Tổng đại lý lốp dán xe tải ben chở đất, cát, đá giá rẻ toàn quốc

Xe tải ben chở đất, cát, đá là một loại xe tải chuyên dụng, có thùng tự đổ, được sử dụng để chở đá, đất hoặc các loại vật liệu xây dựng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe tải chở vật liệu đến từ các thương hiệu khác nhau gây khó khăn cho người dùng trong việc đưa ra lựa chọn. Nên chọn xe tải chở đất, cát, đá loại nào cho chất lượng? Mua xe tải chở đất, cát, đá cần lưu ý những gì? Tổng đại lý lốp dán xe tải ben chở đất, cát, đá giá rẻ toàn quốc ở đâu? Hãy cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xe tải ben chở đất, cát, đá là gì?

Xe tải chở đất, cát, đá là dòng xe ben chuyên dụng để chở vật liệu xây dựng nhằm phục vụ cho các công trình. Về cấu tạo xe, bao gồm 2 phần là phần đầu (hay còn gọi là cabin) và phần thùng xe để chở vật liệu. Xe được trang bị hệ thống piston nâng hạ nên có khả năng tự đổ, phù hợp để vận chuyển các loại vật liệu xây dựng như đất đá. Thùng xe vô cùng rộng rãi, thành thùng cao, các thành xe có thể mở ra, hạ xuống để có thể đổ vật liệu ra khỏi thùng xe.

Xe tải chở đá vận chuyển đá hay các loại vật liệu khác với khối lượng lớn, có khả năng chịu tải cao, đem đến sự tiện lợi trong quá trình bốc dỡ hàng hóa. Đây cũng chính là lý do khiến dòng xe tải này được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. 

Xe tải ben chở đất, cát, đá giá bao nhiêu?

Chi phí để đầu tư một chiếc xe tải chở cát đá là không hề nhỏ. Tuy nhiên, so với những giá trị mà nó mang lại thì đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng. Tùy thuộc vào trọng tải, dòng xe và từng loại thùng xe mà xe tải chở đá sẽ có mức giá khác nhau. 

Với những dòng xe tải chở đất, cát, đá có thiết kế thùng vuông, thùng đúc giá xe sẽ dao động từ khoảng 1 tỷ đến 2 tỷ đồng. Ngoài chi phí của xe, khách hàng khi quyết định mua xe tải chở đá cần chuẩn bị thêm các khoản chi phí để thanh toán: phí trước bạ, thuế giá trị gia tăng, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm.

Các tiêu chí lựa chọn xe tải ben chở đất, cát, đá

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, hiện nay có rất nhiều dòng xe tải khác nhau, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và mức trọng tải. Vì vậy, để lựa chọn được một chiếc xe chất lượng, động cơ tốt, vận hành bền bỉ, đem lại hiệu quả kinh tế cao không phải là việc dễ dàng. Khi lựa chọn xe tải chở đá, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Nguồn gốc, xuất xứ của xe: Để mua được một chiếc xe chất lượng, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu của chiếc xe đó. Nên ưu tiên lựa chọn xe của các thương hiệu lớn, nổi tiếng, được sử dụng phổ biến như Howo. Mua xe của những thương hiệu này, bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều về chất lượng xe. Ngoài ra, phụ tùng thay thế của thương hiệu này cũng phổ biến.

Trọng tải: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn ô tô chở đất. Trước khi quyết định lựa chọn 1 chiếc xe, bạn cần phải nắm được chính xác khối lượng hàng hóa mà xe có thể vận chuyển là bao nhiêu. Việc này sẽ giúp bạn xác định được chiếc xe này có phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình hay không. 

Kích thước thùng xe: Với những dòng xe tải chở đất, đá thì thùng xe đóng vai trò như “con át chủ bài”, quyết định giá trị mà chiếc xe đó mang lại. Chiều rộng, chiều dài và chiều cao của thùng xe sẽ giúp bạn xác định được số lượng hàng hóa mà xe có thể chở.

Động cơ xe: Khi mua xe tải chở đá, bạn cần phải quan tâm đến động cơ của xe. Bạn cần phải biết được xe sử dụng động cơ gì? Hộp số của xe ra sao? Xe có bao nhiêu số tiến, bao nhiêu số lùi/ Momen xoắn của xe như thế nào? Thông số hệ thống cầu, hệ thống treo, hệ thống phanh và hệ thống an toàn ra sao… để có thể lựa chọn được chiếc xe chất lượng nhất.

Tiêu chuẩn khí thải: Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn xe tải chở đất, đá. Dòng xe này được sử dụng thường xuyên để chở các loại vật liệu nặng như đất đá, cát sỏi nên sẽ thải ra môi trường một lượng khí thải lớn. Khí thải này khiến môi trường bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc xe có tiêu chuẩn khí thải tốt để bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe của mọi người xung quanh.

Chế độ bảo hành, thay thế phụ tùng: Chi phí đầu tư để sở hữu một chiếc xe tải chở đá không hề nhỏ nên bạn cần phải cân nhắc đến chế độ bảo hành và thay thế phụ tùng của xe? Linh kiện, phụ tùng của xe có dễ tìm và dễ thay thế không? Đây là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Nên ưu tiên lựa chọn những dòng xe có chế độ bảo hành tốt, các phụ kiện của xe phổ biến, có thể dễ dàng thay thế.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 636,748

Đang online: 7

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll