Cách phân biệt lốp Bridgestone chính hãng và hàng fake

Bạn có biết rằng diện tích của mỗi lốp xe ô tô tiếp xúc trên mặt đường chỉ bằng kích thước của một bàn tay người trưởng thành? Thật vậy, lốp xe là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ quá trình vận hành, độ êm ái của xe và đặc biệt hơn là sự an toàn cho tất cả thành viên trên xe. Khi vận tốc xe tăng lên, áp suất và nhiệt độ của lốp xe khi tiếp xúc với mặt đường sẽ tăng dần. Nếu như một lốp xe ô tô không được đảm bảo đầy đủ các quy chuẩn nghiêm ngặt về các thông số quy định về chất lượng, thiết kế không phù hợp với đặc tính của từng loại địa hình, hay khu vực cùng với chế độ bảo dưỡng thích hợp, rất có thể đây sẽ là nguyên nhân chính gây ra những vụ tai nạn thương tâm không đáng có. Cùng với Lốp Dán Asean tìm hiểu những thông tin dưới đây để có thể giúp bạn chọn được loại lốp xe tốt nhé!

Thương hiệu Bridgestone

Được sản xuất ngay tại nhà máy của Bridgestone đặt tại Hải Phòng, dòng lốp Ecopia EP150 không những thiết kế hiện đại mà còn có đặc tính chuyên biệt giúp tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao tuổi thọ so với các dòng lốp xe thông thường, giảm lượng khí thải CO2 và đảm bảo được những tiêu chuẩn an toàn của quốc tế về lốp xe.

Nhu cầu sử dụng xe ôtô của người Việt Nam ngày một tăng cao kéo theo cơ hội phát triển cho ngành sản xuất phụ tùng ôtô trong nước. Nắm bắt được cơ hội và thấu hiểu được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm đạt chất lượng ngoại. Nay nhà sản xuất lốp xe Bridgestone tại Việt Nam đã chuyển hướng từ sản xuất và xuất khẩu thuần lốp xe đến các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, thị trường khó tính Nhật Bản… sang hợp tác và cung cấp lốp theo xe oto (OE - Original Equipment) cho các hãng sản xuất ôtô tại Việt Nam. 

Sự hợp tác giữa thương hiệu Bridgestone Việt Nam và Toyota Việt Nam diễn ra vào thời điểm khi mà nguồn cầu của thị trường đã đủ lớn bởi số lượng người sử dụng ôtô ngày càng tăng. Điều này còn giúp rút ngắn đến 80% thời gian để lốp đến được nhà máy lắp ráp của Toyota so với trước đây, tiết kiệm thêm khoản chi phí vận chuyển cũng như kho bãi.

Tiêu chuẩn an toàn chuẩn quốc tế của Bridgestone

Nhà máy Bridgestone Việt Nam là nhà máy thứ 50 của tập đoàn Bridgestone trên thế giới đã được xây dựng trên diện tích hơn 102 Ha, nằm khu công nghiệp Đình Vũ (Hải Phòng). Nhà máy được thiết kế với trang thiết bị, máy móc hiện đại, chuyên nghiệp với dây chuyền sản xuất lốp xe đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014.

Sự hợp tác giữa tập đoàn Bridgestone Việt Nam và Toyota Việt Nam đảm bảo chất lượng giữa hai thương hiệu lớn cho người sử dụng ôtô, đồng thời nó góp phần phát triển nền kinh tế nội địa cụ thể là nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là thị trường lốp xe. Bên cạnh đó, thông qua việc hợp tác với tập đoàn Toyota Việt Nam, Bridgestone mong muốn mang sản phẩm chất lượng quốc tế đến gần hơn với cộng đồng sử dụng xe tại Việt Nam.

Quy mô nhà máy sản xuất của Bridgestone tại Việt Nam

Quy mô nhà máy sản xuất hiện tại cùng sự gia tăng hợp tác cung cấp lốp OE cho các hãng lắp ráp trong nước, nhà máy Bridgestone góp phần phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động tại nước bản địa, người lao động lành nghê thiếu việc làm tại Việt Nam. Bridgestone Việt Nam cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế về năng lực và chất lượng sản xuất của ngành công nghiệp sản xuất phụ tùng ôtô Việt Nam.

Do tính chất phổ biến của thương hiệu, lốp xe Bridgestone được đưa về Việt Nam vẫn còn khá nhiều khó khăn, thông qua các con đường khác nhau, rất nhiều trong số đó không đảm bảo được độ an toàn về tiêu chuẩn cho xe và cả người dùng ở Việt Nam. Xảy ra tình trạng hàng trôi nổi từ nhiều nơi trà trộn vào bán với giá cực thấp so với hàng chính hãng

Sự khác biệt giữa lốp xe Bridgestone chính hãng và lốp xe trôi nổi

Lốp xe Bridgestone chính hãng và lốp xe trôi nổi đều có vẻ giống nhau về hình dáng, thiết kế bên ngoài gần 99% nếu nhìn bằng mắt thường. Tuy nhiên, lốp xe chính hãng của Bridgestone lại có sự khác biệt quan trọng về sự phù hợp, chất lượng, đơn vị nhà phân phối, chính sách bảo hành và hậu mãi cho khách hàng:

Lốp xe chính hãng

Đầu tiên, các bạn nên biết lốp Bridgestone chính hãng được phân phối bởi công ty TNHH kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam và trực thuộc Tập Đoàn Bridgestone toàn cầu.

Dòng lốp chính hãng Bridgestone đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên các yếu tố cũng như tiêu chuẩn về chất lượng, sự thích nghi với địa hình và điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở các vùng miền của Việt Nam. Thiết kế, cấu trúc bên trong lốp xe đã được Bridgestone áp dụng cho mỗi thị trường khác nhau để phù hợp với đặc tính từng vùng miền của Việt Nam và khu vực các Châu Lục trên thế giới  với cam kết về chất lượng lốp xe, khả năng vận hành cũng như di chuyển an toàn trên mọi cung đường, đồng thời đảm bảo được tuổi thọ của lốp xe

Lốp xe Bridgestone chính hãng trước khi đến tay khách hàng phải qua các bước kiểm tra rất nghiêm ngặt, bảo quản theo tiêu chuẩn. Các thông số kỹ thuật phải phù hợp đối với cơ sở vật chất và khí hậu Việt Nam cũng như phải qua những quy chuẩn về quá trình kiểm tra chất lượng lốp xe của cơ quan nhà nước

Duy nhất lốp xe Bridgestone chính hãng sẽ được bảo hành 07 năm kể từ ngày sản xuất tại các nhà phân phối chính thức của Bridgestone Việt Nam. Còn đối với những lỗi thuộc về nhà sản xuất sẽ được cam kết đổi mới (>70% gai còn lại) trong thời gian ngắn nhất

Lốp xe trôi nổi (FAKE)

Trong khi đó thì lốp xe trôi nổi là lốp xe được mua lại từ nhiều đại lý trong các nước lân cận với Việt Nam, sau đó chuyển về nước ta để phân phối bởi các công ty không được ủy quyền từ Tập Đoàn hay nôm na la nhập trái phép và bán hàng không rõ xuất xứ. Lốp xe này có ưu thế duy nhất là giá thành rẻ hơn còn lại kém xa hết về chất lượng. Tuy biết là vậy nhưng rất khó để kiểm soát được chất lượng và tính phù hợp của loại lốp trôi nổi này khi sử dụng tại điều kiện khí hậu và địa hình ở Việt Nam. Đó là chưa kể, khách hàng của chúng ta không thể hưởng chế độ bảo hành hay hậu mãi mà đáng ra họ là những người phải được nhận.

Vấn đề thật giả xảy ra khá nhiều ở Việt Nam, nên hi vọng qua bài viết này của Lốp Dán Asean có thể giúp các bạn biết thêm nhiều thông tin để có thể lựa chọn cho mình loại lốp xe phù hợp nhất cho ô tô của mình cũng như tránh những trường hợp sử dụng lốp FAKE để rồi tiền mất tật mang.

Đại lý cung cấp lốp xe ô tô uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp - lắp ráp Lốp Chạy Quá Tải, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan... lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... với đầy đủ tất cả các size, giá rẻ tại Bình Dương.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 8.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 7.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 615,484

Đang online: 1

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll