Lốp dán xe tải - container uy tín tại Bình Thuận

Lốp xe tải bias ply và lốp radial là hai loại lốp phổ biến trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong các hoạt động vận tải. Việc lựa chọn loại lốp phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất, an toàn và chi phí của xe tải. Bài viết này sẽ phân loại lốp xe tải và so sánh hai loại lốp này, cùng với ưu và nhược điểm của chúng, để giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp. Đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp lốp dán giá rẻ tại Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng...

Cấu trúc và công nghệ sản xuất lốp bias ply và lốp radial

Cấu trúc của lốp bias ply: Lốp bias ply được chế tạo bằng cách sử dụng các lớp vải hoặc sợi thép chồng lên nhau theo góc chéo so với trục của lốp. Cấu trúc này giúp lốp có độ bền cao và giá thành rẻ hơn lốp radial.

Cấu trúc của lốp radial: Lốp radial được chế tạo bằng cách bố trí các lớp sợi thép song song với trục của lốp, kết hợp với một lớp bọc thép ngang. Cấu trúc này giúp lốp có khả năng chịu tải cao hơn, độ đàn hồi tốt và khả năng chống mòn cao hơn so với lốp bias ply.

So sánh công nghệ sản xuất giữa hai loại lốp Lốp radial sử dụng công nghệ tiên tiến hơn so với lốp bias ply, mang lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, giá thành của lốp radial thường cao hơn lốp bias ply.

Ưu nhược điểm bias ply và lốp radial

1. Lốp bias ply

- Ưu điểm

  • Độ bền cao nhờ cấu trúc chéo của các lớp vải hoặc sợi thép, lốp bias ply có độ bền cao, đặc biệt là khi chịu tác động của lực tác động bên.
  • Giá thành rẻ hơn lốp radial do công nghệ sản xuất đơn giản hơn, giá thành của lốp bias ply thường rẻ hơn lốp radial.
  • Thích hợp cho xe tải cũ và địa hình khó đi lốp bias ply có độ bền cao, phù hợp với xe tải cũ hoặc sử dụng trong các địa hình khó đi như đường đất, đường gập ghềnh và đường có nhiều đá.

- Nhược điểm

  • Độ đàn hồi kém do cấu trúc của lốp, lốp bias ply có độ đàn hồi không tốt, dẫn đến hiệu suất không cao và tiết kiệm nhiên liệu kém hơn lốp radial.
  • Khả năng chống mòn thấp lốp bias ply thường có độ bền kém hơn lốp radial khi đối mặt với các tác động như mòn, nứt và lão hóa.
  • Hiệu suất không cao lốp bias ply không mang lại hiệu suất cao như lốp radial, đặc biệt khi xe tải hoạt động ở tốc độ cao.

2. Lốp radial

- Ưu điểm

  • Khả năng chịu tải cao nhờ cấu trúc của lốp, lốp radial có khả năng chịu tải cao hơn lốp bias ply.
  • Độ đàn hồi tốt lốp radial có độ đàn hồi tốt hơn, giúp xe tải hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • Khả năng chống mòn cao lốp radial có khả năng chống mòn cao hơn, kéo dài tuổi thọ của lốp và giảm chi phí bảo trì.
  • Tiết kiệm nhiên liệu nhờ độ đàn hồi tốt, lốp radial giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn lốp bias ply.
  • Thích hợp cho xe tải hiện đại lốp radial phù hợp với các xe tải hiện đại, đòi hỏi hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

- Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn lốp bias ply do công nghệ sản xuất tiên tiến hơn, giá thành của lốp radial thường cao hơn lốp bias ply.
  • Không thích hợp cho địa hình khó đi lốp radial có độ bền kém hơn lốp bias ply khi sử dụng trên các địa hình khó đi như đường đất, đường gập ghềnh và đường có nhiều đá.
  • Có thể không phù hợp với xe tải cũ lốp radial có thể không phù hợp với một số xe tải cũ do đòi hỏi công nghệ hiện đại hơn và có giá thành cao hơn.

Lựa chọn loại lốp phù hợp

Xác định nhu cầu sử dụng và địa hình để chọn lựa lốp phù hợp, người dùng cần xem xét nhu cầu sử dụng và phân loại của lốp xe tải, cũng như địa hình mà xe sẽ hoạt động. Ví dụ, nếu xe chủ yếu hoạt động trên đường bằng phẳng và tốc độ cao, lựa chọn lốp radial sẽ phù hợp hơn.

Xem xét chi phí và tuổi thọ của lốp xe tải người dùng cần cân nhắc giữa chi phí đầu tư ban đầu và tuổi thọ của lốp. Lốp radial có giá thành cao hơn nhưng tuổi thọ dài hơn, trong khi lốp bias ply có giá thành thấp hơn nhưng tuổi thọ ngắn hơn.

Đánh giá hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu là hai yếu tố quan trọng khi lựa chọn lốp xe tải. Lốp radial mang lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với lốp bias ply.

Tư vấn từ chuyên gia nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về lựa chọn của mình, hãy tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia về lốp xe tải để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Lựa chọn giữa lốp xe tải bias ply và lốp radial phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, địa hình, chi phí và hiệu suất mong muốn. Mỗi loại lốp có ưu và nhược điểm riêng, do đó người dùng cần cân nhắc kỹ để chọn lựa lốp phù hợp với xe tải của mình. Đừng ngại tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực này để đảm bảo bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll