Tại sao không mở cửa ô tô được từ bên trong?

Việc không mở cửa ô tô được từ bên trong xe nghe có vẻ đáng sợ nhưng thực ra có thể khắc phục một cách đơn giản. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tại sao không mở cửa ô tô được từ bên trong?

Cửa là phương thức chính để ra vào xe. Chính vì vậy, những người lần đầu lái xe đặc biệt chú ý không nên kéo cửa ra và đóng cửa quá mạnh. Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ tiếng động nào bên trong các tấm cửa đều được xem là nguyên nhân đáng lo ngại.

Một tình huống có thể xảy ra là khi cần xuống xe, những người ngồi trong xe thấy mình đột nhiên không thể mở cửa xe, đặc biệt là cửa sau. Điều này khiến người dùng cảm thấy bối rối, bực tức hay thậm chí là sợ hãi và hoảng loạn.

Sự thật là không có gì đáng lo về việc không thể mở cửa ô tô được từ bên trong. Nếu đó là ô tô đời mới, rất có thể xe đã được trang bị khóa an toàn cho trẻ em ở cửa sau.

Tính năng này nhằm bảo vệ trẻ nhỏ bằng cách ngăn chúng vô tình mở cửa sau khi xe đang chuyển động. Thực tế, trẻ có thể nghịch ngợm bất cứ thứ gì trong tầm với của chúng, bao gồm cả tay nắm cửa. Tình huống này càng trở nên nguy hiểm hơn nếu xe đang di chuyển mà trẻ không được thắt dây an toàn.

Khóa an toàn cho trẻ em là một công tắc nhỏ ở mép cửa. Bộ phận này sẽ ngăn không cho mở cửa bằng tay nắm bên trong. Do đó, trẻ nhỏ được đảm bảo vẫn ở bên trong xe an toàn khi ô tô đang chạy.

Trong nhiều trường hợp, khóa an toàn có thể vô tình bị kích hoạt khi chúng ta lên hoặc xuống xe. Ngay cả những việc nhỏ nhặt như rửa xe hay lau xe cũng có thể vô tình đặt công tắc sang vị trí "Khóa", dẫn đến việc không thể mở cửa từ bên trong xe.

Khi điều này xảy ra, tay nắm bên ngoài của cửa vẫn hoạt động. Vì vậy, bạn chỉ cần hạ cửa sổ xuống và vươn cánh tay ra để mở cửa bằng nắm tay nắm bên ngoài. Hoặc nếu có ai đó đang đứng bên ngoài xe vào thời điểm đó, bạn chỉ cần ra hiệu để họ hỗ trợ. Sau đó, đừng quên đặt lại công tắc an toàn để tránh bị mắc kẹt trong xe một lần nữa.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 636,327

Đang online: 3

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll