, chiếc xe đạp nội địa đầu tiên ra đời với tên gọi Samcholli-ho, đồng thời nhà máy được đổi tên thành công ty công nghiệp KIA. KIA là từ được ghép bởi 2 ký tự của Trung Quốc. Trong đó, “KI” có nghĩa là sự tăng trưởng, “A” là chữ cái viết tắt của Asia – Châu Á. KIA có ý nghĩa là sự tăng trưởng vươn tầm châu Á.

- Năm 1998, KIA được Hyundai mua lại và cùng tập đoàn này tạo ra nhiều bước tiến lớn, đặt nhiều cột mốc quan trọng. Đến năm 2013, KIA thuộc sở hữu của tập đoàn Huyndai – nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc hiện nay. Cho đến nay, thương hiệu ô tô Kia đã có mặt tại 160 quốc gia.

- Năm 2007, THACO AUTO và Tập đoàn KIA đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe KIA tại thị trường Việt Nam.

Các dòng xe tải THACO KIA trên thị trường hiện nay

Xe tải thùng Thaco Kia 1.25 tấn: Được trang bị kiểu động cơ KIA JT, sử dụng nhiên liệu Diesel với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, bơm cao áp, dung tích 2.957 cc, Thaco Kia 1.4 tấn cho công suất cực đại/tốc độ quay 92/4.000 (Ps/rpm) và mo men xoắn cực đại/tốc độ quay là 195/2.200 (N.m/rpm), và cũng trang bị hộp số tay với 5 số tiến và 1 số lùi.

Xe tải thùng Thaco Kia K190 – 1.9 tấn: Được trang bị kiểu động cơ Hyundai D4CB – Hàn Quốc, có dung tích xi lanh 2497 cc với công suất cực đại của động cơ lên đến 130ps, Thaco Kia 1.9 tấn có momen lớn và công suất cao để có thể tăng tốc và vượt qua mọi nẻo đường từ nông thôn tới thành phố.

Kia New Frontier K200 – tải trọng 1.99 tấn: Là dòng xe tải cỡ nhỏ với những thiết kế mới, Kia New Frontier được trang bị động cơ HYUNDAI D4CB-CRDi, khả năng tăng áp bằng khí nạp và phun nhiên liệu điện tử trực tiếp giúp gia tăng sự mạnh mẽ và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe NEW KIA K250 thùng đông lạnh – tải trọng 2 tấn: Mang lại hiệu quả lợi ích kinh tế cao do tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng mạnh mẽ với động cơ Diesel D4CB của Hyundai điều khiển điện tử và tăng áp, cho công suất cực đại lên tới 96 mã lực. Thaco Kia trọng tải 2 tấn sẽ giúp bạn luồn lách, vượt qua mọi nẻo đường dù là khó khăn nhất.

Xe tải Thaco Kia K165s – 2.4 tấn: Theo như chúng tôi tìm hiểu, Thaco Kia loại 2.4 tấn có thể đạt công suất cực đại tới 92 mã lực và momen xoắn cực đại lên đến 195 N.m kết hợp với hộp số tay 5 số tiến 1 số lùi. Ngoài ra, Thaco Kia 2.4 tấn còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh và một nội thất rộng rãi hơn hẳn, là lựa chọn số 1 trong phân khúc xe tải 2.4 tấn.

Xe tải Kia New Frontier K250 loại 2.49 tấn: Đây là dòng xe đáng để đầu tư nhất trong phân khúc ô tô tải 2.5 tấn tại Việt Nam. Dòng xe cuối cùng trong phân khúc xe tải Thaco Kia, cũng là dòng xe tải nặng nhất của Thaco kia với tải trọng là 2490Kg. Kia New Frontier 2.49 tấn có kích thước lòng thùng lần lượt là: 3500x1670x410 (mm).

Ưu nhược điểm của xe tải THACO KIA

Ưu điểm:

  • Chất lượng ưu việt, vượt trội: Thaco Kia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các linh kiện được nhập khẩu đồng bộ trực tiếp từ Kia Motors Hàn Quốc. Đặc biệt, với việc hoạt động ổn định cao trong nhiều môi trường khắc nghiệt thời gian dài
  • Thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn: Ở phiên bản thấp nhất, Kia Thaco đã trang bị cho mình động cơ KIA-J2 với kiểu phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp bơm cao áp và bản cao nhất của Thaco Kia mới trang bị động cơ tăng áp Hyundai D4CB-CRDi điều khiển điện tử phun nhiên liệu trực tiếp… giúp xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt được kiểm chứng vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, phần thân và thùng xe được thiết kế chắc chắn, được sơn nhúng tĩnh điện đảm bảo khả năng chịu tải cũng như độ bền lâu.
  • An toàn và thông minh: Điểm đặc biệt của THACO KIA là có hệ thống  phanh thủy lực trang bị phanh đĩa ở bánh trước, vừa đảm bảo an toàn vừa tăng độ êm dịu khi phanh. Về nội thất, Thaco Frontier mới được đánh giá khá hiện đại so với phân khúc khi trang bị táp lô cao cấp với bảng đồng hồ đa thông tin, ghế ngồi bằng nỉ công nghệ Hàn Quốc đem lại sự êm ái tuyệt đối cho những hành trình dài.

- Nhược điểm: So với  những loại xe tải Nhật Bản thì xe tải đến từ Hàn Quốc được đánh giá thấp hơn sự bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, nhiên liệu cũng có thể ăn nhiều hơn so với xe tải Nhật, động cơ sử dụng lâu có thể kêu to.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll