Xe ô tô xả khói trắng báo hiệu điều gì?

Xe ô tô bốc khói trắng là hiện tượng thường thấy và chắc chắn bất kỳ tài xế nào cũng đã gặp ít nhất 1 lần. Vậy hiện tượng này là dấu hiệu gì? Cách khắc phục ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khí thải ô tô có màu trắng là gì?

Khói trắng là vấn đề khói từ ống xả xe ô tô có màu trắng. Tùy thuộc vào độ dày của khói mà vấn đề này có thể là một vấn đề nghiêm trọng hoặc cũng có thể là không có gì đáng lo ngại. Khói trắng là kết quả của sự ngưng tụ thông thường và xảy ra trong hệ thống ống xả.

Do vậy, nếu lớp khói mỏng như hơi nước thì người dùng không cần phải lo lắng vì nó sẽ biến mất nhanh chóng. Mặt khác, nếu lớp khói dày hơn thì lại lại một vấn đề khá lớn.

Khói trắng dày thường xuất phát từ lỗi làm mát của động cơ, điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng như đầu xy lanh bị hỏng, gioăng đầu thổi bị hỏng, khối động cơ bị nứt,v.v, đây đều là những vấn đề tốn nhiều tiền để sửa chữa.

Trong tình huống này, lời khuyên là người dùng không nên bỏ qua vấn đề hiện thấy. Rò rỉ chất làm mát, dù là nhỏ cũng dẫn đến nguy cơ hỏng xe nghiêm trọng.

Khí thải có màu trắng báo hiệu điều gì?

Khi ô tô của bạn gặp phải hiện tượng này thì có thể các bộ phận động cơ đang gặp vấn đề, cần xác định đúng và đưa đi sửa chữa kịp thời. Cụ thể:

Bơm nhiên liệu bị vỡ: Xe ô tô bốc khói trắng khi đang di chuyển có thể kim bơm nhiên liệu bị vỡ, đang dừng hoạt động khiến cho khói trắng bốc ra bên trong ống xả. Khi xảy ra hiện tượng này các bạn nên đưa xe ra các tiệm sửa xe để thợ máy kiểm tra chứ không nên tự sửa tại nhà.

Rò rỉ chất làm mát: Ngoài ra khi khói trắng bốc ra có thể chất làm mát xe đã bị rò rỉ, trường hợp này sẽ xuất hiện khi xe đang chạy và có xu hướng kéo dài. Hiện tượng này là do chất làm mát bị đốt cháy hoặc ô tô thiếu chất làm mát khiến động cơ xe bị nóng.

Vấn đề từ các bộ phận khác: Ngoài 2 nguyên nhân kể trên thì xe ô tô thải khói trắng có thể đến một số vấn đề từ các bộ phận khác như: đầu xy lanh, miếng đệm đầu, và lọc nhiên liệu bị hỏng, hoặc động cơ bị tắc hoặc nứt thì sẽ tạo ra một lượng khói trắng lớn thoát ra ống xả.

 

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 614,774

Đang online: 3

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll