Lốp Kenda của nước nào?

Lốp Kenda của nước nào? Kenda là thương hiệu lốp ô tô, xe máy, xe đạp được sản xuất bởi tập đoàn Kenda Rubber Industrial Co., Ltd., một công ty có trụ sở tại Đài Loan. Thương hiệu Kenda được thành lập vào năm 1962 và hiện đang là một trong những nhà sản xuất lốp lớn nhất thế giới. Vậy lốp Kenda có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng? Hãy cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau.

Lốp Kenda của nước nào?

Lốp Kenda của nước nào? Lốp Kenda được thành lập vào năm 1962 tại Đài Loan bởi ông Chi-Pao Yang, một doanh nhân trẻ tuổi có niềm đam mê với lốp xe. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất lốp xe đạp và xe máy với quy mô nhỏ. Sau đó, công ty đã mở rộng sản phẩm sang các loại lốp ô tô, xe tải, xe cơ giới,… và phát triển thị trường quốc tế. Hiện nay, thương hiệu Kenda đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lốp Kenda có bao nhiêu nhà máy sản xuất trên thế giới?

Thương hiệu Kenda hiện đang có 6 nhà máy sản xuất trên thế giới, trong đó có một nhà máy tại Việt Nam. Các nhà máy sản xuất của Kenda được trang bị công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao. Các nhà máy sản xuất của Kenda là:

- Nhà máy Đài Loan: Nằm ở thành phố Yuanlin, tỉnh Changhua. Đây là nhà máy đầu tiên và lớn nhất của Kenda, chuyên sản xuất các loại lốp xe đạp, xe máy, xe gắn máy.

- Nhà máy Trung Quốc: Nằm ở thành phố Kunshan, tỉnh Giang Tô. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp ô tô du lịch, xe tải nhẹ, xe buýt.

- Nhà máy Việt Nam: Nằm ở khu công nghiệp Biên Hòa II, tỉnh Đồng Nai. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp ô tô du lịch, xe tải nhẹ.

- Nhà máy Indonesia: Nằm ở khu công nghiệp MM2100, tỉnh Banten. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp xe máy, xe gắn máy.

- Nhà máy Ấn Độ: Nằm ở khu công nghiệp Mehsana, bang Gujarat. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp xe đạp, xe máy, xe gắn máy.

- Nhà máy Hoa Kỳ: Nằm ở thành phố Reynoldsburg, bang Ohio. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại lốp xe đạp, xe đạp điện.

Lốp Kenda có những sản phẩm gì?

Thương hiệu Kenda cung cấp các sản phẩm lốp ô tô, xe máy, xe đạp với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Các sản phẩm lốp của Kenda được phân loại theo các dòng sau:

Lốp ô tô du lịch: Dòng lốp dành cho các loại ô tô du lịch như sedan, hatchback, SUV,… Các mẫu lốp ô tô du lịch của Kenda bao gồm: Kenda KR20, Kenda KR23, Kenda KR26, Kenda KR30,…

Lốp ô tô thể thao: Dòng lốp dành cho các loại ô tô thể thao như coupe, convertible,… Các mẫu lốp ô tô thể thao của Kenda bao gồm: Kenda KAISER KR20A, Kenda VEZDA UHP A/S KR400,…

Lốp ô tô địa hình: Dòng lốp dành cho các loại ô tô địa hình như off-road, 4×4,… Các mẫu lốp ô tô địa hình của Kenda bao gồm: Kenda KLEVER A/T KR28, Kenda KLEVER M/T KR29,…

Lốp xe tải nhẹ: Dòng lốp dành cho các loại xe tải nhẹ như pickup, van,… Các mẫu lốp xe tải nhẹ của Kenda bao gồm: Kenda KR101, Kenda KR201, Kenda KR202,…

Lốp xe buýt: Dòng lốp dành cho các loại xe buýt như city bus, coach bus,… Các mẫu lốp xe buýt của Kenda bao gồm: Kenda KR303, Kenda KR304, Kenda KR305,…

Lốp xe máy: Dòng lốp dành cho các loại xe máy như scooter, moped,… Các mẫu lốp xe máy của Kenda bao gồm: Kenda K413, Kenda K761, Kenda K764,…

Lốp xe gắn máy: Dòng lốp dành cho các loại xe gắn máy như motorcycle, dirt bike,… Các mẫu lốp xe gắn máy của Kenda bao gồm: Kenda K270, Kenda K784F/K784, Kenda K785,…

Lốp xe đạp: Dòng lốp dành cho các loại xe đạp như road bike, mountain bike,… Các mẫu lốp xe đạp của Kenda bao gồm: Kenda KWEST, Kenda SMALL BLOCK EIGHT PRO, Kenda NEVEGAL PRO,…

Lốp Kenda có ưu điểm gì?

Lốp Kenda có nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác. Một số ưu điểm của lốp Kenda là:

Chất lượng cao: Lốp Kenda được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến. Lốp Kenda có độ bền cao và khả năng chịu được nhiệt độ cao. Lốp Kenda cũng được thiết kế với các gai lốp phù hợp với các loại địa hình khác nhau, giúp tăng độ bám đường và giảm tiếng ồn.

Giá cả hợp lý: Lốp Kenda có mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Lốp Kenda mang lại sự tiết kiệm cho người dùng, vì không chỉ có giá bán rẻ mà còn có tuổi thọ cao, giúp giảm chi phí thay thế và bảo dưỡng.

Đa dạng mẫu mã: Lốp Kenda có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn lốp Kenda theo sở thích và nhu cầu của mình.

Dịch vụ sau bán hàng: Lốp Kenda có một hệ thống đại lý bán hàng rộng khắp trên cả nước, giúp người dùng dễ dàng mua hàng và nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật. Lốp Kenda cũng có chính sách bảo hành tốt, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll