Các loại xe ben phổ biến hiện nay

Trong tất cả các dòng xe lưu thông hiện nay chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến Xe ben hay còn được gọi là xe tải tự đổ. Vậy xe ben là gì? Các loại xe ben hiện nay và giá xe ben bao nhiêu. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xe ben là gì?

Xe ben trong tiếng Anh được biết đến với tên gọi "dump truck," là một phương tiện có khả năng vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn thông qua thùng hàng đặc biệt ở phía sau. Điểm đặc biệt của xe ben đó chính là khả năng nâng hạ thùng thông qua một hệ thống piston thủy lực, giúp cho việc xếp lên hay dỡ hàng hóa, vật liệu xuống một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cấu tạo của xe ben

Xe ben có 4 bộ phận cơ bản:

- Khung chassis: Xe ben có cấu tạo khung chassis chắc chắn để sử dụng ở các điều kiện làm việc khác nhau.

- Động cơ và hệ thống truyền động: Đây là bộ phận quan trọng giúp xe ben hoạt động một cách chắc chắn và linh hoạt ở mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

- Hệ thống nâng hạ thùng ben: Đây là chức năng quan trọng cũng như đặc điểm khác biệt của xe ben với các dòng xe khác đó chính là khả năng nâng hạ thùng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

- Hệ thống phanh và treo: Đây là bộ phận giúp xe ben hoạt động tốt và duy trì ổ định ở các loại địa hình khác nhau.

Loại xe ben phổ biến

- Xe ben 2 cầu: Là một loại xe ben được thiết kế với hệ thống cấu trúc và truyền động chỉ sử dụng hai trục (2 chân). Đây là loại xe ben phổ biến trong ngành công nghiệp vận tải, xây dựng phù hợp cho việc vận chuyển vật liệu ở mức độ trung bình. 

- Xe ben 3 cầu: Đây là loại xe có hệ thống 3 cầu giúp xe chịu được trọng tải lớn nên có thể vận chuyển được khối lượng vật liệu một cách dễ dàng trên mọi địa hình dù khó khăn nhất. Đây cũng chính là sự khác biệt của xe ben 3 cầu so với các loại xe ben ít cầu khác.

- Xe ben 4 chân: Thường có 4 trục hay còn gọi là 4 chân. Đây là loại xe ben phổ biến và linh hoạt trong việc vận chuyển vật liệu ở mức tải trọng nặng.

- Xe ben thùng vuông: Có thiết kế thùng mở phía sau, không che phủ hoặc có thể được che phủ một phần bằng các bạt che. Thùng được mở phía sau thuận tiện hơn trong quá trình chở vật liệu.

- Xe ben thùng đúc: Thường được làm bằng vật liệu chắc chắn như thép. Thùng đúc tối ưu hơn so với việc vận chuyển bằng thùng vuông.

Giá xe ben hiện nay

Giá của xe ben không cố định nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

- Thương hiệu: Các thương hiệu khác nhau sẽ có giá trị khác nhau như sự đa dạng trong tính năng hoạt động và chất lượng.

- Kích thước và dung tích: Xe ben có nhiều loại và nhiều dung tích khác nhau nên đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả. 

- Tính năng kỹ thuật: Các chức năng như công suất động cơ, hệ thống nâng hạ thùng của xe ben và những tiện ích khác cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của xe.

- Nguồn gốc của xe: Hiện tại có rất nhiều nước có thể sản xuất được xe ben nên đây là yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến giá thành của xe ben.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 637,104

Đang online: 3

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll