Gia công - phân phối lốp dán xe tải - xe ben - container Quảng Bình

Chuyên cung cấp Lốp Dán Chạy Đường Trường, Lốp Dán Công Trình, Lốp Dán Chạy Hầm Mỏ, Lốp Dán Trung Chuyển, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Mới, Lazang giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng...

Ảnh hưởng của lốp đến hiệu suất của xe tải như thế nào

Không thể phóng đại tầm quan trọng của việc duy trì lốp xe được bơm căng đúng cách, đặc biệt là khi nói đến hiệu suất của xe tải thương mại. Lốp xe được bơm căng đúng cách không chỉ cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu mà còn đảm bảo an toàn cho người lái và hàng hóa. Với khả năng chở tới 5.000 kg trở lên, tùy thuộc vào xếp hạng lốp, lốp xe tải thương mại đóng một vai trò ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của xe tải thương mại.

Nếu bạn đang cố gắng giảm chi phí vận hành, việc đánh giá chương trình quản lý lốp xe tải của bạn có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn về việc bảo dưỡng lốp xe. Bạn sẽ tiết kiệm được tiền, giữ cho người lái xe của mình an toàn hơn và tăng sự thoải mái cho người lái xe với việc quản lý lốp xe tốt.

1. Bảo dưỡng lốp ảnh hưởng đến hiệu suất nhiên liệu xe tải 

Duy trì lốp xe khỏe mạnh là rất quan trọng đối với hiệu suất của xe tải thương mại và lợi nhuận của bạn. Lốp xe là một trong những chi phí lớn nhất đối với bất kỳ đội xe nào và việc bảo dưỡng chúng ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiết kiệm nhiên liệu. Khi lốp không được bơm căng đúng cách, nó sẽ không hoạt động tối ưu, dẫn đến giảm hiệu quả sử dụng nhiên liệu và tăng chi phí. Trên thực tế, lốp non hơi có thể khiến bạn tiết kiệm nhiên liệu khoảng 1% cho mỗi 10% áp suất lốp giảm. Mặt khác, lốp quá căng cũng dẫn đến hiệu suất kém, vì chúng có thể khiến lốp mòn nhanh hơn. Do đó, theo dõi áp suất lốp phù hợp là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo tuổi thọ dài nhất cho lốp xe thương mại của bạn, điều này cuối cùng sẽ nâng cao hiệu suất tổng thể của xe tải thương mại.

Khi kiểm tra áp suất lốp, bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem lốp có bị mòn không đều hay không, đây thường là dấu hiệu của sự cố. Thực hiện bảo dưỡng lốp xe trước khi lốp xe bị nổ sẽ giúp giảm thời gian dừng hoạt động của đội xe và tăng tuổi thọ của lốp xe. Lốp đã sẵn sàng để thay thế có thể được đắp lại nếu vỏ đáp ứng yêu cầu. Một vụ nổ sẽ làm hỏng vỏ, làm mất tài sản đó cho doanh nghiệp của bạn.

2. Độ sâu gai lốp và tác động của nó

Việc lựa chọn kiểu gai lốp trên lốp xe thương mại đóng một vai trò quan trọng trong hiệu suất của xe tải thương mại. Các mẫu gai lốp có nhiều dạng khác nhau và gai lốp sâu hơn không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Những người lái xe tải đường dài có thể yêu cầu các kiểu gai lốp khác so với những người lái xe tải trong thành phố, tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Việc chọn kiểu phù hợp cho tình huống lái xe cụ thể có thể ngăn ngừa gai lốp mòn bất thường và đảm bảo an toàn trên đường.

Xe tải chạy trên đường trơn trượt, chẳng hạn như băng hoặc tuyết, yêu cầu độ sâu gai lốp sâu hơn để cung cấp đủ lực kéo. Ngoài ra, độ mòn của gai lốp có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Các rãnh nông thường đạt được hiệu suất nhiên liệu tốt hơn vì chúng tạo ra ít lực cản hơn trên đường. Tuy nhiên, một chiếc lốp có gai lốp trơn hơn cũng sẽ giảm hiệu suất và độ an toàn theo thời gian.

3. Áp suất lốp ảnh hưởng đến hiệu suất của xe tải thương mại như thế nào

Lốp non hơi không chỉ không an toàn và có thể dẫn đến nổ lốp mà còn có thể làm cho tay lái hoạt động kém hiệu quả hơn và tăng quãng đường phanh. Mặc dù bạn có thể có một chuyến đi mượt mà hơn, nhưng bạn sẽ giảm khả năng tiết kiệm nhiên liệu và làm mòn lốp nhanh hơn. Lốp quá căng khiến lực kéo kém hơn và mòn không đều, điều này cũng rất không an toàn. Lốp xe quá căng ảnh hưởng đến hệ thống treo, khiến xe đi xóc. Bất kể kích cỡ lốp xe của bạn là gì, hãy đảm bảo rằng lốp xe của bạn có độ phồng không khí phù hợp để có chuyến đi tốt nhất và an toàn nhất.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll