Top những hãng lốp xe ô tô tốt nhất hiện nay

Nhắc đến sự an toàn, lốp chính là bộ phận quan trọng nhất trên chiếc xe của bạn. Hệ thống phanh chỉ giúp dừng bánh xe, chứ không phải dừng chiếc xe của bạn! Chính lốp xe đã giúp xe bạn dừng lại. Việc lái xe trên địa hình gồ ghề hay trong thời tiết khắc nghiệt có thể là một thách thức và nếu như lốp xe của bạn không đủ tốt thì nó sẽ có nguy cơ bị xì hoặc thủng. Dưới đây, Lốp Dán Asean sẽ giới thiệu cho bạn top 10 hãng lốp xe ô tô tốt nhất hiện nay.

Những thương hiệu lốp ô tô tốt nhất hiện nay

1. Michelin

Michelin là thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Pháp, được thành lập bởi anh em nhà Michelin là Edouard và Andre Michelin. Michelin là thương hiệu lốp xe tốt nhất trên thế giới. Lốp xe Michelin nổi tiếng có chất lượng cao su tốt nhất giúp cho xe của bạn tiết kiệm nhiên liệu và an toàn trên mọi chặn đường. Chính vì vậy mà hai tổ chức đua xe nổi tiếng là giải đua Le Mans và MotoGP đều lựa chọn sử dụng lốp xe Michelin. 

2. Pirelli

Pirelli là cái tên tiếp theo trong danh sách những công ty sản xuất lốp xe tốt nhất. Thương hiệu này được thành lập năm 1872 bởi Giovanni Battista Pirelli tại Milan. Ngày nay, thương hiệu này đuộc biết đến là một trong những thương hiệu lốp xe lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới, chỉ sau các thương hiệu như Michelin, Bridsestone, Goodyear và Continental. Các sản phẩm của Pirelli nổi tiếng về hiệu suất cao dành cho siêu xe. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng lốp Pirelli cho xe SUV hoặc sedan vì loại lốp này không hề đắt như bạn nghĩ. Ngoài ra, Pirelli còn có chế độ bảo hành tuyệt vời. Nhược điểm lớn nhất của thương hiệu này là thiếu đi các sản phẩm dành cho xe tải.

3. Cooper

Nếu bạn đang băn khoăn về việc đâu là công ty sản xuất lốp xe tốt nhất thì Cooper Tire and Rubber Company là một câu trả lời tốt cho bạn. Đây là một công ty đến từ Mỹ chuyên sản xuất lốp xe ô tô và xe tải. Khẩu hiệu của công ty là “Chiếc lốp mang hai tên… công ty và con người đã xây dựng nên nó”. Cooper Tire and Rubber Company có một danh sách lớn các thương hiệu cung cấp các sản phẩm tuyệt vời được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người lái hiện nay – giúp mang lại hiệu suất tuyệt vời với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh thương hiệu Cooper, mạng lưới Cooper toàn cầu còn thiết kế và sản xuất các thương hiệu lốp xe khác như: Dick Cepek, Mickey Thompson, Avon Tires, Starfire Roadmaster, Dean, Mastercraft,…

4. Goodyear

Được thành lập vào năm 1898 bởi Frank Seiberling, Goodyear là một công ty đa quốc gia chuyên sản xuất lốp xe đến từ Mỹ. Goodyear có nhiều loại sản phẩm, từ lốp xe máy, thiết bị nông nghiệp, xe tải nhẹ, xe tải thương mại, ô tô, xe đua, SUV đến lốp cho máy bay. Từ những ngày đầu thành lập công ty này sản xuất lốp xe đạp cho đến năm 1976. Năm 2017, Goodyear được đánh giá là một tỏng bốn công ty sản suất lốp xe hàng đầu thế giới cùng với Continental, Michelin và Bridgestone.

Và một điều nữa khiến cho Goodyear trở nên khác biệt so với các đối thủ khác là khách hàng có thể mua lốp trực tiếp từ công ty Goodyear và được giao miễn phí tận nhà.

5. Continental

Continental là một công ty sản xuất lốp xe hàng đầu của Đức. Các sản phẩm của Continental chỉ xếp sau Michelin, Bridgestone và Goodyear. Tuy nhiên, Continental vẫn sản xuất đầy đủ các dòng lốp thay thế và nguyên bản. Dòng lốp cao cấp được kết hợp hài hòa cả 3 yếu tố: an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài lốp xe, công ty còn là nhà cung ứng hàng đầu cho ô tô về nội thất điện tử, an toàn ô tô, hệ thống phanh và các bộ phận xe khác. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Lancaster County, S.C. Công ty chuyên bán các nhãn hiệu lốp xe General và Continental.

6. Dunlop

Dunlop là thương hiệu lốp xe nổi tiếng có lịch sử lâu đời tại Anh Quốc từ cuối thế kỷ 18 do John Boyd Dunlop sáng lập. Với hơn 120 năm kinh nghiệm, những cải tiến tiên phong của Dunlop, kết hợp với thành công đặc biệt từ dòng sản phẩm lốp thể thao, đã tạo dựng nên thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu của người lái xe và những người đam mê xe hơi ở khắp mọi nơi. Với nhiều năm kinh nghiệm, Dumlop luôn đi đầu trong việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới trong ngành lốp xe, mang đến những tính năng mới và cải tiến nhằm nâng cao cảm giác với mặt đường và mang lại cảm giác thuận tiên cho người lái. Vỏ xe Dunlop luôn đạt tiêu chuẩn của nhiều hãng xe nổi tiếng như Alfa Romeo, AMG, Audi, Bentley, BMW, Lexus, Mercedes-Benz, Porsche, Chrysler, TVR, Toyota, Mitsubishi, Honda, Suzuki, Nissan, Isuzu, GM Daewoo, Huyndai, Kia, Mazda,…

7. BFGoodrich

BFGoodrich đã tham gia một số cuộc thi và đã đạt được thành công với 28 chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi Baja California và 13 chiến thắng trong cuộc thi Paris-Dakar. Đây cũng là nhà cung cấp lốp cho mùa giải 2006 và 2007 của World Rally Championship. Năm 1990, BFGoodrich được Michelin mua lại.

8. Bridgestone

Khi nói về 10 thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới thì nhất định phải kể đến Bridgestone, đây cũng là một trong những thương hiệu lốp xe Nhật Bản thành công nhất. Bridgestone được thành lập vào năm 1931 bởi Shojiro Ishibashi và là công ty chuyên sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải.

Để so sánh với các sản phẩm khác được phát triển dựa trên công nghệ Châu Âu và Bắc Mỹ trên thị trường, Bridgestone tập trung vào sản xuất lốp xe theo công nghệ Nhật Bản. Khi mới thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn về công nghệ, sản xuất và bán hàng. Cuối cùng, công ty đã từng bước vượt qua và gặt hái được nhiều thành công trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay.

Tính đến năm 2005, công ty đã có 141 cơ sở sản xuất tại 24 quốc gia. Và đến năm 2007, công ty này đứng top 1 trong danh sách các thương hiệu lốp xe được đánh giá cao nhất thế giới.

9. Yokohama

Yokohama là thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1917. Năm 1969, Yokohama mở rộng hoạt động sang Mỹ. Từ mùa giải 2015-2016, Yokohama trở thành nhà tài trợ chính cảu câu lạc bộ Chelsea tại Premier League. Yokohama là nhà cung cấp lốp chính thức của IMSA GT3 Cup Challenge, World Championship và Super Formula của Nhật Bản.

10. Hankook

Hankook là công ty lốp xe tốt nhất của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1941 với tên gọi Chosun Tire Company. Năm 1953, công ty được đổi tên thành Hankook Tire Company. Nổi tiếng toàn cầu, Hankook đã phát triển trên khắp thế giới với các sản phẩm như lốp xe đua, xe du lịch, xe tải nhẹ, xe tải và xe buýt. Ngày nay, công ty là nhà cung cấp lốp xe cho các thương hiệu quốc tế như Benz, BMW, Audi và nhiều nhà máy sản xuất, chế tạo ô tô trên thế giới. Năng lức sản xuất hàng năm của hãng đạt 50 triệu lốp xe, bên cạnh mảng kinh doanh ắc quy, mâm hợp kim và má phanh.

 

 

Hy vọng bài viết chia sẻ trên của Lốp Dán Asean sẽ hữu ích đến bạn. Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: Dịch vụ vá vỏ - thay vỏ lưu động 24/7 tại Bình Dương và khu vực lân cận

Tin liên quan: Đại lý phân phối - lắp ráp lốp dán - lốp mới - lốp phần trăm giá rẻ toàn quốc

Tin liên quan: Đại lý thu mua lốp xe cũ phế liệu - vỏ xe cũ phế liệu tận nơi

Tin liên quan: Dịch vụ cho thuê lốp xe làm sự kiện giá rẻ

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 634,423

Đang online: 3

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll