Lốp xe tải nào đang là sự lựa chọn hàng đầu?

Với nhiều anh em lái xe chọn lốp xe cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu đáng để quan tâm. Bởi sự an toàn và hiệu quả trên những cung đường dài, đối với xe tải lại càng quan trọng hơn nữa bởi chiếc xe còn vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn. Vậy chọn mua lốp xe ô tô tải nào đang là lựa chọn hàng đầu cũng chính là điều nhiều khách hàng mới sử dụng xe tải đang quan tâm hiện nay. Cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Lốp ô tô tải không săm có tốt?

Thay vì chứa săm bên trong như những chiếc lốp xe ô tô thông thường, bên trong loại lốp không săm được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl để ngăn không khí thẩm thấu ra ngoài. Do đó, lốp chính là bộ phận giữa hơi cho xe chứ không phải là săm như những chiếc lốp xe thông thường.

Khi một vật đâm xuyên qua lốp, không khí thoát từ từ qua lỗ thủng ở lốp - vốn đã bị bít lại bởi chính vật liệu đó. Lốp không săm tự giữ không khí, cũng có khả năng tản nhiệt tốt hơn, đặc biệt là khi được lắp với vành kim loại.

Khi bạn bị dính đinh, thì với khả năng tự giữ hơi trong lốp, thì lốp xe không săm an toàn hơn rất nhiều, nếu không thể vá xe ngay khi bị dính đinh, thì bạn có thể để yên đó mà không nên rút ra vội mà vẫn có thể đi được quãng đường dài một cách an toàn.

Các thương hiệu lốp xe tải hàng đầu

Lốp xe tuy không góp phần vào việc vận hành, tốc độ xe, nhưng lại góp phần vào việc duy trì tốc độ, độ bám đường, chịu tải trọng xe. Chính vì thế việc lựa chọn lốp xe tải nào tốt là điều cần quan tâm đặc biệt.

Lốp ô tô xe tải Maxxis

Lốp ô tô tải Maxxis là thương hiệu cao cấp từ Mỹ, được đánh giá là loại lốp tốt nhất thị trường. Tất cả những tiêu chuẩn cần có như độ bám đường, độ bền, cấu trúc lốp, bảo đảm an toàn khi vận hành, mẫu lốp xe tải này đều có thể đáp ứng tốt.

Độ bám đường vượt trội nhờ cấu trúc rãnh lốp đặc biệt, độ ma sát có thể điều chỉnh, phù hợp mọi địa hình, đạt tốc độ lý tưởng, chịu tải trọng tốt, đảm bảo an toàn mỗi chuyến đi. Hiện tại các dòng này lắp ráp cho xe tải nhỏ như xe tải 1.25 tấn, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 1.9 tấn hay ô tô tải 2.4 tấn. Điển hình là dòng Hyundai Porter 150 1.5 tấn , Mighty 2017, Hyundai 110s, Mighty N250SL

Hiện nay dòng xe tải Huyndai nhẹ có nguồn gốc từ Hàn quốc đều sử dụng mẫu lốp xe tải loại này. Có thể nói Maxxis chính là thương hiệu lốp của những chiếc xe tải nhẹ tầm 2 tấn, có nhiều ưu điểm nổi trội về giá thành và chất lượng.

Lốp ô tô tải Bridgestone

Lốp xe tải Bridgestone thuộc top 3 thương hiệu lốp bán chạy nhất trên toàn thế giới. Thương hiệu lốp đến từ Nhật Bản đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước lốp. Thiết kế rãnh lốp chống trượt, giảm ma sát giúp xe đi nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ bám đường.

Công nghệ lốp không rách, thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm, Bridgestone là gợi ý tuyệt vời khi bạn đang phân vân lựa chọn lốp xe tải nào tốt nhất hiện nay. Hiện nay lốp xe Brihgstone lắp trên các dòng xe có tầm tải trọng cao như xe tải 3 chân, 4 chân, 5 chân. Phân khúc xe tải nặng 15 tấn, ô tô tải 19 tấn , hay xe ô tô tải 22 tấn.

Lốp xe tải Chengshin

Hãng sản xuất Chengshin đã nổi tiếng từ rất lâu ở Đài Loan với những sản phẩm lốp xe tải cỡ nhỏ có độ bền bỉ không thua kém quá nhiều so với lốp Châu Âu (Michelin) hoặc lốp Nhật (Brigestone) mà giá bán lại cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, ChengShin vẫn còn là cái tên khá mới và được khách hàng dần tin tưởng trong khoảng vài năm trở lại đây.

Lốp Chengshin ngoài điểm mạnh về độ bền cũng được phân phối với giá bán tương đối cạnh tranh. Đây cũng sẽ là ưu điểm giúp Cheng Shin có được thị phần từ các hãng lốp xe đắt đỏ như Michelin trong thời gian tới.

Lốp xe nội địa (DRC)

Bên cạnh những thương hiệu ngoại, các dòng sản phẩm lốp xe tải sản xuất trong nước như DRC Đà Nẵng cũng đang trong quá trình mở rộng thị phần và dần nhận được sự ủng hộ của các công ty vận tải lớn.

Cao su Đà Nẵng hiện cũng phân phối khá nhiều các dòng lốp xe tải khác nhau: từ xe tải nhẹ (34B, 33B, 50B…) cho tới lốp xe tải nặng (53D, 54D, 55D..). Nhìn chung, mặc dù chưa thể cạnh tranh được với các hãng lốp xe lâu năm của nước ngoài nhưng lốp DRC cũng có chất lượng tương đối tốt và giá bán cực kỳ cạnh tranh.

Lốp xe tải Michelin

Thương hiệu lốp lâu năm của Pháp cũng nhận được rất nhiều thiện cảm và đánh giá tích cực từ phía người dùng. Các sản phẩm lốp của hãng xe này đã vượt qua những tiêu chuẩn cực gắt gao của Châu Âu về chất lượng và độ bền. Ngoài ra, Michelin cũng phân phối khá đa dạng các sản phẩm lốp xe tải phù hợp với nhiều dòng xe và phân khúc xe khác nhau.

Tuy nhiên, mặc dù chất lượng rất vượt trội nhưng Michelin lại không phải hãng lốp xe tải được các công ty vận tải lựa chọn. Nguyên nhân là bởi giá bán của dòng lốp này khá cao, thậm chí còn là cao nhất ở thị trường lốp xe tải trong nước hiện nay. Tuy nhiên, vỏ xe tải của Michelin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc xe tải cỡ nhỏ được sử dụng kinh doanh, vận chuyển với quy mô kinh doanh gia đình.

Chọn lốp xe tải là khâu cực kỳ quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của chiếc xe mà còn đồng thời ảnh hưởng đến tính mạng người lái và hàng hóa trên xe. Chọn những chiếc lốp kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng có thể tiềm ẩn những rủi ro chết người trong quá trình sử dụng.

Đại lý cung cấp lốp xe ô tô uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp - lắp ráp Lốp Chạy Quá Tải, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan... lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... với đầy đủ tất cả các size, giá rẻ tại Bình Dương.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 8.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 7.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 629,267

Đang online: 14

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll