Lốp dán - vỏ dán chạy hầm mỏ giá rẻ Quảng Ninh

Cung cấp - sản xuất lốp dán chạy đường trường, lốp dán công trình, lốp dán chạy hầm mỏ, lốp dán trung chuyển, lốp dán bố thép, lốp dán bố vải giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ...

Đảm bảo áp suất lốp xe đầu kéo và xe chở dầu phù hợp

Khi nói đến việc bảo dưỡng lốp xe, đảm bảo áp suất lốp phù hợp là cách tiết kiệm chi phí nhất để giảm chi phí vận hành và điều này đặc biệt đúng đối với các tài sản của xe tàu chở dầu và xe đầu kéo. 

Lưu ý: “Các mục tiêu áp suất lốp không phù hợp và bảo trì áp suất kém là một vấn đề trong mọi phân khúc thị trường, bao gồm cả xe đầu kéo và xe tải chở dầu. “Tùy thuộc vào điểm xuất phát, quãng đường tháo lốp có thể tăng thêm 20% thông qua mức áp suất thích hợp. Ngoài ra, kiểm tra áp suất lốp định kỳ là cơ hội tuyệt vời để nhận thấy các vấn đề khác về lốp trước khi chúng buộc xe phải ngừng hoạt động.”

Áp suất lốp phù hợp giúp giảm chi phí vận hành, đồng thời cải thiện khả năng xử lý của xe và có thể giảm mệt mỏi cho người lái. Ngoài chi phí lốp cao hơn, bảo dưỡng áp suất lốp kém cũng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu và giảm tuổi thọ chung của vỏ lốp.

Các chuyên giá cho biết: “Trong những trường hợp cực đoan, lốp xe tải thậm chí có thể không sử dụng được khi đang sử dụng, tạo ra thời gian chết. Người lái xe nên hiểu rằng họ đóng một vai trò quan trọng trong hiệu suất của lốp xe. Việc đảm bảo rằng họ thực hiện kiểm tra áp suất thường xuyên trước chuyến đi sẽ giúp họ tiếp tục lưu thông trên đường”

An toàn lốp xe bắt đầu với sự lựa chọn

Ngay cả trong một thị trường mà giá cả thường giảm, giá lốp xe tải vẫn chiếm một phần lớn trong chi phí hoạt động của bất kỳ đội xe nào. Tuy nhiên, lốp xe có thể đắt hơn rất nhiều nếu chúng được sử dụng sai cách hoặc được đưa vào sử dụng trong môi trường không được thiết kế cho chúng.

Các nhà sản xuất lốp xe chi hàng trăm tỷ và vô số giờ để phát triển các công nghệ sản xuất các sản phẩm dành riêng cho ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi tình huống mà xe có thể gặp phải. Công nghệ này được áp dụng cho các thành phần khác nhau cấu thành nên lốp xe:

Vỏ bọc: Nếu bạn chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà, điều đầu tiên bạn làm là xây dựng một nền móng vững chắc. Đó là những gì vỏ đại diện; nó thực sự là nền tảng mà lốp xe được xây dựng trên đó. Không thể có một sản phẩm cao cấp được xây dựng trên một vỏ bọc phụ. Hai điều quan trọng cần cân nhắc khi chọn lốp là tải trọng và tốc độ và sự kết hợp của cả hai.

Chất lượng vỏ thay đổi đáng kể từ thương hiệu này sang thương hiệu khác. Nhìn chung, không có công nghệ vỏ nào được áp dụng riêng cho lốp xe chở dầu, nhưng ngày càng có nhiều xe chở dầu sử dụng lốp đơn đế rộng và cấu trúc vỏ đế rộng khác nhau đáng kể giữa các nhà sản xuất lốp. Luôn so sánh các văn bản bảo hành và yêu cầu người đọc lại của bạn về tỷ lệ đọc lại thành công để đưa ra quyết định của bạn.

Thiết kế gai lốp: Hoa lốp là khu vực của lốp xe thực sự tiếp xúc với mặt đường và thường là yếu tố dễ nhận biết và dễ thấy nhất của lốp xe. Mỗi vị trí trên xe tải và xe đầu kéo – lái xe có một loạt yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào tình huống.

Lốp chạy ở tốc độ cao và “trên đường cao tốc” thường nông hơn về độ sâu gai lốp và có thiết kế giống đường gân hơn. Lốp dành cho các ứng dụng “khu vực và có độ chà cao” (chẳng hạn như nhận và giao hàng tại địa phương) vẫn hoạt động chủ yếu trên các bề mặt lát đá và vẫn có thể có ít hoặc nhiều gờ, nhưng có xu hướng gai lốp sâu hơn để đối phó với độ chà cao. Ngoài ra, lốp xe được sử dụng trong các ứng dụng “on/off-road” có xu hướng có gai lốp sâu hơn và kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều, chẳng hạn như vấu, để cung cấp lực kéo khi cần thiết.

Hợp chất gai lốp: Hợp chất cao su được sử dụng trong một loại lốp cụ thể cũng sẽ phụ thuộc vào ứng dụng. Hợp chất – hoặc tính chất – của cao su có liên quan nhiều đến hiệu suất của lốp xe. Khi các thành phần trong hợp chất thay đổi, các thuộc tính cũng vậy. Một số loại lốp được kết hợp để tiết kiệm nhiên liệu (trên đường), trong khi một số khác được kết hợp để chống cắt và sứt mẻ (địa hình). Đây là hai ứng dụng cực kỳ khác nhau và không loại lốp nào hoạt động tốt trong thế giới của loại kia vì chúng ở hai đầu đối diện của quang phổ. Ngoài ra còn có một số ứng dụng ở giữa. Trong ứng dụng này, hiệu suất của lốp chủ yếu được đánh giá bằng lực cản lăn và độ mòn của gai lốp.

Bằng cách kết hợp các yếu tố khác nhau này, các kỹ sư lốp xe có thể thiết kế và chế tạo các sản phẩm tùy chỉnh sẽ hoạt động tốt trong hầu hết mọi ứng dụng. Đôi khi, thậm chí có thể cần phải thử nghiệm một số tùy chọn để đảm bảo bạn có sản phẩm phù hợp. Hầu hết các trang web của nhà sản xuất là một nguồn tài nguyên tốt để xem xét các tùy chọn lốp khác nhau có sẵn theo vị trí và ứng dụng.

Coi chừng con số

Áp suất lốp xe tải không phải là tùy ý. Mỗi nhà sản xuất lốp thiết lập áp suất tối thiểu dựa trên tải trọng của lốp và cấu tạo của lốp thiết lập áp suất tối đa cho phép.

Tuy nhiên, có một số điều xảy ra với lốp xe được bơm căng quá mức so với tải trọng của nó, chẳng hạn như gai lốp có xu hướng “chồm lên”, khiến vai lốp cọ sát vào mặt đường khi lốp cố gắng theo kịp chu vi lớn hơn của tâm gai lốp. Khi một chiếc xe tải không có hàng, lốp xe chỉ nảy dọc theo con đường, làm bong thêm một ít cao su khỏi mặt lốp mỗi khi chúng chạm đất. Đó là một hiệu ứng tích lũy và nó có thể nghiêm trọng trong các đội xe tải như xe chở nhiên liệu chạy hết một nửa thời gian.

Các nhà quản lý đội xe cần nhớ rằng tải trọng của lốp sẽ quyết định áp suất. Áp suất cụ thể cho một tải trọng nhất định có sẵn từ các bảng tải trọng và lạm phát của nhà sản xuất lốp xe và các đội xe cũng có thể sử dụng các bảng do Hiệp hội Lốp & Vành xe cung cấp, hiệp hội có các thành viên đặt ra các tiêu chuẩn kỹ thuật để sản xuất lốp và bánh xe.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0901029650
Scroll