Tìm hiểu về xe đông lạnh - Cung cấp lốp dán xe đông lạnh giá rẻ

Khi bạn muốn vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn, xe tải là sự lựa hữu ích nhất cho bạn. Tuy nhiên với yêu cầu đa dạng của thị trường hàng hóa hiện nay thì việc vận chuyển các loại mặt hàng phong phú, có thể bảo quản trong thời gian lâu dài lại là một thách thức mới với nhiều chủ hàng. Vậy xe đông lạnh có thể giải quyết được các vấn đề nan giải nêu trên không? Hãy cùng đi tìm hiểu về xe đông lạnh trong bài viết này để hiểu rõ giá trị sử dụng của chúng nhé! Lốp Dán Asean - Cung cấp lốp dán xe tải giá rẻ!

Những thông tin hữu ích về xe đông lạnh

Xe đông lạnh là xe gì?

Có thể hiểu đơn giản xe đông lạnh là một loại xe tải được thiết kế chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa dễ hỏng (dược phẩm, thực phẩm,…) ở một nhiệt độ bảo quản cụ thể. Khác với xe tải thông thường, xe tải đông lạnh được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại hàng hóa cụ thể. Xe tải đông lạnh có thể được làm lạnh bằng băng, được trang bị bất kỳ một trong nhiều hệ thống làm lạnh cơ học chạy bằng động cơ diesel phân khối nhỏ hoặc sử dụng đá khô để làm chất làm mát, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng yêu cầu của loại hàng hóa vận chuyển.

Ưu điểm của xe đông lạnh là gì?

- Thứ nhất, ưu điểm đầu tiên của xe đông lạnh có thể thấy dễ dàng nhất đó chính là khả năng bảo quản hàng hóa, sản phẩm lâu dài trong suốt quá trình vận chuyển mà không lo đến việc hàng hóa bị hỏng, kém chất lượng. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, các sản phẩm sẽ rất dễ xảy ra vấn đề nếu như không được bảo quản ở môi trường ôn hòa đúng cách, từ đó có thể gây nên những thiệt hại lớn về kinh tế đáng tiếc.

- Thứ hai, hiện nay trên thị trường các dòng xe đông lạnh đều được thiết kế với trọng tải lớn, vì vậy khi vận chuyển bằng xe đông lạnh, ta sẽ gia tăng được khối lượng hàng hóa có thể vận chuyển trong mỗi chuyến đi, từ đó cắt giảm được chi phí đi lại nhiều lần.

- Thứ ba, với thiết kế khá tương tự như một chiếc xe tải thông thường, vì thế xe đông lạnh có thể di chuyển đường dài rất tốt

- Thứ tư, xe đông lạnh hiện nay ngày càng được nâng cấp và phát triển với các dòng xe mới tối ưu hơn, công nghệ tiên tiến đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài, ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc. Các hãng xe đông lạnh luôn có các chính sách bảo hành với mức chi phí cực thấp. Vì vậy các chủ xe không cần phải lo đến chi phí sửa chữa hay bảo hành quá cao cho xe.

Nhược điểm của xe đông lạnh là gì?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của xe đông lạnh thì cũng có một số nhược điểm mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng dòng xe này.

Đối với dòng xe đông lạnh thiết kế đơn vị làm lạnh độc lập (tức là dù xe có tắt máy đi chăng nữa thì nhiệt độ trong thùng xe vẫn được duy trì ở mức ổn định để bảo vệ hàng hóa) Điều này vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm lớn nhất của dòng xe này bởi các đơn vị làm lạnh độc lập có mức giá khá đắt và bảo trì cũng khó khăn. phức tạp hơn rất nhiều.

Đối với dòng xe thiết kế đơn vị làm lạnh không độc lập (tức là đơn vị làm lạnh sẽ ngắt khi máy xe ngừng hoạt động), so với đơn vị làm lạnh độc lập thì chúng rẻ hơn, quá trình bảo trì cũng đơn giản hơn nhiều nhưng bộ phận làm lạnh của dòng xe này lại phụ thuộc quá nhiều vào nguồn năng lượng của xe tải. Khi động cơ xe dừng thì bộ phận làm lạnh cũng ngừng, từ đó dẫn đến nhiệt độ trong thùng bảo quản không được duy trì ở mức ổn định, dễ khiến cho hàng hóa bị ảnh hưởng và hỏng.

Các loại xe đông lạnh phổ biến hiện nay

Với nhu cầu sử dụng xe đông lạnh trong vận chuyển hàng hóa càng lớn, các hãng xe đã cho ra đời nhiều dòng xe đông lạnh tiên tiến, hiện đại, cho người sử dụng có nhiều lựa chọn. Vậy hãy cùng điểm qua một vài dòng xe đông lạnh nổi bật để có thể có được lựa chọn tốt cho mình các bạn nhé!

* Xe đông lạnh Isuzu

Dòng xe đông lạnh Isuzu là một dòng xe cao cấp và đang được ưa chuộng, nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Xe đông lạnh Isuzu ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng được nhận định có nhiều thiết kế tiên tiến, tối ưu hơn rất nhiều so với các dòng xe đông lạnh trước đây.

Nhìn chung tổng thể xe được trang bị hiện đại, vẻ ngoài nổi bật, các chi tiết trên xe được bố trí khoa học hơn giúp cho xe có được tổng thể hài hòa. Cabin tối giản, tích hợp nhiều chức năng điều khiển, thiết kế khí động học giúp cho người lái xe dễ dàng điều khiển xe hơn, xe sẽ di chuyển nhẹ nhàng, mượt mà hơn trong từng động tác. Đặc biệt phần thùng xe vuông vức, mở rộng diện tích giúp người sử dụng đựng được nhiều hàng hóa hơn các dòng xe đông lạnh trước đây có mặt trên thị trường.

Đặc biệt bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe tải đông lạnh mà bất kì người sử dụng nào cũng luôn quan tâm hơn cả đó là phần thùng xe có hệ thống làm lạnh. Phần này của dòng xe đông lạnh hãng Isuzu được thiết kế tiên tiến, hiện đại. Phần thùng lạnh thiết kế riêng biệt, có thể duy trì nhiệt độ thấp nhất là -18 độ, giúp giữ cho hàng hóa trong môi trường ôn hòa, bảo quản lâu dài trong suốt quá trình vận chuyển.

Isuzu hiện nay đang ra mắt rất nhiều dòng xe đông lạnh trên thị trường với rất nhiều kích thước, tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng. Các dòng xe được bày bán bao gồm từ xe tải đông lạnh 500kg cho đến xe tải đông lạnh 35 tấn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các đại lý Isuzu trên cả nước.

* Xe đông lạnh Hino

Xe đông lạnh Hino cũng là một dòng xe được nhiều doanh nghiệp tin dùng trên thị trường. Xe đông lạnh Hino dù được lắp ráp trong nước nhưng lại được hoàn thiện và sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Nhật Bản

Ưu điểm vượt trội của xe đông lạnh Hino là phần máy móc được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, phần thiết kế lạnh được nhập khẩu công nghệ kết hợp từ Mỹ và Hàn Quốc. Từ đó giúp cho xe tối ưu khả năng di chuyển và làm lạnh hàng hóa

Xe được sử dụng chất liệu chính là Composit. Chất liệu này có rất nhiều ưu thế vượt trội, trong đó hơn cả là giúp cho xe hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thích ứng tốt trong nhiều môi trường di chuyển khác nhau

Xe đông lạnh Hino nổi bật nhất với các dòng xe hạng nhẹ và hạng trung. Sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai ưu tiên vận chuyển những loại hàng hóa có trọng tải trung bình.

* Xe đông lạnh Fuso

Xe tải đông lạnh Fuso được mệnh danh là “vua xe tải”, ưu điểm lớn nhất của dòng xe hãng này là có động cơ vượt trội, bền bỉ, khó có dòng xe nào có thể vượt qua được, thích hợp cho những chuyến hàng nặng, cần di chuyển đường dài với thời gian khá lâu

Đặc biệt thùng xe có gắn thêm hệ thống cách nhiệt giúp gia tăng khả năng giữ lạnh của hệ thống làm lạnh hàng hóa. Ngoài ra xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, rất đáng cân nhắc sử dụng.

* Xe đông lạnh Kia

Xe đông lạnh Kia thuộc dòng xe đông lạnh trọng tải nhẹ, thích hợp để vận chuyển các hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm có trọng lượng trung bình

Đây là mẫu xe có kết cấu khá vững chắc, có khả năng giảm được xóc hay sức cản của gió trong điều kiện di chuyển khắc nghiệt. Cabin có cách âm tốt, quan sát rộng, bánh xe trước lớn còn bánh sau lại nhỏ khiến cho xe dễ dàng di chuyển và điều khiển hơn.

Thùng xe đông lạnh Kia có chất lượng đồng bộ nhiệt độ rất tốt, nhiệt độ âm sâu từ 18 độ đến 25 độ, vách thùng có tấm cách nhiệt giúp cho việc bảo quản hàng hóa được tối ưu.

Nhìn chung hiện nay trên thị trường xe đông lạnh luôn là lựa chọn tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Mỗi dòng xe sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với yêu cầu sử dụng của người dùng. Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin cụ thể, chính xác nhất để bạn có được sự tham khảo và lựa chọn phù hợp.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll