Cơ sở cung cấp lốp dán xe tải - xe ben - container tại Thái Nguyên

Cung cấp - sản xuất - gia công lốp dán chạy đường trường, lốp dán công trình, lốp dán chạy hầm mỏ, lốp dán trung chuyển, lốp dán bố thép, lốp dán bố vải giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ...

Các dấu hiệu nhận biết hông lốp xe tải bị hư hại

Khi lái xe tải, việc nhận biết kịp thời các dấu hiệu hư hại của hông lốp là điều vô cùng quan trọng. Một hông lốp bị hỏng có thể dẫn đến mất kiểm soát xe, gây ra tai nạn, và thậm chí làm hư hỏng các bộ phận khác của xe. Bằng cách nắm rõ các dấu hiệu hư hại của hông lốp, chúng ta có thể tiếp cận và giải quyết sớm vấn đề, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc vận hành xe tải.

Hông lốp, còn được gọi là thành lốp, là phần bên cạnh của lốp xe tải , kết nối giữa vỏ lốp và mặt lốp. Hông lốp không chỉ giúp giữ lốp ở vị trí cố định trên mâm xe mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc chịu lực và giữ hình dáng lốp khi xe di chuyển. Bởi vì hông lốp liên tục tiếp xúc với mặt đường và chịu sự va đập, nó có thể trở thành điểm yếu và dễ bị hư hại. Vì vậy, việc hiểu rõ và nhận biết kịp thời các dấu hiệu hư hại trên hông lốp là điều không thể bỏ qua đối với bất kỳ tài xế xe tải nào.

- Sự biến dạng hoặc phồng lên của hông lốp: Hông lốp xe tải có thể biến dạng hoặc phồng lên do va chạm mạnh hoặc áp lực không đều từ bên trong lốp. Biến dạng này có thể dễ nhận thấy bằng mắt thường và thường xuất hiện dưới dạng một phần hông lốp lồi ra so với phần còn lại. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy hông lốp đã bị hư hại và cần phải được thay thế ngay lập tức.

- Vết nứt hoặc đứt gãy trên hông lốp: Vết nứt hoặc đứt gãy trên hông lốp thường xuất hiện do tuổi thọ của lốp, va chạm mạnh, hoặc thiếu không khí. Các vết nứt nhỏ có thể không ngay lập tức gây ra vấn đề, nhưng nếu để không kiểm soát, chúng có thể mở rộng và dẫn đến vấn đề nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như lốp bị thủng.

- Mất màu sắc hoặc xuất hiện vết ố trên hông lốp xe tải: Mất màu sắc hoặc xuất hiện vết ố trên hông lốp có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm tác động của thời tiết, ánh sáng mặt trời, hoặc chất lỏng độc hại như dầu mỏ. Những dấu hiệu này không chỉ cho thấy hông lốp bị hư hại mà còn cho thấy lốp đã mất độ đàn hồi, dẫn đến việc không thể duy trì đủ áp suất.

- Sự mỏng manh hoặc mềm của hông lốp: Hông lốp bị mỏng đi hoặc trở nên mềm mại là dấu hiệu của sự mòn quá mức. Điều này có thể do sử dụng lốp quá thời gian khuyến nghị, điều kiện đường xấu, hoặc sử dụng lốp không đúng cách. Hông lốp mỏng manh hoặc mềm mại không còn có khả năng chịu lực hoặc giữ hình dáng, gây ra nguy cơ mất kiểm soát xe và cần phải được thay thế ngay lập tức.

Hậu quả của việc lái xe với hông lốp xe tải hư hại

- Mất kiểm soát khi lái xe: Một trong những hậu quả nguy hiểm nhất khi lái xe với hông lốp hư hại là mất kiểm soát xe. Hông lốp đóng vai trò quan trọng trong việc giữ áp lực không khí bên trong lốp và giữ cho lốp hoạt động ổn định. Khi hông lốp bị hư, áp lực lốp có thể giảm đáng kể, làm giảm khả năng điều khiển xe, và tăng nguy cơ trượt khi lái xe trên đường ướt hoặc đường cong.

- Gây ra tai nạn giao thông: Hậu quả tiếp theo của việc lái xe với hông lốp hư hại là gây ra tai nạn giao thông. Nếu hông lốp bị hỏng mà tài xế không nhận biết, lốp có thể bị vỡ bất ngờ trong khi xe đang di chuyển. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho tài xế và hành khách trên xe, mà còn đối với các phương tiện và người đi đường khác.

- Gây hư hại cho các bộ phận khác của xe: Khi lái xe với hông lốp bị hỏng, áp lực không đều trong lốp có thể gây ra hư hại cho các bộ phận khác của xe. Hông lốp hỏng có thể dẫn đến việc lốp không đều, gây ra mất cân bằng và tăng áp lực lên hệ thống treo và hệ thống lái. Điều này không chỉ làm giảm tuổi thọ của các bộ phận đó mà còn gây ra các vấn đề lái xe và tăng chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe.

Trong bài viết này, chúng ta đã thảo luận về tầm quan trọng của việc nhận biết dấu hiệu hư hại của hông lốp xe tải. Những dấu hiệu chính bao gồm sự biến dạng hoặc phồng lên của hông lốp, vết nứt hoặc đứt gãy, mất màu sắc hoặc xuất hiện vết ố, và sự mỏng manh hoặc mềm mại của hông lốp. Hậu quả của việc lái xe với hông lốp hư hại có thể là mất kiểm soát khi lái xe, gây ra tai nạn giao thông và gây hư hại cho các bộ phận khác của xe.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0901029650
Scroll