Thu mua lốp xe tải - lốp container cũ giá cao - tận nơi

Thu mua lốp xe cũ nhằm mục đích gì? Chắc hẳn nhiều người thắc mắc về vấn đề này mà không hề biết rằng lốp xe cũ mang lại vô vàn lợi ích. Chúng tôi là công ty chuyên thu mua lốp xe tải, lốp containre... với số lượng không giới hạn, giá tốt, tận nơi. Nếu mọi người có lốp xe cũ muốn thanh lí hãy liên hệ trực tiếp với Lốp Dán Asean. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về công dụng, lợi ích của những chiếc lốp xe cũ. Địa chỉ chuyên thu mua lốp xe tải - lốp container cũ giá cao - tận nơi tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai...

Nhu cầu sử dụng lốp xe cũ

Xã hội ngày càng phát triển đã đẩy mạnh nhu cầu sử dụng ô tô cá nhân và trong các ngành công nghiệp. Mỗi năm, số lượng ô tô được sản xuất ngày càng gia tăng để có thể đáp ứng kịp nhu cầu này. Việc này cũng đồng thời làm cho số lượng những chiếc lốp xe cũ được thải ra tăng mạnh.

Tại bất cứ cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô mọi người có thể bắt gặp nhiều lốp xe cũ bỏ không. Nhiều người còn mang lốp xe thải trực tiếp ra ngoài bãi rác. Việc này đã có tác động không nhỏ đến môi trường. Chúng không chỉ làm ô nhiễm môi trường mà còn vô cùng khó phân hủy bởi các đặc tính riêng biệt.

Hơn nữa, việc làm này vô cùng lãng phí bởi lốp xe cũ là một nguồn tài nguyên quý báu. Chúng ta có thể sử dụng lốp xe cũ cho mục đích khác nhau. Đồng thời cũng có thể kiếm được khoản thu nhập đáng kể từ thanh lí lốp cũ.

Mục đích của việc thu mua lốp xe cũ

Hiện nay, ô tô là một trong những phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất. Nó giúp cho các nhu cầu về đi lại, vận chuyển,… được giải quyết dễ dàng. Cũng chính vì lí do này mà số lượng ô tô được sản xuất ngày càng tăng. Điều này cũng khiến cho lượng lốp cũ thải ra ngày càng nhiều. Lốp xe cũ mặc dù không còn được sử dụng cho ô tô nhưng nó mang lại cho con người một nguồn lợi vô cùng lớn.

Trước hết có thể nói, việc thu mua lốp xe có thể mang lại một nguồn lợi kinh tế lớn. Chưa kể, các lốp xe thu mua được có thể tận dụng cho nhiều mục đích khác. Nổi bật là làm nhiên liệu, sân thể thao hay thảm cỏ,… Chưa kể, với những công nghệ kỹ thuật tiến tiến, chúng ta có thể tái chế ra những đồ dùng hữu ích. Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho người tiêu dùng mà còn có thể tận dụng nguyên liệu từ phế thải cao su. Đặc biệt, khi tận dụng lốp xe cũ, chúng ta đã góp phần giải quyết được lượng lớn rác thải, có thêm nhiều không gian và hạn chế việc ô nhiễm môi trường,…

Những lợi ích của việc thu mua lốp xe cũ

Dùng để đắp lốp xe

Các lốp xe cũ tuy không được dùng nữa nhưng vẫn có thể tận dụng để đắp lốp xe khác. Trước khi đắp lốp, các lốp xe cũ đều được kiểm tra vô cùng cẩn thận. Khi đã đảm bảo độ an toàn cho người dùng, chúng mới được mang đi làm sạch để tạo bề mặt bám dính tối ưu. Nhìn chung, việc này không chỉ tận dụng những chiếc lốp cũ mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Theo như thống kê, hàng năm có đến 1/2 số lốp xe tải sử dụng lốp cũ để đắp lại. Không chỉ có xe tải, ô tô mà cả máy bay cũng sử dụng lốp cũ để đắp lại.

Làm nhiên liệu đốt lò hơi

Đây là một phát hiện giá trị từ việc thu mua lốp xe cũ. Trong quá trình đốt, người ta phát hiện ra lốp xe có khả năng sản sinh ra nhiệt lượng tương đối lớn. Theo một số thống kê, lượng nhiệt thu được từ lốp cao su còn lớn hơn nhiệt lượng từ than đá.

Chính bởi đặc điểm này, người ta đã tận dụng lốp xe làm nguyên liệu đốt trong các ngành công nghiệp sản xuất. Một số ngành sử dụng nhiều như: nhiệt điện, gạch, gốm,… Nguồn phế phẩm này đã mang đến giải pháp thay thế cho lượng than đá và dầu đang dần cạn kiệt trên thế giới. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của nguồn nguyên liệu đốt này là sinh ra nhiều khí thải độc hại trong quá trình đốt.

Để tối ưu nhất, người ta đã nghĩ ra biện pháp xử lí khói thải thông qua công nghệ hiện đại trước khi thải ra môi trường. Cũng nhờ vậy, đã phần nào khắc phục điểm yếu của lốp cao su.

Ngoài ra, việc thu mua lốp xe cũ cũng đã góp phần cung cấp lượng lớn nguyên, vật liệu sản xuất dầu cao su. Loại dầu này đang là nhiên liệu được sử dụng phổ biến. Nó mang đến giá trị sử dụng cao và nhiều lợi ích khác cho người tiêu dùng.

Làm sân cỏ nhân tạo

Lốp xe cũ những năm gần đây được ứng dụng vào quy trình sản xuất các sân cỏ nhân tạo. Nó không chỉ mang lại sự đàn hồi, êm ái cho các sân cỏ mà còn giúp cho sân cỏ kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Dựa trên những đặc tính và công dụng mà người ta phân chia cao su làm sân cỏ thành hai loại:

- EPDM: Đây là loại có khả năng đàn hồi tối ưu. Hầu hết nó được sử dụng tại các sân cỏ, khu vực hoạt động thể thao. Loại cao su này có công dụng trong việc hạn chế áp lực đến khớp gối và cơ bắp của người chơi.

- SBR: Loại này có khả năng đàn hồi thấp hơn EPDM. Tuy nhiên, nó cũng mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Nó giúp cho bề mặt luôn được sạch sẽ, hạn chế lượng nước mưa đọng lại trên sân. Chưa kể, nó còn làm giảm tác động thiên nhiên xuống sân.

Làm gạch cao su

Lốp xe cũ sau khi được thu gom lại sẽ vận chuyển đến các nhà máy sản xuất gạch cao su. Tại đây, người ta sẽ nghiền nhỏ lốp xe thành những mảnh vụn có kích thước dưới 1cm.

Sau khi đã nghiền xong, người ta sẽ trộn chúng với các nguyên liệu khác như các loại chất dẻo PE, PP,… Thêm vào đó là các loại nguyên liệu phụ gia để tăng độ kết dính.

Sau khi đã trộn xong, người ta đem hỗn hợp này đi nấu chảy. Mỗi nguyên liệu sử dụng đều được phân chia thành các hàm lượng hợp lí. Từ đó, có thể sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo về chất lượng.

Hiện nay, gạch cao su được sử dụng khá phổ biến tại các phòng gym, khu vực chơi thể thao. Loại gạch này thân thiện với môi trường và có độ đàn hồi vô cùng tốt. Nó mang đến cho người dùng một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn.

Trải mặt đường

Một ứng dụng khác của lốp xe cũ là dùng để trải lên mặt đường. Các loại lốp xe cũ sau khi thu gom về sẽ được nghiền thành những mảnh, miếng nhỏ. Sau đó sẽ được mang đi gia công trên mặt đường, khiến cho đường đi hoàn thiện hơn. Việc này sẽ giúp cho mặt đường có tuổi thọ cao hơn, độ lún thấp,… Đồng thời, nó cũng giúp cho mặt đường có thể dễ dàng thoát nước trong những mùa mưa lũ, thuận tiện đi lại.

Công ty chuyên thu mua lốp xe cũ

Lốp Dán Asean có uy tín trong lĩnh vực thu gom các loại lốp xe tải, xe ben, container... Chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lí, không ép giá khách hàng. Số lượng thu gom vô cùng dồi dào. Các khách hàng hợp tác với Lốp Dán Asean đều vô cùng hài lòng về thái độ và đội ngũ nhân viên tại đây. Các tư vấn viên vô cùng nhiệt tình và luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng.

Chưa kể, đội ngũ bốc vác cũng vô cùng nhanh nhẹn, tháo vát. Các công đoạn bốc dỡ, thu gom lốp xe và vận chuyển đều được thực hiện bởi công ty chúng tôi. Việc mua bán lốp cũ đều được chúng tôi thực hiện theo quy trình đầy đủ. Từ bước kiểm định lốp xe, thỏa thuận giá cho đến ngày lấy hàng và giao tiền. Dưới đây là quy trình thu mua lốp xe của công ty chúng tôi :

- Khách hàng liên hệ với công ty để bàn bạc, trao đổi

- Trực tiếp xem xét số lượng và chất lượng lốp xe của khách hàng

- Thỏa thuận và đưa ra mức giá hợp lí với nhu cầu của hai bên

- Ký kết hợp đồng và tiến hành thu gom theo thời gian đã thống nhất.

- Thanh toán tiền cho khách hàng sau khi đã thu gom đầy đủ số lượng

 

 

Nếu quý khách có nhu cầu thanh lí lốp xe tải, xe ben, containre... cũ hãy liên hệ với Lốp Dán Asean. Chúng tôi đưa ra mức giá tốt, đáp ứng nhu cầu của quý khách, thu mua tận nơi nhanh chóng.

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: Dịch vụ vá vỏ - thay vỏ lưu động 24/7 tại Bình Dương và khu vực lân cận

Tin liên quan: Đại lý phân phối - lắp ráp lốp dán - lốp mới - lốp phần trăm giá rẻ toàn quốc

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 632,971

Đang online: 5

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll