Đại lý lốp BAYI BUBBER - BY ANSU chính hãng

Lốp xe oto được coi là bộ phận rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn cho xe cũng như người cầm lái. Nhưng về khoản này thì tài xế vẫn Việt thường hay bỏ qua. Khác xa với lốp xe máy, lốp ô tô sẽ phải chịu tải trọng lớn và vòng quay bánh xe ở tốc độ cao hơn. Áp suất và nhiệt độ khi lốp xe tiếp xúc với mặt đường tăng dần khi vận tốc xe tăng lên theo thời gian. Bên cạnh đó có nhiều yếu tố khác như điều kiện mặt đường, chất lượng của lốp xe… Một lốp xe không đảm bảo được quy chuẩn chất lượng hoặc độ mòn quá mức cho phép thì sẽ có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn. Cùng với Lốp Dán Asean - Đại lý phân phối lốp BAYI BUBBER - BY ANSU chính hãng tìm hiểu xem những điều cần lưu ý về lốp xe ô tô qua bài viết dưới đây nhé !

Những điều bạn cần lưu ý về lốp xe ô tô của bạn

Thời điểm cần thay lốp xe

Thời điểm nên thay lốp cho ô tô là điều quan trọng đáng chú ý đối với người điều khiển cũng như sở hữu ô tô. Vậy nên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi nào thì cần nên thay lốp xe thì tài xế nên chủ động tiến hành thay thế lốp mới dù gai lốp chưa mòn đến giới hạn.

Trong những trường hợp khác như hoa lốp bị rách do các vật nhọn, bề mặt lốp xe bị nứt do các yếu tố nhiệt độ hoặc bị tác động lực quá lớn bạn nên cân nhắc việc thay lốp xe mới tùy mức độ. Độ mòn của lốp lớn - nhỏ hoặc nhanh - chậm sẽ tùy thuộc vào tần suất sử dụng và điều kiện tiếp xúc mặt đường, môi trường thời tiết… khi xe di chuyển.

Trên lốp xe thường có những chỉ dấu để giúp tài xế nhận biết được độ mòn của lốp. Nếu độ sâu của hoa lốp khoảng 1,6 mm trở xuống thì cần thay lốp mới cho xe. Bất kể độ mòn của lốp xe, hoa lốp còn mới, có hoặc không xuất hiện những dấu hiệu bị giảm chất lượng, ôtô ít sử dụng… việc thay lốp mới cần được tiến hành khi vượt mốc thời gian sử dụng theo khuyến cáo của đơn vị nhà sản xuất.

Khi nào nên đảo lốp

Độ mòn của lốp không đều trên các bánh xe liên quan đến chế độ dẫn động. Sau khoảng gần 8.000 – 10.000 km, việc đảo lốp giữa các bánh nên được thực hiện. Phương pháp đảo lốp nên thực hiện theo khuyến nghị của nhà sản xuất xe, hoặc như sau:

Đối với loại xe dẫn động cầu trước, hai bánh trước đưa xuống 2 bánh phía sau, hai bánh sau đổi chéo lên 2 bánh phía trước. Đối với xe dẫn động cầu sau, hai bánh sau đưa lên phía trước, hai bánh trước đổi chéo ra phía sau. Nếu xe dẫn động hai cầu, việc đảo lốp thực hiện bằng cách đổi chéo các bánh.

Nếu chỉ thay mới một bánh ở phía trước, nên chọn bánh xe sau vì có độ mòn tương đương bánh trước. Không cần thay bánh xe mới vào thế chỗ vị trí của bánh cần thay, chuyển vị trí bánh mới về phía sau. Một vấn đề có liên quan khác, nếu lốp xe mòn không đều ở cả mặt trong lẫn mặt ngoài, cần tiến hành đảo ngược mặt lốp xe.

Thay đổi kích thước lốp xe

Mỗi lốp xe sẽ đi kèm một thông số kỹ thuật nhất định. Nếu lốp xe có kích thước 205/55R16 thì chiều rộng sẽ là 205mm, bề dày của lốp xe là 112,75 mm và kích thước mâm (la-zăng) tương ứng với 16 inch (406.4 mm). Với trường hợp này, chiều cao hay đường kính của bánh xe sẽ là 631,9 mm.

Thay đổi kích thước của lốp làm thay đổi độ rộng, bề dày của lốp và mâm xe. Nếu như bề dày của lốp và mâm xe cùng thay đổi nhưng không ảnh hưởng đến chiều cao chuẩn ban đầu, thì sẽ không ảnh hưởng đến thông số kỹ thuật của xe. Khác biệt về kích thước giữa các bánh xe cũ và bánh xe mới, các hãng xe khuyến cáo không quá 3%.

Lốp xe còn liên quan đến tốc độ vòng quay và hành trình piston của xe oto. Vì thế nếu như thay đổi kích thước lốp xe vượt quá sai số cho phép 3% như thiết kế ban đầu, quãng đường xe đi được và vận tốc trên đồng hồ công tơ mét sẽ hiển thị không chính xác so với thực tế. Nghiêm trọng hơn là khi xuất hiện những hư hỏng không đáng có ở phần động cơ nếu sử dụng trong thời gian dài.

Chọn lốp xe phù hợp

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện di chuyển, người sử dụng ôtô sẽ có những lựa chọn khác nhau về lốp xe. Dòng xe sedan hoặc xe gia đình MPV sẽ hướng đến sự êm ái khi vận hành nên bánh xe thường sử dụng loại lốp xe có tính êm ái cao, mâm xe có đường kính vừa phải không quá lớn hay quá nhỏ.

Dòng xe SUV hoặc crossover thì lại đề cao khả năng sử dụng trên nhiều loại đường, off-road nên dùng lốp bền, cứng và bám đường tốt hơn. Mâm xe và bề dày của lốp thường lớn hơn so với những dòng xe khác.

Dòng xe thể thao với trọng tâm hạ thấp, vận hành xe ở tốc độ cao thường dùng loại lốp xe có chiều dày bánh nhỏ, mâm xe kích thước lớn để tăng khả năng bám đường và giảm độ rung lắc khi di chuyển.

Những dòng xe tải, xe ben, container, xe khách... thường xuyên chạy đường dài, chở hàng hóa nặng thì cần những dòng lốp có độ bền cao, độ bám đường tốt cũng như khả năng chịu tải cực kỳ tốt.

Thông số kỹ thuật trên lốp xe cũng sẽ cho biết loại lốp phù hợp với dải tốc độ nào. Người sử dụng xe cần cân nhắc thêm nhu cầu sử dụng xe hàng ngày để lựa chọn loại lốp cho phù hợp.

Kiểm tra áp suất lốp

Ký hiệu của áp suất kPa hoặc PSI được ghi trên lốp xe là thông số áp suất lớn nhất mà lốp xe có thể chịu đựng. Luôn tuân thủ áp suất khuyến nghị của nhà sản xuất xe. Lốp xe nếu có áp suất thấp hoặc cao hơn so với tiêu chuẩn đều sẽ không tốt.

Lốp xe bơm quá căng làm giảm độ bám đường, tăng độ xóc cho xe và đặc biệt gây nguy hiểm khi di chuyển trên đường cao tốc khi tình trạng nổ lốp có thể xảy ra bất ngờ. Trong khi đó, lốp xe bơm quá mềm làm tăng độ ma sát, tăng mức tiêu hao nhiên liệu và khó điều khiển khi xe chịu tải trọng lớn gây lệch hướng xe.

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất lốp xe Nhật Bản (JATMA) cho biết, áp suất bên trong  mỗi lốp mặc nhiên sẽ giảm từ 10 đến 20 kPa mỗi tháng (1kPa=0,01 kg/cm2). Vì thế việc kiểm tra áp suất lốp xe cần được thực hiện thường xuyên hơn. Cũng như trang bị thêm dụng cụ chuyên dụng để đo áp suất nếu chủ xe tự bơm hơi cho lốp xe tại nhà.

Không nên đậu xe 1 chỗ trong thời gian dài

Để xe ở 1 vị trí không di chuyển, thì lốp chịu lực tác động từ trọng lượng xe trong thời gian dài là không tốt. Điều này gây ra sự hao mòn không đồng đều cho lốp xe. Chất liệu cao su ở tại vị trí chịu tải trọng bị biến dạng, giảm chất lượng hơn so với thiết kế lúc ban đầu, trực tiếp gây hư tổn cho lốp xe khi sử dụng trở lại. Vì vậy nếu như nhu cầu sử dụng xe ít đi, không nên để yên xe quá lâu. Cần di chuyển xe thường xuyên một quãng đường nhất định để bảo quản lốp xe tốt hơn.

Sơ lược về thương hiệu lốp By Ansu

Lốp By Ansu là sản phẩm lốp do Bayi Rubber Sản Xuất Cao Su Co., Ltd, nằm ở trong Thành Phố Zaozhuang, tiếp giáp với Đường Cao Tốc Phúc Châu, Đường Sắt Thượng Hải của Bắc Kinh.

Hiện nay, công ty Bayi Rubber có đội ngũ nhân viên với hơn 1.200 nhân viên và khoảng 500 kỹ thuật kỹ thuật viên. Với lực lượng nhân viên đông đảo như vậy, Bayi Rubber có khả năng của sản xuất 16 triệu lốp mỗi năm. Các sản phẩm lốp của Bayi Rubber đã thông qua các chứng chỉ của CCC, ISO9001: 2000 và DOT (C2).

Bayi Rubber đã bước vào vào mối quan hệ hợp tác với hơn 20 quốc gia trên thế giới, có đã được cũng được công nhận bởi thị trường. Tự hào có thể làm cho bạn bè trên toàn thế giới. Bayi Rubber luôn hy vọng rằng Bayi lốp - lốp By Ansu sẽ được phân phối rộng rãi trên thế giới.

Đại lý cung cấp lốp xe ô tô uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp - lắp ráp Lốp Chạy Quá Tải, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan... lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... với đầy đủ tất cả các size, giá rẻ tại Bình Dương.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 8.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 7.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 629,132

Đang online: 3

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll