Hướng dẫn làm sạch vô lăng đúng cách

Vô-lăng xe bị bám bụi, dầu mỡ hoặc một số vết bẩn khác… sẽ khiến bộ phận này trở nên trơn trượt, mất độ bám với bàn tay. Điều này có thể sẽ là nguyên nhân cho một số tình huống rủi ro. Đó là lúc chúng ta cần vệ sinh cho bộ phận này. Mỗi loại vô-lăng với chất liệu tạo thành riêng biệt sẽ phù hợp với những chất tẩy rửa và cách vệ sinh khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Làm sạch vô lăng đúng cách

Vô lăng làm bằng chất liệu nhựa cứng: Lớp bọc bên ngoài vô-lăng thường được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Với chất liệu này thì chúng ta sẽ rất dễ dàng để làm sạch bằng xà phòng và nước, sau đó lau khô lại bằng khăn sạch là được.

Vô lăng bằng chất liệu nhựa tổng hợp: Các chi tiết bằng chất liệu gỗ, nhựa cứng, nhôm bóng hoặc là bề mặt sơn, thường được khoác một lớp sơn phủ bóng để bảo vệ. Chúng ta có thể làm sạch lớp sơn phủ này bằng xà phòng và nước, sau đó lau khô bằng khăn sạch. 

Tuy nhiên cần lưu ý là lớp sơn bóng phủ trên các chi tiết của vô-lăng không giống như sơn ngoại thất xe. Do đó chúng ta không nên dùng các sản phẩm giúp tăng cường độ bóng cho bộ phận này vì sẽ làm cho vô-lăng trở nên trơn trượt, mất đi độ bám cần có giữa tay người lái và vô-lăng. Bên cạnh đó thì các chất này cũng sẽ bám trên vô-lăng rất dai và còn làm cho vô-lăng dễ bị bám bẩn bởi bụi và dầu mỡ hơn.

Vô lăng bằng gỗ tự nhiên: Nếu phần vô-lăng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên (thường thấy trên các xe cổ). Với chất liệu tự nhiên này, đa số chúng ta thường bỏ qua, không dám vệ sinh vì sợ sẽ làm nứt. Tuy nhiên vẫn có thể vệ sinh một cách an toàn cho những vô-lăng kiểu này với các sản phẩm đánh bóng gỗ tự nhiên. Các chất này sẽ khiến cho vô-lăng trông sạch và đẹp hơn, bảo vệ các vân gỗ tự nhiên và sẽ tự khô.

Vô lăng bằng chất liệu giả da: Da giả, da tổng hợp hay nhựa PVC đều là những thuật ngữ dùng để chỉ chất liệu này. Đây là vật liệu thường được sử dụng làm vô-lăng, đặc biệt là các sản phẩm không chính hãng. Nhiều tay lái làm bằng PVC thường có các chi tiết bằng nhựa cứng, chúng ta có thể lau sạch bằng xà phòng và nước, bước cuối cùng là lau sạch và thật khô với một miếng vải sạch.

Vô lăng bằng chất liệu da: Chất liệu da tự nhiên cần được vệ sinh bằng chất làm sạch da chuyên dụng với chất tẩy rửa và chất làm khô riêng biệt. Để mang lại hiệu quả thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn đi kèm trước khi áp dụng.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll