Tổng đại lý lốp dán giá rẻ Quảng Trị

Lợi ích của cân bằng lốp xe tải đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu là gì? Bài viết sau chứa phân tích xuất sắc về lợi ích của cân bằng lốp xe tải và tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy nó hữu ích. Đơn vị chuyên sản xuất, gia công, cung cấp lốp dán giá rẻ tại Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa...

Câu hỏi về lợi ích của cân bằng lốp xe tải

Vấn đề cân bằng cụm lốp/bánh xe đã được tranh luận trong nhiều thập kỷ. Một số thay đổi quan trọng đã ảnh hưởng đến các cuộc thảo luận này, dẫn đến những thay đổi đối với chính sách bảo trì và, trong một số trường hợp, sau đó đảo ngược các chính sách này.

Trong lịch sử, mục tiêu là sử dụng cân bằng để ngăn chặn hoặc giải quyết các khiếu nại về việc đi xe tải, rung lắc và thậm chí là nhảy bánh xe. Nhiều lốp xe tải có nhiều lớp được sản xuất vào giữa những năm 1970 đã được nhà máy trang bị “miếng đệm cân bằng” nhằm nỗ lực giảm nhu cầu điều chỉnh quá mức khi sự mất cân bằng của bánh xe/vành, trục và trống phanh được thêm vào sự không đồng nhất của lốp.

Việc chuyển sang cấu tạo lốp radial vào đầu/giữa những năm 1970 đã loại bỏ phần lớn vấn đề cân bằng lớp lốp lệch, mặc dù việc cân bằng lốp lái vẫn là một thông lệ phổ biến. Các đùm và trống phanh cũng được cải thiện về tính đồng bộ và hiện đang được nhà sản xuất cân bằng. Sự phát triển của ngành chỉ ra rằng có những lý do mới và thuyết phục để xem xét việc cân bằng tất cả các vị trí bánh xe trên thiết bị vận chuyển theo dây chuyền.

Tính toán tiết kiệm

Quan trọng nhất, thông tin gần đây được công bố bởi Nhóm nghiên cứu tiết kiệm năng lượng S.11 của TMC cho thấy rằng việc cân bằng tất cả các vị trí bánh xe trên các giàn khoan trên đường có thể tiết kiệm tới 2,2% nhiên liệu so với các cụm không cân bằng, bất kể cân nhắc khi đi xe tải. . Thực hành Khuyến nghị (RP) 1111 có tiêu đề Mối quan hệ giữa các bộ phận của xe tải và tiết kiệm nhiên liệu trích dẫn mức tiết kiệm nhiên liệu mà các đội xe có thể mong đợi một cách hợp lý từ các bộ phận máy móc và khí động học khác nhau, dựa trên báo cáo thực tế của người dùng và/hoặc quy trình thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu được TMC chứng thực.

Các kỹ sư lốp xe từ lâu đã thúc đẩy việc cân bằng tất cả các vị trí bánh xe và Nhóm Nghiên cứu Bánh xe & Lốp xe S.2 của TMC đã liên tục xác nhận điều này để mang lại hiệu suất lốp xe tải tối ưu. Về mặt kỹ thuật, tất cả các cụm quay như trục khuỷu, bộ tăng áp, bánh đà và cụm ly hợp đều được tăng cường độ bền và bảo toàn năng lượng khi được cân bằng. Chỉ xem xét cụm lốp/bánh xe, sự cân bằng thích hợp cũng được ghi nhận để chống lại sự phát triển của các kiểu mòn bất thường và yêu cầu kéo lốp sớm (bắt buộc trước) của người lái xe. Điều này đáng chú ý vì có nhiều tài liệu cho rằng tất cả các lốp xe tải radial đều giảm lực cản lănkhi chúng mòn, lốp mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn (chênh lệch tới 6%) so với lốp cũ. Do đó, những người quản lý có thể kéo dài quãng đường cất cánh của lốp xe cũng đạt được mức tăng tiết kiệm nhiên liệu thứ hai ngoài mức đó nhờ sự cân bằng đã nêu ở trên.

Tiết kiệm nhiên liệu ở mức độ này, các lợi thế mà đối thủ cạnh tranh đã tuyên bố đối với váy bên rơ moóc, chảy qua các tấm chắn bùn, gương chiếu hậu và các cải tiến khác như vậy. Một vấn đề liên quan cần xem xét là việc duy trì sự cân bằng là rất quan trọng trong suốt tuổi thọ của lốp xe. Một lốp dẫn động đường thẳng 295/75R22.5 thông thường mất khoảng 30 lbs . cao su gai lốp từ mới đến điểm kéo phổ biến còn lại độ sâu 6,5/32. Trên thực tế, sự thay đổi khối lượng này có nghĩa là việc cân bằng lại định kỳ có thể được yêu cầu để duy trì sự cân bằng và hiệu suất tối ưu khi lốp mòn.

Trước đây, điều này có nghĩa là phải đưa xe tải/rơ moóc vào ít nhất một lần hoặc nhiều lần trong suốt tuổi thọ của lốp xe để kiểm tra/điều chỉnh độ cân bằng—tốt nhất là một quy trình tốn kém và tốn nhiều công sức. Các sản phẩm hiện có gần đây được thiết kế để sử dụng bên trong hốc lốp/bánh xe giải quyết vấn đề này bằng cách liên tục tự động cân bằng, điều chỉnh sự phân bổ trọng lượng bên trong lốp để bù cho khối lượng gai lốp không ngừng giảm. Hầu hết các vật liệu này hoạt động như đã tuyên bố, nhưng những người quản lý hiểu biết nên tham khảo RP 246 có tiêu đề Cân nhắc đối với các sản phẩm dự định sử dụng bên trong lốp xe. RP này bao gồm các hướng dẫn sử dụng, cũng như các câu hỏi mà người dùng nhóm tiềm năng nên thảo luận với nhà cung cấp của họ nếu họ chưa có kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm thế hệ mới này. Sự sẵn có của thông tin và công nghệ mới cần được đánh giá và nghiên cứu các chính sách bảo trì và thông số kỹ thuật mới hoặc sửa đổi.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0901029650
Scroll