Tất tần tật những điều cần biết về xe ben - Lốp dán xe ben giá rẻ

Xe ben là gì? Chắc hẳn mọi người đã nghe qua nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn và thắc mắc. Và để giúp các bạn hiểu thêm về dòng xe này, Lốp Dán Asean - Đại lý lốp dán xe ben giá rẻ sẽ giải thích tất tần tật ở bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật những điều cần biết về xe ben

Xe ben là gì?

Xe ben xuất hiện lần đầu tiên tại các nông trại Tây u vào những năm cuối của thế kỷ XIX. Xe ben còn có tên gọi khác là xe tải ben. Nó còn được coi như một hung thần xa lộ bởi sự to lớn và khả năng vận chuyển đồ. Loại xe này thường được sử dụng để vận chuyển vật liệu rời (như cát, sỏi, hoặc bụi bẩn) dùng trong xây dựng. Thay vì phải nhờ đến nhân công hay máy móc để xúc dỡ các vật liệu thì xe ben có thể tự đổ. Chính điều này đã giúp xe ben ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng.

Cấu tạo của xe ben như thế nào?

Xe ben có cấu tạo khá đơn giản bao gồm khung gầm, cabin và một thùng phía sau có thiết kế theo kết cấu bằng khung liền vững chắc, có hộp chắn có thể đóng mở. Đặc biệt, phía trước xe còn có piston thủy lực có sức chịu lực cao. Bên cạnh đó, phía đuôi xe có trang bị ngáng nhằm ngăn chặn các vật liệu trong thùng rơi ra bên ngoài. Đồng thời, nó còn giúp xe ben tự động đổ đúng vị trí mà mình mong muốn.

Cụ thể, xe ben cấu tạo gồm 5 bộ phận chính:

- Phần chassis: khung gầm xe quyết định đến khả năng chịu tải của xe.

- Phần thùng chứa: bộ phận này đóng vai trò chưa các vật liệu để chuyên chở, thông thường được làm từ vật liệu là thép cao cấp

- Cabin: được trang bị gồm 2 chỗ ngồi cho tài xế và phụ xe, đây cũng là khu vực mà tài xế vận hành xe

- Động cơ: đây được xem như “trái tim” của xe ben, quyết định đến hiệu suất công việc mà xe ben có thể mang lại

- Hệ thống ben: có vai trò trong việc ben thùng dùng để chứa đồ các vật liệu rời như: xi măng, cát,…

Sơ mi rơ mooc ben là gì?

Sơ mi rơ mooc ben là loại sơ mi rơ mooc dùng để chuyên chở các loại vật liệu xây dựng, có cấu tạo đặc trưng gồm thùng ben và một ty nâng kết nối giữa sàn xe và thùng. Người lái có thể dễ dàng điều khiển ở khoang lái để đổ các vật liệu xây dựng đến bãi đáp nhờ vào hệ thống ben thủy lực của sơ mi rơ mooc ben.

Ưu điểm xe ben là gì?

- Thứ nhất, xe ben giúp tiết kiệm thời gian, chi phí khi phải vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

- Thứ hai, xe ben giúp việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng mà không mất quá nhiều sức của người lao động nhờ có hệ thống trục nâng đỡ được thiết kế phía dưới thùng xe.

- Thứ ba, giá thành mua xe ben ở mức tầm trung. Điều này phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như đa dạng hóa nhiều mặt hàng và nhu cầu của khách hàng.

- Thứ tư, với thiết kế gầm cao của xe ben, các bác tài sẽ không phải lo lắng xe bị chết máy khi di chuyển trong khu vực ngập lụt.

Nhược điểm xe ben là gì?

Bên cạnh những ưu điểm đã đề cập ở trên, xe ben có nhược điểm là tiêu hao khá nhiều nhiên liệu. Chẳng hạn như các loại xe ben tải có trọng lượng lớn như xe ben Isuzu 3,5 tấn sẽ tiêu thụ 11 lít nhiên liệu cho 100km, xe ben Hyundai 15 tấn có thể tiêu thụ từ 16 – 17 lít nhiên liệu cho 100km,…Vì vậy, trong điều kiện xăng dầu tăng cao, điều này cũng gây khó khăn kinh tế cho khách hàng.

Các loại xe tải ben trên thường có trọng tải và kích thước lớn nên khi tham gia giao thông sẽ gặp một số khó khăn như: hạn chế các hệ thống đường lưu hành, giờ giới nghiêm,…

Xe ben chở hàng gì?

Xe ben có thể chở các hàng hóa có trọng tải nặng, số lượng lớn và cồng kềnh như sắt, thép, xi măng, các vật liệu thô sơ khác,… Bên cạnh đó, xe ben có thể chở hàng hóa số lượng lớn đi liên tỉnh, liên quốc gia.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll