Tìm hiểu chi tiết lốp xe tải - container thương hiệu Dunlop

Có khá nhiều thương hiệu lốp xe trên thị trường hiện nay, Dunlop là một trong những cái tên được người dùng tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. Vậy hãng lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có thực sự tốt hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Lốp Dán Asean nhé.

Hãng lốp xe ô tô Dunlop của nước nào?

Thương hiệu Dunlop Tires chuyên sản xuất lốp xe hơi được thành lập vào năm 1889 tại Birmingham, Anh. Hiện tại, tên thương hiệu được sở hữu và điều hành bởi một số công ty khác nhau tại một số vùng lãnh thổ nhất đinh. Tại Hoa Kỳ, thương hiệu hoạt động thông qua Goodyear trong khi ở Nhật Bản lại được Sumitomo sản xuất và bán lốp dưới nhãn hiệu Dunlop.

Tại Ấn Độ, thương hiệu Dunlop được điều hành bởi Dunlop India Ltd. (bắt đầu vào năm 1926 và thuộc sử hữu của tập đoàn Ruia). Tại một số quốc gia Châu Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan và Nga), Châu phi và châu Mỹ Latinh (trừ Mexico), Dunlop Tires được điều hành bởi Sumitomo Rubber Industries. Tại Malaysia, từ năm 2012 thương hiệu Dunlop Tire được điều hành bởi Continental AG, công ty này sử dụng nhãn hiệu Dunlop để bán ở Malaysia, Singapore và Brunei.

Lốp xe ô tô Dunlop có tốt không?

Vì sao nên lựa chọn lốp xe Dunlop

Đa dạng sản phẩm

Thương hiệu Dunlop đã tạo ra sự đa dạng trong sản phẩm lốp xe dành cho mọi dòng xe. Các dòng sản phẩm Dunlop bao gồm:

- Direzza, lốp xe mùa hè hiệu suất cao

- Grandtrek, được thiết kế đặc biệt cho xe tải và SUV

- Signature, cho trải nghiệm lái xe thoải mái

- Graspic, lốp xe mùa đông cải thiện độ bám đường trên tuyết

- SP, lốp dành cho tất cả các mùa

- Lốp SP Sport, SP Sport MAXX và UHP dành cho các loại xe hạng sang cao cấp

Công nghệ

Dunlop đã đưa ra một số cải tiến về thiết kế lốp giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tổng thể của từng mẫu. Các công nghệ được cấp bằng sáng chế cho phép thiết kế của họ hoạt động ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh trong khi vẫn tạo ra sự khác biệt. Các cải tiến của thương hiệu bao gồm Công nghệ Chống ồn, giúp giảm 50% độ rung và tiếng ồn.

Đặc điểm thiết kế

Điều khiển

Ý kiến chung của đa số tài xế cho rằng duy trì khả năng điều khiển xe chính xác và vào cua ở tốc độ cao là hai yếu tố quan trọng mà họ cân nhắc khi mua lốp. Các loại lốp do Dunlop sản xuất, được thiết kế đặc biệt với Công nghệ bánh xe đa bán kính đã được cấp bằng sáng chế của Dunlop, giúp phân bổ đều áp suất dọc theo miếng tiếp xúc để cải thiện khả năng vào cua. Ngoài ra, lốp xe HỢP CHẤT SILICA-PLUS giúp cải thiện độ bám đường, tăng tốc và phanh. Với việc sử dụng cả hai công nghệ này, công ty sản xuất lốp xe mang lại khả năng xử lý tuyệt vời.

Độ bền

Một yếu tố quan trọng khác quyết định dử dụng lốp hay không là Độ bền của lốp. Ngay cả về vấn đề này, Dunlop cũng sản xuất lốp xe với một loạt các tính năng nâng cao độ bền. Lốp của Dunlop được tẩm với DUPONT KEVLAR để tạo ra các thành bên cứng giúp giảm thiểu thiệt hại nhỏ. Công nghệ JOINTLESS BAND TECHNOLOGY đi kèm giúp tăng lượng vải ở một số khu vực cấu trúc yếu nhất định để giảm độ mòn của gai.

Đánh giá ưu/nhược điểm của dòng lốp Dunlop

Ưu điểm của lốp Dunlop

Để phát triển và đứng vững như hiện tại, lốp xe ô tô Dunlop đã và đang không ngừng cải tiến để đem tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Công nghệ chống ăn đinh, bám đường tốt: Với thiết kế lốp dựa theo công nghệ chống ăn đinh hiện đại, dunlop mang đến khả năng bám đường cực tốt để giúp người dùng luôn được an toàn khi sử dụng. 

Chống trơn trượt khi cua gấp: Bên cạnh đó, lốp Dunlop còn có những rãnh gai chống trơn trượt hiệu quả. Vì thế, sản phẩm này cũng tăng độ đảm bảo an toàn cho người dùng khi phải di chuyển trên đường trơn trượt hoặc khi cua gấp. 

Độ bền cao, di chuyển êm ái: Được người dùng đánh giá là loại lốp xe ô tô có độ bền cao và di chuyển êm ái. Dòng sản phẩm này giúp xe di chuyển thoải mái trên cả quãng đường dài.

Đa dạng chủng loại: Một điểm cộng nữa dành cho lốp xe Dunlop đó chính là sự đa dạng sản phẩm.

Giá cả tầm trung: Dunlop là sự chọn lựa hàng đầu trong phân khúc giá tầm trung. 

Thao tác phanh dễ dàng: Với trợ thủ đắc lực như Dunlop, bạn có thể dễ dàng hơn trong thao tác phanh và xử lý ngay cả khi ở những khúc cua, quay đầu, trên những đoạn đường ướt hoặc di chuyển trên những đoạn đường khô cứng.

Tương thích với nhiều loại xe: Dunlop mang tới thị trường rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau có khả năng tương thích đa dạng với hầu hết các loại xe. Gần như có thể thấy, hiện nay, những hãng xe như xe tải, xe ô tô con, sedan, Suv hay xe hạng sang cũng đều sử dụng thương hiệu lốp xe này.

Chất lượng đảm bảo: Sản xuất dựa theo công nghệ hàng đầu thế giới, dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của thị trường châu Âu nên bất kỳ một sản phẩm lốp Dunlop nào cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng trước khi tung ra thị trường. Được cấu tạo từ Carbon đen, SIlica và những phụ gia hóa học khác riêng biệt, Dunlop có độ bám đường và đàn hồi tốt nhất. Đi kèm với đó, loại này cũng giúp cân bằng xe tốt hơn ( lốp , mâm xe), giảm tỉ lệ bị xì lốp và giúp xe ổn định hơn khi đi tốc độ cao.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại: Dunlop mang trong mình các công nghệ như: MT, JLB, NTEC, JLT,…Vì thế sản phẩm này có được một cấu trúc hoàn hảo như: độ nâng đỡ xe tốt, độ bền cao,...

Chế độ bảo hành tốt: Các dòng lốp xe ô tô Dunlop chính hãng bán ra đều được bảo hành chính hãng với thời gian từ 12 tháng trở lên. Đây chính là lời đảm bảo thực tế nhất về chất lượng cho người dùng. 

Nhược điểm của lốp dunlop ô tô

Tuy mang nhiều ưu điểm nhưng lốp dunlop vẫn tồn tại một số nhược điểm, đặc biệt là về giá cả. Mặc dù là loại lốp tầm trung và cũng không quá đắt, nhưng nhìn chung, Dunlop vẫn có giá cao hơn các thương hiệu cùng cấp khác trên thị trường. Giá lốp xe ô tô Dunlop có thể dao động từ 850.000 đến 13.000.000 đồng cho 1 bánh.

Đại lý cung cấp lốp xe ô tô uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp - lắp ráp Lốp Chạy Quá Tải, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan... lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... với đầy đủ tất cả các size, giá rẻ tại Bình Dương.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 8.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 7.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 634,269

Đang online: 6

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll