Đơn vị phân phối lốp dán - lốp mới xe tải 16 tấn giá tốt

Xe tải 16 tấn là dòng xe vận tải cỡ lớn được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với khả năng chở tải lên tới 16 tấn, đây là phương tiện có khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của nhiều doanh nghiệp. Vậy dòng xe này có ưu, nhược điểm gì? Và bạn cần lưu ý những gì khi mua xe tải 16 tấn? Đơn vị nào phân phối lốp dán - lốp mới xe tải 16 tấn giá tốt? Hãy cùng Lốp Dán Asean khám phá trong bài viết này.

Ưu và nhược điểm của xe tải 16 tấn

Ưu điểm của xe tải 16 tấn

Là một trong những dòng xe vận tải hạng nặng, xe tải 16 tấn sở hữu cho mình những ưu điểm sau đây:

- Khả năng chở tải lớn: Xe tải 16 tấn được thiết kế với thùng xe rộng có khả năng chở được số lượng hàng hóa lớn trong mỗi chuyến đi. Điều này giúp giảm số lượng xe và số chuyến cần thiết để vận chuyển hàng hóa, từ đó tiết kiệm cả về thời gian và chi phí.

- Di chuyển linh hoạt trên các địa hình đa dạng: Với thiết kế chắc chắn và bền bỉ, xe tải 16 tấn có khả năng vận hành ổn định trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Điều này giúp xe có thể di chuyển trên những cung trường khó khăn như đường đất, đường gồ ghề,...

- Động cơ mạnh mẽ: Xe tải 16 tấn thường được trang bị động cơ khỏe khoắn, mạnh mẽ, có công suất lớn. Đây là một ưu điểm để đảm bảo khả năng vận chuyển hàng hóa, di chuyển ổn định và vượt qua các địa hình khó khăn của xe.

Nhờ những ưu điểm trên, xe tải 16 tấn thường được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất, logistics,... có nhu cầu vận tải hàng hóa trọng tải lớn.  

Nhược điểm của xe tải 16 tấn

Nhược điểm lớn nhất của dòng xe tải 16 tấn chính là vì có kích thước lớn nên xe có thể gặp khó khăn khi di chuyển tại những địa hình chật hẹp, đặc biệt là trong khu vực nội thành đông dân cư. Ngoài ra, kinh phí mua xe chắc chắn cũng sẽ cao hơn so với những dòng xe tải có khả năng chở tải thấp hơn.

Những lưu ý khi mua xe tải 16 tấn

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua một chiếc xe tải 16 tấn, hãy chú ý đến những vấn đề sau đây:

Động cơ và công suất: Một chiếc xe tải 16 tấn cần được trang bị động cơ mạnh mẽ và có công suất đủ lớn để vận chuyển hàng hóa cũng như vượt qua các loại địa hình khó khăn. Do đó, bạn cần tìm hiểu và so sánh công suất của động cơ xe trước khi quyết định mua xe tải 16 tấn. 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu: Nếu xe tải 16 tấn tiết kiệm nhiên liệu thì có thể giúp bạn tiết kiệm về chi phí vận hành trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, điều này còn có tác động tích cực đến môi trường. Vì vậy, đừng quên chú ý đến điều này và nên ưu tiên lựa chọn những chiếc xe được thiết kế với các chế độ tiết kiệm nhiên liệu. 

Các chế độ an toàn: Một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất khi lựa chọn xe tải 16 tấn đó là đảm bảo an toàn cho người lái và hàng hóa. Để làm được điều này, xe tải nên được trang bị các hệ thống an toàn như túi khí, gương chiếu hậu góc rộng, hệ thống phanh an toàn,...

Thiết kế và kích thước thùng hàng: Thùng hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng chở tải của xe. Bạn nên lựa chọn những chiếc xe tải 16 tấn có thùng hàng rộng rãi và chắc chắn để đảm bảo khả năng chuyên chở của xe. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn thiết kế thùng hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay trên thị trường, thùng xe tải 16 tấn được chia thành 4 loại thiết kế là: thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng và thùng bảo ôn.  

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán: Trong quá trình sử dụng, xe tải có thể sẽ gặp phải các vấn đề kỹ thuật. Do đó, bạn cần chọn một thương hiệu và đại lý bán xe tải có độ uy tín cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và cam kết hỗ trợ bảo hành lâu dài.

Giá cả của xe: Cuối cùng, cần xem xét đến giá cả của xe và số tiền mà bạn có thể đầu tư cho chiếc xe tải 16 tấn. Để tối ưu được mức chi phí bỏ ra, bạn nên so sánh giữa chất lượng, giá trị mà xe tải đem lại và mức tiền cần phải đầu tư để có được sự lựa chọn chính xác nhất. 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 636,444

Đang online: 6

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll