Lý do khiến nhiều tài xế tin dùng lốp không săm

Lốp không săm được nhiều người lựa chọn bởi chúng có những đặc điểm ưu việt, bền bỉ, đem lại sự tiện lợi cho chủ xe. Tuy nhiên, chúng vẫn có một số nhược điểm nhất định.

Lốp xe ô tô không săm là gì?

Lốp ô tô không săm là loại lốp không cần tới sự hỗ trợ của săm mà vẫn tự giữ không khí bên trong. Bên trong mặt lốp được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl, từ đó giúp ngăn không khí thoát ra ngoài.

Khả năng tự giữ hơi trong loại lốp này cũng tốt và an toàn hơn nhiều so với các lốp có săm truyền thống. Nếu bị dính đinh thì lốp không bị xì hơi nhanh chóng qua lỗ thủng. Chủ xe cũng vẫn còn có thể đi được một quãng đường dài, không lo bị dập lốp vì lốp có thể vận hành với áp suất hơi thấp.

Tại sao nên dùng lốp không săm?

- Không bị thủng: Lốp có săm nhiều khi bị đâm thủng do săm bị chèn ép bởi la-zăng và lốp. Bởi vậy, lốp không săm sẽ khắc phục tốt vấn đề này.

- Chạy được ở áp suất thấp: Không khí làm thay đổi áp suất bên trong săm hoặc lốp, săm trong lốp sẽ bị chèn ép nếu chạy ở áp suất thấp, dẫn đến bị thủng. Chính vì thế, lốp không săm là một giải pháp hiệu quả cho chiếc xe của bạn.

- Lớp keo lỏng tự bịt chỗ thủng: Lốp không săm được phủ đầy keo lỏng. Nếu bị vật nhọn đâm vào, tạo ra lỗ thủng trên lốp không săm, keo lỏng này sẽ chảy ra và bịt kín chỗ hổng ngay lập tức, giúp xe di chuyển thêm một đoạn xa hơn.

- Nhẹ và an toàn hơn: Lốp không săm nhẹ hơn so với lốp có săm, trung bình khoảng 0,5 kg. Lốp không săm có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với loại có săm truyền thống.

- Độ ổn định cao và bền hơn: Bởi vì không khí được chứa trong bản thân lốp xe chứ không phải trong săm, việc lái xe ở tốc độ cao sẽ ổn định hơn do luồng không khí không thay đổi nhiều. Đối với những xe thường xuyên phải di chuyển, hoặc chạy xe với tốc độ cao thì lựa chọn lốp không săm “ăn đứt” các loại lốp có săm cũ.

Dù vậy lốp không săm cũng có một số nhược điểm nhất định như khó đồng bộ với la-zăng, mất nhiều thời gian lắp ráp hơn lốp không săm vì cần phải kín khí với la-zăng nếu không loại lốp này sẽ không giữ được không khí. Người lắp ráp lốp không săm phải là các chuyên gia, người có tay nghề để không làm hỏng la-zăng. Đồng thời khó sửa chữa và tốn nhiều chi phí để bảo dưỡng.

Lưu ý khi sử dụng lốp không săm

Khi vá lốp không săm cần cân nhắc cách vá phù hợp, nên chọn vá trong sẽ giúp cho lỗ thủng kín hơn đồng thời tốt cho tuổi thọ của lốp. Chủ xe có thể tham khảo vài phương pháp như vá chín, bằng keo vá, miếng vá.

Chú ý vành xe: Bộ phận vành xe gắn liền với lốp, cần kiểm tra thường xuyên phần vành, nhất là khi xe đi nhiều dưới mưa hoặc bị ngâm nước, làm vành bị ăn mòn, rỗ, sùi lên tại vị trí tiếp xúc với lốp, ảnh hưởng đến khả năng giữ hơi của lốp.

Khả năng giữ hơi của loại lốp này tốt nhưng vẫn cần phải bơm hơi cho lốp vì khi di chuyển, hơi vẫn thất thoát rò rỉ ra ngoài một lượng nhất định, do vậy cần kiểm tra và bổ sung hơi thường xuyên. Khi bơm lốp xe cần chú ý tới áp suất lốp đạt đúng tiêu chuẩn, như vậy mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 628,667

Đang online: 7

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll