Đại lý lốp ô tô Bình Dương - Kinh nghiệm chọn mua lốp xe ô tô tốt nhất

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường trực tiếp và cũng là bộ phận dễ bị mài mòn nhất dù bạn có sử dụng xe cẩn thận như thế nào. Vì vậy, dù việc mua lốp xe không phải là nhu cầu cần thiết thường xuyên, nhưng rất quan trọng bởi lốp kém chất lượng sẽ mang đến những hiểm họa khôn lường. Bài viết dưới đây Lốp Dán Asean sẽ giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm để lựa chọn mua lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc...phù hợp nhất. Lốp Dán Asean - Đại lý lốp xe ô tô chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Bình Dương

KINH NGHIỆM MUA LỐP XE Ô TÔ

Chọn lốp xe ô tô theo nhu cầu sử dụng

Khi mua lốp xe ô tô cần nắm rõ đặc điểm của các dòng lốp xe. Mỗi dòng lốp hiện nay đều có những thế mạnh riêng, khó thể đòi hỏi một dòng lốp hoàn hảo ở mức giá bán phổ thông. Do đó quan trọng nhất là cần lựa chọn được dòng lốp phù hợp, vừa phát huy hiệu suất vận hành cao nhất, lại vừa giữ được độ bền cao của lốp. Lốp ô tô hiện có rất nhiều loại với những ưu nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung được chia thành 4 nhóm chính:

* Lốp mềm, êm ái, ít ồn phù hợp đường đẹp

Dòng lốp này có độ êm ái cao, độ ồn thấp do mềm, rãnh hoa nông, có cấu tạo rãnh dọc đơn giản. Thế mạnh dòng lốp này chủ yếu là đường bằng phẳng, đường đẹp… nên sẽ phù hợp với những xe thường xuyên di chuyển trong khu vực đô thị

Điểm yếu của lốp mềm và êm là đường sỏi đá, đường xấu nhiều ổ gà, đường địa hình… Khi di chuyển kiểu đường này do lốp mềm, mỏng nên sẽ dễ bị rách, mòn thành, chửa thành, “ăn” đinh… Mặt khác vì rãnh lốp dòng này thường nông, nên độ bám đường sẽ không thực sự tốt nếu di chuyển trên đường xấu.

* Lốp cứng, ồn phù hợp đường xấu

Dòng lốp này thường có đặc điểm cứng, rãnh hoa sâu, có cấu tạo phức tạp. Điều khiến lốp thường có độ ồn lớn, không được êm ái, thậm chí hơi xóc khi qua các gờ giảm tốc, ổ gà…

Tuy nhiên, đổi lại dòng lốp cứng lại phát huy thế mạnh ở các cung đường xấu như đường sỏi đá, nhiều ổ gà… thậm chí là đường đèo núi, địa hình… Dòng lốp này có khả năng chịu tác động lớn, khó rách, khó hư hỏng, khó “ăn” đinh… Vì thiết kế rãnh hoa sâu, phức tạp nên độ bám rất tốt. Nếu thường xuyên di chuyển đường xấu nên ưu tiên chọn dòng lốp này.

* Lốp hỗn hợp, phù hợp nhiều loại đường

Dòng lốp này không quá cứng để có được độ êm ái nhất định, cũng không quá mềm để có thể di chuyển đường xấu, tăng cường độ bền. Có thể gọi đây là dòng lốp “nằm giữa” dòng lốp mềm và lốp cứng. Ưu điểm của dòng lốp này là vừa có thể di chuyển đường đẹp khá êm ái, độ ồn thấp, lại vừa có thể đi đường xấu… không cần quá lo lốp sẽ bị hư hại.

Tuy nhiên, đã có ưu điểm thì cũng có nhược điểm, khó thể đòi hỏi một dòng lốp quá hoàn hảo. Dòng lốp hỗn hợp này sẽ khó được sự êm ái và độ ồn thấp tối đa như dòng lốp mềm, cũng như khó được độ bền cao, sức chịu tốt như dòng lốp cứng. Cả 2 mặt đều ở mức tương đối.

* Lốp hiệu suất cao, lốp đặc chủng

Đây là dòng lốp xe ô tô được thiết kế riêng cho từng điều kiện sử dụng nhất định như đường sa mạc, đường tuyết... Các mẫu xe du lịch thường ít khi sử dụng dòng lốp này bởi giá cao trong khi lại khó khai thác được tối đa công dụng, tính năng.

Chọn kiểu rãnh và kiểu hoa lốp ô tô phù hợp

Bên cạnh chất lượng, hiệu suất vận hành của lốp ô tô còn chịu ảnh hưởng rất lớn bởi kiểu rãnh và kiểu hoa lốp xe. Mỗi kiểu rãnh và kiểu hoa lốp sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng có thể chọn kiểu rãnh và kiểu hoa lốp phù hợp. Rãnh lốp là các đường khoét sâu còn hoa lốp là phần nhô nổi do các đường khoét sâu tạo thành.

* Các loại kiểu rãnh lốp

Có 3 kiểu rãnh lốp phổ biến, bao gồm:

Rãnh dọc: Đây là kiểu rãnh đơn giản nhất. Ưu điểm: tăng khả năng thoát nước; giảm tối đa sức cản; chống trượt; độ ồn thấp nhất (do không khí nén ít). Phù hợp với xe di chuyển trong đô thị, đường đẹp, đường trường…

Rãnh vấu: Kiểu rãnh này có hình các vấu, móc, thường bố trí ở mép lốp, có hướng vuông với mép. Ưu điểm: tăng lực kéo; tăng độ bám. Nhưng khả năng chống trượt ngang thấp, độ ồn lớn. Phù hợp với xe di chuyển tốc độ chậm, đi đường xấu, đường không được trải nhựa, địa hình gồ ghề…

Rãnh giun: Kiểu rãnh này là các đường uốn éo giống con giun. Ưu điểm: tăng cao tính năng dẫn động; tăng hiệu quả phanh; giảm trượt dài, trượt quay. Kiểu rãnh này thường mòn nhanh hơn các kiểu kia.

Các loại lốp ô tô thường ít khi sử dụng một kiểu rãnh mà thường kết hợp nhiều kiểu rãnh với nhau, nhưng trong đó sẽ chọn một kiểu rãnh làm chủ đạo (thường bố trí ở vị trí trung tâm).

* Các loại kiểu hoa lốp

Hoa lốp được khá nhiều người quan tâm. Bởi kiểu hoa lốp vừa ảnh hưởng đến khả năng vận hành của lốp lại vừa ảnh hưởng ít nhiều đến mặt thẩm mỹ xe. 

Hoa lốp xương sườn (Rib Shape): Kiểu rãnh dọc ở trung tâm, rãnh vấu ở hai bên. Ưu điểm: lực cản nhỏ, ổn định cao – kiểm soát tốt, chống trượt ngang tốt. Nhược điểm: khả năng gia tăng tốc độ kém, khả năng hỗ trợ phanh chưa tốt.

Hoa lốp định hướng (Directional): Kiểu rãnh dọc ở trung tâm, rãnh giun ở hai bên đều hướng về cùng 1 hướng. Ưu điểm: thoát nước tốt, hỗ trợ phanh hiệu quả. Phù hợp: xe chạy tốc độ cao, xe chạy đường ướt – đường mưa. Cần chú ý lắp đúng hướng.

Hoa lốp hình giun (Lug Shape): Không có rãnh dọc mà chỉ những rãnh giun chạy ngang và dọc mặt lốp. Ưu điểm: bám đường rất tốt, khả năng kiểm soát tốt, hỗ trợ phanh tốt. Nhược điểm: lực cản cao, ồn. Phù hợp: xe chạy đường xấu, địa hình gồ ghề, tốc độ chậm.

- Hoa lốp giun kết hợp xương sườn (Rib-Lug Shape): Kết hợp kiểu rãnh dọc và rãnh giun. Ưu điểm: định hướng tốt, tăng cường khả năng phanh, tăng cường độ bám đường, chống trượt dọc.

Hoa lốp bất đối xứng (Asymmetric): Kiểu hướng rãnh khác nhau ở mỗi bên lốp. Ưu điểm: chống trượt khi cua ở tốc độ cao, ít mòn ở vùng ngoài lốp. Chú ý lắp đúng mặt ngoài và trong.

Chọn kích cỡ lốp phù hợp với mâm xe

Kích cỡ lốp và mâm (lazang) thường được nhà sản xuất ghi ở bệ cửa ghế lái và trong sổ hướng dẫn sử dụng xe. Chủ xe có thể tra cứu tại đây để biết rõ kích cỡ lốp của ô tô mình. Thông số kỹ thuật lốp thường được ghi ở dạng: (Chiều rộng lốp)/(Tỷ lệ chiều cao/chiều rộng)-(cấu trúc lốp)-(đường kính mâm)

Ví dụ: 165/65/R14

- Chiều rộng lốp: 165

- Tỷ lệ chiều cao và chiều rộng: 65

- Cấu trúc lốp: R tương ứng với cấu trúc Radial – đây là cấu trúc phổ biến nhất

- Đường kính mâm: 14 inch

Kích cỡ bánh lốp xe có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề truyền động, độ bền động cơ, hiệu quả phanh và tuổi thọ lốp… Mặt khác theo quy định pháp luật, bánh lốp xe phải đúng kích cỡ và đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của từng loại xe. Do đó khi mua lốp xe ô tô cần lựa chọn đúng kích cỡ theo thông số kỹ thuật.

ĐẠI LÝ LỐP XE CHÍNH HÃNG - UY TÍN - GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container...giá rẻ tại Bình Dương. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12.00R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11.00R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên cả nước vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An)

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m)

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 639,561

Đang online: 4

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll