Gia công lốp dán - vỏ dán Bắc Giang

Cung cấp - sản xuất - gia công lốp dán chạy đường trường, lốp dán công trình, lốp dán chạy hầm mỏ, lốp dán trung chuyển, lốp dán bố thép, lốp dán bố vải giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ...

Nguyên nhân xe tải chạy bị rung lắc

1. Cân bằng và cân chỉnh lốp xe tải

- Lốp không cân bằng: Lốp không cân bằng là một nguyên nhân phổ biến gây rung lắc trong xe tải. Khi lốp không được cân bằng đều, nó sẽ tạo ra một lực không cân bằng khi quay, dẫn đến rung lắc trong quá trình di chuyển.

- Lốp bị méo, hỏng hoặc không đúng kích cỡ: Lốp bị méo, hỏng hoặc không đúng kích cỡ có thể tạo ra một trọng lực không cân đối khi quay, gây ra rung lắc và không ổn định khi xe tải di chuyển.

2. Hệ thống treo

- Amortisseur hỏng: Amortisseur, hay còn gọi là giảm xóc, giúp hấp thụ va đập và giữ cho xe tải ổn định. Nếu amortisseur bị hỏng, nó sẽ không thể duy trì sự ổn định và gây ra rung lắc khi xe di chuyển.

- Lò xo suy yếu hoặc hỏng: Lò xo trong hệ thống treo giữ cho xe tải ở vị trí đúng và giảm chấn khi di chuyển. Khi lò xo suy yếu hoặc hỏng, xe tải có thể chạy bị rung lắc và không ổn định.

3. Hệ thống lái

- Cần số không cân bằng hoặc lệch lạc: Cần số không cân bằng hoặc lệch lạc có thể gây rung lắc và làm cho xe tải mất cân bằng trong quá trình lái.

- Cụm cầu không cân bằng: Cụm cầu, bao gồm trục cầu và bánh răng cầu, cần được cân bằng để đảm bảo truyền lực đều cho bánh xe. Nếu cụm cầu không cân bằng, nó có thể gây rung lắc và không ổn định khi xe tải di chuyển

4. Hệ thống phanh

- Đĩa phanh hoặc bộ ly hợp mòn: Đĩa phanh hoặc bộ ly hợp mòn không đồng đều có thể gây rung lắc trong quá trình phanh hoặc khi xe tải chạy ở tốc độ cao.

- Má phanh không hoạt động tốt: Nếu má phanh không hoạtđộng tốt, nó có thể gây rung lắc khi áp dụng phanh và làm mất sự ổn định của xe tải.

5. Hệ thống truyền động

- Trục dẫn động bị méo hoặc hỏng: Trục dẫn động, bao gồm trục sau hoặc trục trước, nếu bị méo hoặc hỏng có thể gây rung lắc và không ổn định khi xe di chuyển.

- Hộp số hoặc ly hợp không hoạt động tốt: Nếu hộp số hoặc ly hợp bị hỏng hoặc không hoạt động tốt, nó có thể tạo ra rung lắc và không ổn định trong quá trình di chuyển.

Việc hiểu rõ nguyên nhân rung lắc trong xe tải là quan trọng để có thể khắc phục và ngăn ngừa tình trạng này. Bằng cách kiểm tra và cân chỉnh lốp, bảo dưỡng hệ thống treo, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống lái, bảo dưỡng hệ thống phanh, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống truyền động, người vận hành xe tải có thể giảm thiểu rung lắc và đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình điều khiển xe.

Cách khắc phục và ngăn ngừa rung lắc

1. Kiểm tra và cân chỉnh lốp đều đặn

- Đảm bảo lốp xe tải được cân bằng và cân chỉnh đúng cách. Kiểm tra và cân chỉnh lốp đều đặn để đảm bảo trọng lực được phân phối đồng đều trên các bánh xe.

- Kiểm tra áp suất lốp và thay lốp hỏng, méo, hoặc không đúng kích cỡ.

- Quy định và tuân thủ lịch trình quay đầu lốp đều để đảm bảo lốp không bị mất cân bằng.

2. Bảo dưỡng hệ thống treo

- Thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho hệ thống treo xe tải. Kiểm tra các bộ phận như amortisseur, lò xo, bạc đạn và các liên kết khác để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách.

- Thay thế các bộ phận hỏng hoặc suy yếu trong hệ thống treo để đảm bảo xe tải duy trì sự ổn định và giảm rung lắc.

3. Bảo dưỡng hệ thống phanh

- Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh định kỳ. Thay đĩa phanh và bộ ly hợp mòn để đảm bảo họ hoạt động tốt và không gây rung lắc khi phanh.

- Kiểm tra và sửa chữa má phanh nếu cần. Đảm bảo má phanh hoạt động tốt để giữ cho xe tải ổn định và không bị rung lắc khi phanh.

4. Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống truyền động

- Kiểm tra và sửa chữa trục dẫn động nếu cần. Trục bị méo hoặc hỏng có thể gây rung lắc và không ổn định khi xe di chuyển.

- Thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng hộp số và ly hợp để đảm bảo chúng hoạt động tốt. Sửa chữa hoặc thay thế bộ phận hỏng để tránh rung lắc và sự không ổn định.

5. Thực hiện kiểm tra kỹ thuật chuyên sâu định kỳ

- Định kỳ đưa xe tải đến cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp để kiểm tra kỹ thuật toàn diện. Điều này bao gồm kiểm tra các hệ thống và linh kiện khác nhau, bao gồm hệ thống treo, hệ thống lái, hệ thống phanh, hệ thống truyền động và các bộ phận khác của xe.

- Thực hiện kiểm tra kỹ thuật định kỳ giúp phát hiện sớm các vấn đề và ngăn ngừa rung lắc trong xe tải.

Qua việc kiểm tra và cân chỉnh lốp, bảo dưỡng hệ thống treo, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống lái, bảo dưỡng hệ thống phanh, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống truyền động, cùng với việc thực hiện kiểm tra kỹ thuật chuyên sâu định kỳ, người vận hành xe tải có thể khắc phục và ngăn ngừa hiện tượng rung lắc, đảm bảo xe tải luôn ổn định và an toàn trong quá trình vận hành.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0901029650
Scroll