Đại lý lốp Westlake chính hãng

Lốp Dán Asean tự hào là đại lý phân phối dòng lốp Westlake chính hãng uy tín hàng đầu tại Bình Dương cũng như trên toàn quốc. Lốp Dán Asean đảm bảo bán giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

Giới thiệu về lốp Westlake

Lốp Westlake là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lốp có nhiều loại và kích cỡ nên tạo ra được nhiều lựa chọn cho người muốn mua và sử dụng lốp.

Sản phẩm của lốp Westlake chính hãng có đầy đủ size, kích thước phù hợp với đa dạng dòng xe như: xe chở khách, xe tải, xe con… phù hợp với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Lốp Westlake không những có chất lượng khá tốt, đảm bảo về mặt kỹ thuật mà còn có giá thành rẻ. Ngoài ra, lốp Westlake còn có các chính sách hấp dẫn đi kèm để hậu đãi cho khách hàng  sau khi mua sản phẩm của thương hiệu Westlake. 

Sự phát triển của thương hiệu Westlake

Westlake là dòng lốp được sản xuất tại nhà máy ZC Rubber và đây là nhà máy sản xuất lốp xe có doanh thu lớn nhất Trung Quốc. Westlake được thành lập vào năm 1958 với nguồn gốc hình thành từ Trung Quốc và mang trong mình định hướng giá cả phải chăng, kèm theo mang lại sự thoải mái cho người lái nên Westlake đã phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành về lốp xe tiêu dùng, thương mại.

Ngày nay, Westlake có một mạng lưới đại lý dày đặc, nhiều nhà phân phối rộng khắp trên toàn quốc và có nhiều những kho chứa lốp xe lớn nhất như Mỹ nằm ở Fontana, California. Ở thị trường Việt Nam Westlake đang có nhu cầu tăng mạnh nhờ vào tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và sự phát triển của cở sở hạ tầng. Trong ba năm 2019-2021 trở lại đây, thị trường lốp Westlake đã cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng của doanh số lốp xe bán ra.

Xem thêm: Các sản phẩm lốp Westlake chính hãng 

Ưu điểm của lốp Westlake

- Lốp Westlake được sản xuất với quy trình chặt chẽ và có sự giám sát của các chuyên gia giúp đảm bảo được chất lượng của dòng lốp này.

Lốp Westlake có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác nhưng lốp Westlake lại mang đến cho người sử dụng một sản phẩm có chất lượng tương đương.

Lốp Westlake sử dụng bố thép kết cấu tròn bằng cáp giúp khả năng chịu tải gấp 3 lần so với khối lượng tối đa cho phép của lốp xe.

- Thân lốp Westlake được thiết kế có các tính năng như rãnh chéo và có các lớp liên kết giữa phần cao su và các vòng sắt lại với nhau giúp thân lốp trở nên mạnh mẽ, không bị mỏng đi trong quá trình sử dụng.

- Bề mặt gai lốp Westlake có thiết kế để chống lại việc mòn lốp, trầy xước lốp và nhiệt. Khi diện tích bề mặt gai lốp Westlake tiếp xúc với mặt đường gai lốp giúp tăng khả năng bám đường, đáp ứng được những thách thức do điều kiện thời tiết khác nhau đặt ra.

Lốp Westlake là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu với xu hướng bảo vệ môi trường tốt hơn với mức giá thành cực kỳ rẻ và phải chăng.

- Các loại lốp Westlake đưa ra thị trường đều được sản xuất với các thiết kế thông minh, kết hợp việc sử dụng nguyên liệu thô tạo ra được dòng lốp chất lượng, có độ bền cao. Kết hợp với việc sản xuất ra mặt lốp độc đáo, lốp Westlake còn được thiết kế để sử dụng lâu dài theo thời gian, khi sử dụng qua hàng ngàn dặm vẫn có thể hoạt động mạnh mẽ. 

Lốp Westlake kết hợp các họa tiết răng cưa giúp tăng độ bám của xe và giúp tăng cường khả năng bám đường ướt. Lốp westlake với thiết kế có gân chính giữa cứng cáp, lốp Westlake cải thiện được rất nhiều độ ổn định cho chiếc xe giúp giảm tiếng ồn của lốp xe, nâng cao trải nghiệm cho tất cả người dùng.

- Lốp xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường nên sử dụng lốp cần chọn lựa kỹ càng về độ an toàn. Lốp Westlake được đảm bảo có độ an toàn cao khi sử dụng công nghệ hiện đại giúp người điều khiển xe đánh lái chính xác hơn, phanh xe hiệu quả hơn, chống trơn trượt tốt.

Xem thêm: Sản phẩm lốp dán - vỏ dán dùng cho xe tải, xe ben, container...

Đại lý lốp Westlake uy tín

Lốp Westlake là dòng lốp nhập khẩu có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng lốp nhập khẩu khác. Lốp Westlake ngày càng được nhiều người sử dụng và tin dụng. Mọi chi phí liên quan đến xe ngày càng tăng nên việc lựa chọn lốp xe có giá thành phải chăng là điều tất yếu, do đó những dòng lốp xe Trung Quốc trở thành ưu tiên số một người tiêu dùng.

Hiện nay, trong thị trường miền nam có rất nhiều đại lý phân phối lốp Westlake làm khách hàng phân vân, khó lựa chọn nơi uy tín để mua dòng lốp này. Lốp Dán Asean tự hào là đại lý phân phối dòng lốp Westlake chính hãng uy tín hàng đầu tại Bình Dương cũng như trên toàn quốc. Lốp Dán Asean đảm bảo bán giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

 

 

 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll