Các hãng xe tải phổ biến tại Việt Nam hiện nay

Bạn là người mua xe tải, tất nhiên bạn luôn muốn biết dòng xe tải của hãng nào là tốt nhất. Nên hôm nay, chúng tôi sẽ so sánh các dòng xe tải mà bạn đang dự định mua cũng như có được cái nhìn tổng quan nhất về: ưu điểm, nhược điểm, sự khác biệt về cơ chế vận hành, xuất xứ cũng như là giá thành của mỗi dòng xe…. Những vấn đề trên sẽ giúp bạn tìm ra được hãng xe tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hoá của bạn.

Top 8 hãng xe tải thịnh hành nhất Việt Nam hiện nay

Với nhu cầu vận tải đường bộ ngày càng tăng như hiện nay, các thương hiệu chuyên sản xuất xe tải, xe bán tải đã và đang cho ra mắt những sản phẩm xe tải chất lượng ngày càng cao. Tuy nhiên, vì có rất nhiều thương hiệu khác nhau nên việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Trong bài viết này, chúng tôi xin phép được giới thiệu tới quý khách hàng top 8 hãng xe tải thịnh hành nhất Việt Nam hiện nay!

1. Hãng xe tải ISUZU

Isuzu được biết đến là một trong những thương hiệu xe tải nổi tiếng nhất tại Nhật Bản hiện nay. Thương hiệu xe này được ra đời từ năm 1973, cho đến hiện nay đã sở hữu rất nhiều phân khúc xe tải khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Hiện nay, Isuzu đã có mặt trên tại 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ở Việt Nam, Isuzu được rất nhiều tài xế cũng như các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tin tưởng sử dụng bởi chất lượng vận hành của xe bền bỉ và có nhiều phân khúc khác nhau.

Về động cơ, các dòng Isuzu thường được trang bị động cơ mạnh mẽ, có thể di chuyển bền bỉ trên nhiều cung đường khác nhau mà không lo hỏng hóc hay “chết máy” giữa chừng. Đây chính là một trong những ưu điểm mà Isuzu được các tài xế yêu thích sử dụng mặc dù có nhiều những dòng xe khác mới ra đời, được trang bị hệ thống nội thất hiện đại hơn.

Về phân khúc xe, Isuzu hiện đang sở hữu nhiều phân khúc trọng tải khác nhanh, trung bình từ 7 đến 24 tấn là chủ yếu. Ngoài ra, phân khúc xe đầu kéo còn có tải trọng lên tới 60 tấn, đảm bảo đáp ứng được bất cứ nhu cầu vận chuyển nào của khách hàng. Đa phần, các dòng xe của Isuzu đều có thể được linh động sử dụng loại thùng khác nhau từ thùng bạt, thùng kín, thùng lửng… phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Về mẫu mã, mẫu mã bên ngoài của Isuzu không được đa dạng như một số dòng xe khác, Isuzu thường tuân thủ quy tắc tối giản của người Nhật. Xe tải Isuzu thường chỉ thiên về những tông màu đặc trưng như trắng, xám,… với logo Isuzu được gắn ở phần đầu xe tạo nên cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với những khách hàng thích xe của mình có kiểu dáng bên ngoài đặc biệt, phá cách thì Isuzu có thể không thật sự phù hợp.

2. Hãng xe tải HINO

Hino vẫn là một trong những dòng xe vận tải thịnh hành nhất tại Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản. Xe Hino được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1910, cho đến nay đã phát triển mạnh mẽ và có được vị thế cao tại thị trường vận tải Việt Nam.

Tuy không sản xuất hoặc cho ra đời hàng loạt những dòng xe mới nhưng Hino vẫn giữ được vị thế rất cao đối với các khách hàng vận tải của Việt Nam bởi chất lượng và uy tín đã làm nên vị thế của thương hiệu xe này. Hãng xe tải Hino thường tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các phân khúc xe tải hạng nhẹ từ 1 tấn, 2 tấn, 3,5 tấn… cho đến những dòng xe có tải trọng lớn hơn.

Sở dĩ, hãng xe Hino được ưa chuộng tại Việt Nam bởi động cơ vận hành bền bỉ. Theo các nhận xét từ tài xế, xe Hino rất ít khi bị hư hỏng vặt trong quá trình di chuyển. Động cơ vận hành mạnh mẽ, xe có tải trọng và kích thước nhỏ nên dễ dàng di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau, kể cả các ngõ nhỏ hẹp. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của hãng xe này.

Đồng thời hệ thống nội thất của xe cũng được trang bị rất đầy đủ từ hệ thống điều hòa, radio, đài FM, loa… đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thư giãn của tài xế trong quá trình di chuyển.

Nhược điểm duy nhất của hãng xe Hino là chỉ thiên về các dòng xe có tải trọng thấp. Vì vậy, quý khách hàng không nên sử dụng để vận chuyển quá tải trọng, thao tác này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng vận hành và độ bền của xe về lâu dài.

3. Hãng xe tải HYUNDAI

Nhắc đến Hyundai, chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta đã không còn quá lạ lẫm bởi mức độ xuất hiện của dòng xe này trên các cung đường tại Việt Nam là rất cao. Xe Hyundai là một trong những hãng xe nổi tiếng có xuất sứ tại Hàn Quốc. Hãng xe này được thành lập từ năm 1967, hiện nay là một trong 3 hãng xe nổi tiếng nhất thế giới.

Hyundai nổi tiếng với nhiều phân khúc xe khác nhau, trong đó xe tải cũng là một trong những dòng xe được hãng đầu tư và cho ra mắt nhiều sản phẩm với kiểu dáng, động cơ và tải trọng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe tải Hyundai khác nhau với trọng tải từ thấp đến cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

4. Hãng xe tải MITSUBISHI FUSO

Là một trong những dòng xe đến từ Đức, xe tải Mitsubishi FUSO hiện nay đã có mặt phổ biến trên thị trường xe tải Việt Nam và đạt được những thành tựu nhất định. Dù mới chỉ sở hữu 4 dòng xe tải với phân khúc khác nhau nhưng Mitsubishi FUSO không hề tỏ ra kém cạnh so với các dòng xe tải trên thị trường nhờ sở hữu hệ thống khung gầm, hộp số, động cơ khỏe mạnh, bền bỉ.

5. Hãng xe tải DAEWOO

Là một trong những dòng xe có xuất xứ từ Hàn Quốc, xe tải Daewoo là thương hiệu xe tải hạng nặng mới xuất hiện trên thị trường vào đầu thế kỉ 21. Xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với việc tiếp thu công nghệ vận hành xe tiên tiến. Daewoo hứa hẹn là một trong những hãng xe thu hút thị trường hiện nay và trong tương lai.

Thời điểm hiện tại, hãng đã và đang phân phối nhiều phân khúc xe có tải trọng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay, xe đã và đang xuất hiện ngày càng phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành một trong những hãng xe tải được yêu thích nhất.

Các phân khúc xe tải của Daewoo được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài vát góc với hệ thống kính chắn gió chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cho tài xế trong quá trình di chuyển. Đồng thời, động cơ xe được trang bị cô cùng hiện đại, đảm bảo hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo gặp trục trặc trong quá trình di chuyển.

6. Hãng xe tải THACO KIA

THACO KIA là một trong những hãng xe nổi tiếng trực thuộc hãng xe KIA của Hàn Quốc, đây được đánh giá là công ty sản xuất xe ô tô có chất lượng cao thứ 2 tại Hàn Quốc, chỉ sau Hyundai. Riêng phân khúc xe tải THACO KIA là một trong những dòng xe tải được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, nhờ vậy mức giá thành được đưa ra cho dòng sản phẩm này không quá cao, đảm bảo phù hợp với kinh tế của đại đa số người Việt.

Tuy mức giá ở mức trung bình nhưng không có nghĩa xe tải THACO KIA có chất lượng không tốt. Về động cơ, xe được đánh giá vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Với thiết kế hệ thống thoáng gió giúp động cơ xe được làm mát thường xuyên, không bị nóng máy khi hoạt động lâu.

Nội thất xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích từ điều hòa, đồng hồ số, máy nghe nhạc, đài FM… đảm bảo giúp quá trình di chuyển của tài xế không trở nên nhàm chán.

7. Hãng xe tải JAC

Đối với những tín đồ thường xuyên tìm hiểu về các thương hiệu xe trên thị trường, chắc hẳn cái tên xe tải JAC đã không còn quá xa lạ. JAC là một thương hiệu xe tải được lắp ráp tại Việt Nam với nguồn linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc.

Tâm lý người Việt thường không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, với một sản phẩm xe tải được lắp ráp tai Việt Nam với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Đồng thời, nguồn nguyên liệu lắp ráp được nhập khẩu thông qua kiểm duyệt và thử nghiệm mức độ an toàn rồi thì chúng ta hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng của dòng xe này.

Hãng xe tải JAC sở hữu động cơ HFC4DA-1 nên vận hành tương đối mạnh mẽ và bền bỉ. Với thiết kế tăng áp kết hợp hệ thống làm mát bên trong giúp vừa tiết kiệm được nhiên liệu vừa tăng hiệu quả vận hành. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ tài xế nào điều khiển xe.

8. Hãng xe tải TMT CỬU LONG

Là một trong những hãng xe tải chuyên lắp ráp và phân phối các dòng xe tải có tải trọng đa dạng tại Việt Nam, xe tải TMT CỬU LONG hiện đã và đang có mặt trên thị trường Việt Nam với đa dạng các sản phẩm với phân khúc khác nhau.

Xe tải của hãng được lắp ráp trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo độ chính xác và an toàn lên tới 100%. Vì vậy, khi sử dụng những dòng xe đến từ thương hiệu TMT CỬU LONG, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vận hành của sản phẩm.

Nhìn chung, tất cả những thương hiệu xe kể trên đều đã và đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức doanh thu cao nhất. Hy vọng, thông qua bài viết này, quý khách đã phần nào có thêm kiến thức về đa dạng dòng xe tải hơn, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng  của mình.

 

 

 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 629,189

Đang online: 1

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll