Lợi ích của việc sử dụng dầu động cơ tổng hợp cho ô tô

Dầu động cơ tổng hợp có nhiều loại khác nhau và được sản xuất bởi nhiều công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới. Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng dầu động cơ tổng hợp. Nhiều người vẫn đang đấu tranh để quyết định nên mua dầu tổng hợp hay dầu khoáng. Chọn mua dầu động cơ tổng hợp là đặt cược tốt nhất của bạn. Dầu tổng hợp tiên tiến giúp cân bằng nó để giữ cho động cơ của bạn hoạt động như mới. Dưới đây là 5 lợi ích hàng đầu của việc sử dụng dầu động cơ tổng hợp.

Dầu động cơ tổng hợp giúp động cơ của bạn luôn sạch sẽ

Khi dầu lưu thông trong động cơ ô tô, nó sẽ loại bỏ cặn bẩn và muội than. Theo thời gian, dầu khoáng đôi khi có thể tạo ra cặn bùn làm giảm hiệu suất của động cơ và cuối cùng là làm giảm tuổi thọ của động cơ. Dầu động cơ tổng hợp chứa ít tạp chất hơn so với dầu động cơ gốc khoáng và có khả năng chống tạo cặn, ngăn cặn bẩn hình thành trong động cơ.

Dầu động cơ tổng hợp chống mài mòn

Có sự tiếp xúc thường xuyên giữa các bộ phận của động cơ. Chúng cũng di chuyển với tốc độ cao. Trong môi trường khắc nghiệt của động cơ, các bộ phận có thể bị hư hỏng. Dầu của bạn là hàng rào bảo vệ giữa các thành phần này. Dầu khoáng phân hủy nhanh chóng theo thời gian và khả năng ngăn ngừa mài mòn động cơ giảm. Dầu động cơ tổng hợp duy trì đặc tính chống mài mòn lâu hơn, kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Dầu tổng hợp có độ chảy tốt hơn ở nhiệt độ thấp

Khi xe của bạn để yên trong một khoảng thời gian, chẳng hạn như qua đêm, dầu sẽ lắng xuống. Nhưng khi bạn khởi động động cơ, chúng bắt đầu chảy qua các bộ phận quan trọng của động cơ để chống lại ma sát. Với các loại dầu thông thường, chúng mất nhiều thời gian hơn để chảy để bôi trơn toàn bộ động cơ. Trong những tháng mùa đông lạnh giá, hoặc nếu bạn sống trong điều kiện cực kỳ lạnh giá, dòng chảy này sẽ lâu hơn. Tuy nhiên, dầu tổng hợp được thiết kế để chảy nhanh ngay cả ở nhiệt độ thấp, và chúng bắt đầu bảo vệ động cơ ô tô của bạn ngay khi bạn khởi động xe.

Dầu động cơ tổng hợp bảo vệ tốt hơn các thành phần động cơ ở nhiệt độ cao

Khi xe chạy, động cơ sẽ nóng. Theo thời gian, nhiệt độ động cơ cao có thể khiến dầu động cơ gốc khoáng bị phân hủy hoặc bay hơi, gây mài mòn động cơ. Dầu động cơ tổng hợp được thiết kế để chống lại nhiệt độ cao, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang lái xe ở vùng có khí hậu nóng.

Dầu động cơ tổng hợp bảo vệ bộ tăng áp

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất ô tô tạo ra những chiếc xe có động cơ nhỏ hơn (để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu) nhưng có tăng áp tăng áp. Ở trên đã đề cập đến cách động cơ chạy ở nhiệt độ cao phân hủy dầu khoáng nhanh hơn, nhưng các turbo ngày nay hoạt động mạnh hơn. Trục bên trong bộ tăng áp có thể quay tới 200.000 vòng / phút, vì vậy điều quan trọng là dầu động cơ đến trục nhanh chóng và bôi trơn đúng cách. Trong những điều kiện này, dầu khoáng phân hủy nhanh hơn và tạo cặn trên bộ tăng áp, có thể dẫn đến hỏng hóc. Dầu động cơ tổng hợp bảo vệ các thành phần này tốt hơn dầu khoáng, cho phép chúng hoạt động ở hiệu suất cao nhất và tăng công suất động cơ.

 

 

 

 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 637,098

Đang online: 6

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll