Lốp dán xe trộn bê tông Chenglong 12m3 giá rẻ

Không chỉ nổi tiếng ở dòng xe tải thùng và xe đầu kéo, xe trộn bê tông Chenglong cũng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, cấu hình xe cao, độ bền xe cộng với dịch vụ sau bán hàng tốt là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này. Cùng Lốp Dán Asena tìm hiểu về dòng xe trộn bê tông Chenglong 12m3, đại lý cung cấp lốp dán - lốp mới xe trộn bê tông Chenglong 12m3 giá rẻ.

Giới thiệu xe trộn bê tông Chenglong 12m3

Không chỉ nổi tiếng ở dòng xe tải thùng và xe đầu kéo, xe trộn bê tông Chenglong cũng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, cấu hình xe cao, độ bền xe cộng với dịch vụ sau bán hàng tốt là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này. Riêng đối với các bác tài xế lái xe Chenglong lúc nào cũng đem đến sự thích thú và thoải mái. Hộp số trợ lực ra vào số nhẹ nhàng, điều hòa công suất lớn, trang bị ghế hơi và nội thất tiện nghi tất cả tạo nên một không gian sử dụng thật thoải mái ghóp phần nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh tế cho chủ sở hữu.

Dòng xe trộn bê tông Chenglong 12m3 đời 2019 có nhiều cải tiến và nâng cấp so với các đời xe trước. Trang bị động cơ 350HP tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cabin cao cấp H5 mới nhất của Chenglong LiuZhou sản phẩm thực sự phù hợp với xu thế phát triển ngành vận tải của Việt Nam. Gần đây chất lượng của xe tải Trung Quốc thực sự đã tiệm cận với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu nhưng lại có một mức giá thành phù hợp với túi tiền người Việt. Chiếc xe trộn 12 khối của Chenglong đại diện cho những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất của Trung Quốc chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho bạn.

Lý do bạn nên mua xe bồn trộn Chenglong 12m3

Thương hiệu xe Chenglong Hải Âu: Chenglong là nhà máy sản xuất xe tải nặng hàng đầu tại Trung Quốc, mỗi năm cho ra đời gần 100.000 đơn vị sản phẩm phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Tập đoàn sở hữu chuỗi cung ứng linh kiện vàng đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Wabco, Mercedes, Fast, Double Coin…Kết hợp với kinh nghiệm về thị trường và sức sáng tạo không ngừng cho ra đời những sản phẩm xe tải Chenglong chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu thực tế với một kiểu dáng mẫu mã hiện đại đẹp mắt.

Cấu hình xe trộn bê tông Chenglong 12m3 chất lượng: Xe trộn bê tông Chenglong 12m3 trang bị động cơ YuChai YC6MK 350HP đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hệ thống kim phun điện tử hiện đại tiết kiệm nhiên liệu. Công suất 350 mã lực kết hợp với cầu dầu cho khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ cho dù xe chạy trên địa hình lầy lội hay đèo dốc cũng không thành vấn đề.

Hộp số Fast Gear 10 số tiến 2 số lùi, trợ lực dầu ra vào số nhẹ nhàng giúp người lái xe vận hành thoải mái hơn. Cabin cao cấp H5 có cơ cấu lật chuyển bằng điện trang bị giường nằm, radio, điều hòa công suất lớn, kính 2 tầng điều khiển điện.

Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp: Với phương trâm xây dựng mối quan hệ thân thiết và gần gũi với khách hàng các công ty xe tải Trung Quốc luôn lấy việc phát triển dịch vụ sau bán hàng là điều kiện tiên quyết, là thế mạnh tạo nên sự khác biệt của công ty. Đến nay đã có trên 20 trạm dịch vụ sửa chữa và cung ứng phụ tùng toàn quốc, cùng với đội ngũ xe cứu hộ lưu động 24/7 cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa trong vòng 8 tiếng, cung cấp dịch vụ phụ tùng thay thế trong vòng 24 tiếng.

Giá xe trộn bê tông Chenglong 12m3 phải chăng: Xe trộn bê tông Chenglong 12m3 đời mới 2019 có cấu hình cao nhưng nhờ dây chuyền sản xuất rô bốt tự động, tối ưu hóa kênh bán hàng nên cung cấp ra thị trường với một mức giá thành rất cạnh tranh. Một chiếc xe bán ra thị trường chỉ có giá thành già nửa xe của Hàn, Nhật hay Châu Âu nhưng chất lượng thì đã thực sự tiệm cận với các dòng đó. Ngoài ra xe tải của Chenglong luôn nổi tiếng bởi khả năng giữ giá, khấu hao ít, khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi công việc và bán lại xe thì cũng sẽ thu về được một nguồn vốn khá lớn hơn hẳn các dòng xe có nguồn gốc Trung Quốc khác.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll