Lốp Michelin và lốp Bridgestone có điểm gì khác?

Hai thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp lốp xe (vỏ xe) trên thị trường hiện nay đó là Michelin và Bridgestone và để so sánh yếu mạnh giữa hai thương hiệu vỏ xe ô tô lớn này thì sẽ rất khó. Mời bạn cùng Lốp Dán Asean tìm hiểu về ưu nhược điểm của Lốp Michelin và lốp Bridgestone qua bài viết dưới đây nhé!

Lốp Michelin và lốp Bridgestone có điểm gì khác?

Điều này phụ thuộc vào lịch sử, kinh nghiệm của từng thương hiệu cũng như danh tiếng trên thị trường quốc tế và những chính sách bảo hành hậu mãi dành cho khách hàng. Nhưng có một điểm chung là hai hãng đều đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp lốp cho giải xe đua F1 và tài trợ chính cho các sự kiện liên quan đến xe thể thao.

Điều quan trọng hơn hết vẫn là phụ thuộc vào đánh giá của khách hàng. Tùy vào cảm nhận và nhu cầu sử dụng của người dùng thì mới lựa chọn được bên nào là tốt hơn hay phù hợp hơn. Ví dụ như: chọn lốp xe nào phù hợp đường đô thị? chọn vỏ xe nào phù hợp cho những chuyến đi dài ngày trên các chặng đường hỗn hợp? vỏ nào phù hợp hơn khi chạy đường địa hình đồi núi gồ ghề khó đi?hay loại lốp nào phù hợp với chuyến offroad của bạn?… Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng sẽ đặt ra để làm tiêu chí lựa chọn thương hiệu lốp xe yêu thích của mình.

Lốp xe ô tô Bridgestone

Trên thực tế, Bridgestone là một tập đoàn sản xuất lốp xe ô tô hàng đầu của Nhật Bản, thành lập ngày 01 tháng 03 năm 1931. Hãng Bridgestone không chỉ nổi tiếng với các dòng lốp xe mà các sản phẩm liên quan tới cao su cũng khá là nổi tiếng. Cùng với số lượng người dùng khổng lồ, hãng mở rộng sản xuất bằng cách xây dựng nhà máy tại nhiều nơi trên thế giới trong đó có Thái Lan, Indonesia,…chính vì thế, tại Việt Nam chúng ta thường mua được các dòng lốp xe Bridgestone được sản xuất tại Thái Lan hoặc Indonesia.

Lốp Bridgestone là một trong những thương hiệu vỏ ô tô (lốp ô tô) cao cấp được sử dụng phổ biến cho nhiều loại xe ô tô, đặc biệt là các dòng sedan, SUV,… Vỏ Bridgestone là một trong những dòng lốp ô tô chất lượng tốt được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng về khả năng bám đường tốt, bền bỉ và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những người chưa sử dụng lốp Bridgestone thì các thắc mắc rằng lốp xe ô tô Bridgestone có tốt không, có nên mua lốp Bridgestone không khá là phổ biến.

Những ưu điểm của lốp xe ô tô Bridgestone

- Sản phẩm đa dạng: vỏ, lốp Bridgestone có đầy đủ các dòng lốp đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

- Giá thành hợp lý: So với các dòng lốp khác trên thị trường, lốp Bridgestone có giả rẻ hơn nhưng cũng không phải quá rẻ mà chỉ ở mức tầm trung.

- Bền bỉ: Đây là loại lốp được các chuyên gia đánh giá là bền bỉ hơn các dòng xe khác.

- Có nhiều dòng lốp: Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng cho các đoạn đường khác nhau mà Bridgestone đưa ra các dòng lốp phù hợp.

- Và còn nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền cao, dẻo dai, lâu mòn
  • Tương đối êm ái (không êm bằng Michelin, êm hơn Dunlop)
  • Độ bám đường tốt, nhất là khi chạy trời mưa (bám tốt hơn Michelin)
  • Ổn định khi chạy tốc độ cao
  • Phản hồi lái tốt
  • Chống đinh, vật nhọn tốt
  • Nhiều kiểu rãnh hoa lốp đẹp
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Khả năng cân bằng tốt
  • Nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng dòng xe, loại đường sá

Nhược điểm của lốp xe ô tô Bridgestone

- Bridgestone do nhắm vào đối tượng khách hàng tầm trung, do đó không có nhiều đột phá ở một số dòng lốp đặt biệt dành cho một số loại xe đặc biệt.

- Đánh giá chủ quan của phần đa người dùng là lốp Bridgestone bền nhưng khá ồn do cứng.

Ngoài ra, cũng tùy cảm nhận của người dùng mà có thể họ thấy lốp Bridgestone có tốt hay không, hoặc là phù hợp với hành trình hàng ngày của mình không.. Do đó, để mua được lốp tốt nhất, mặc dù thương hiệu cũng khá quan trọng nhưng bạn cũng nên thử cảm nhận để chọn được lốp tốt nhất với từng điều kiện vận hành của mình.

Lốp xe ô tô Michelin

Michelin là hãng vỏ lốp xe ô tô, lốp xe máy hàng đầu đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1989, nhưng đến nay, lốp Michelin đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên thế giới cùng mạng lưới nhà máy sản xuất dày đặc trên toàn thế giới.

Lốp Michelin, đặc biệt là vỏ lốp xe ô tô Michelin được đánh giá rất cao, và là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô tốt nhất trên thị trường, và thường hiện diện ở những dòng xe cao cấp nhất trên thị trường, đặc biệt là dòng xe sedan hạng sang, hoặc các dòng xe ô tô thể thao.

Hầu hết các dòng lốp xe ô tô Michelin có mặt trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý săm lốp xe ô tô nhập khẩu về nước. Ngoài ra, cũng có những nơi nhập khẩu lốp Michelin nhập khẩu từ châu Âu, Bắc Mỹ hoặc Trung Quốc, nhưng lốp Michelin Thái Lan vẫn là phổ biến nhất.

Ưu điểm của lốp Michelin

- Lốp có tuổi thọ cao, độ bền vượt trội và tiết kiệm nguyên liệu do thiết kế giảm lực cản. Giúp lực tác dụng trên mỗi thành phần của lốp, từ đó làm tăng tuổi thọ và ít gây tiêu hao năng lượng.

- Dòng lốp Michelin là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng quan tâm tới độ bền, an toàn và tính ưu Việt của sản phẩm.

- Với các lớp cấu trúc hiện đại, lốp xe ô tô Michelin không những đảm bảo được sự êm ái, bám đường khi vận hành, mà còn cho tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng, ngay cả khi đi offroad thường xuyên.

- Lốp Michelin được thiết kế và sản xuất trong dây chuyền hiện đại mang tới độ an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường. Có 2 mẫu chủ yếu đó là Energy XM2 và Agilis.

- Loại lốp Energy XM2 có mức giá ổn so với các mẫu lốp của hãng khác. Thiết kế của lốp sẽ giúp nước thoát nhanh hơn so với các loại lốp thông thường trong trường hợp đường đi có nước. Tức là xe dùng loại lốp này sẽ an toàn hơn, hạn chế trơn trượt mất kiểm soát khi chạy trên chặng đường ẩm ướt hay trong thời tiết xấu, mưa lớn, tuyết đọng.

- Loại lốp Michelin Agilis có ưu điểm nổi bật là rất ăn phanh khi di chuyển xuống dốc hay trên đường trơn,…. trong thời gian dài sử dụng

- Và còn rất nhiều ưu điểm như:

  • Mềm và êm ái cao
  • Độ ồn thấp nhất các trong hãng lốp ô tô
  • Độ bám đường tốt
  • Độ an toàn cao, đoạn đường phanh ngắn
  • Tiết kiệm nhiên liệu do lực cản thấp
  • Nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng dòng xe, loại đường sá

Nhược điểm của lốp Michelin

- Mỗi chiếc lốp của Michelin có giá thành không hề rẻ. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm dòng lốp xe hơi giá mềm thì Michelin không phải là lựa chọn tối ưu. 

- Đánh giá chủ quan của phần đa người dùng là lốp Michelin sẽ kém bền khi di chuyển thường xuyên trên đường xấu nhưng độ ồn luôn thấp trên cả đường đẹp lẫn xấu.

- Nếu là một người tìm kiếm sản phẩm có đầu tư về công nghệ lốp xe, an toàn, thì Michelin rất thích hợp dành cho bạn. Thế nhưng, nếu bạn lại đang cần một loại lốp giá mềm thì Michelin không là “ứng viên” sáng giá.

- Dễ bị “ăn” đinh, vật nhọn…

Michelin và Bridgestone - Cuộc chiến của 2 hãng lốp nổi tiếng

Để so sánh về hai thương hiệu nổi tiếng Michelin và Bridgestone này thực sự rất khó khăn,  sự cạnh tranh này thường được gọi là cuộc chiến của 2 gã khổng lồ trong ngành công nghiệp lốp ô tô. Khi so sánh lốp Michelin và Bridgestone, khó có thể kết luận rằng, giữa lốp Bridgestone và lốp Michelin, đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng có thể khẳng định rằng, đây sẽ là các thương hiệu mà bạn có thể tin dùng.

Cả Bridgestone và Michelin đều sản xuất những chiếc lốp xe ô tô xuất sắc. Trong một số loại lốp, người Nhật tốt hơn, ở những loại khác, đó là người Pháp. Và, trong thời đại ngày nay, mọi thứ thay đổi nhanh chóng, cả hai công ty đều đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển, điều này giúp thúc đẩy mọi thứ trong ngành lốp xe phát triển.

So với các loại lốp thông thường khác, lốp Michelin được đánh giá giúp nước thoát nhanh hơn, hạn chế trơn trượt mất kiểm soát cho bạn. Trong trường hợp đường đi có nước hoặc khi chạy trên chặng đường ẩm ướt hay trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn, tuyết đọng thì bạn nên chọn lốp Michelin. Còn trường hợp xe di chuyển trên các tuyến đường bằng phẳng thì có thể chọn Bridgestone hoặc có thể cả Michelin cũng vẫn tốt. Chính vì thế, việc lựa chọn lốp xe Bridgestone hay lốp xe Michelin dựa vào thương hiệu và trải nghiệm khi sử dụng xe.

Như vậy, khi tìm mua lốp cho xe của mình, bạn nên ưu tiên các dòng sản phẩm có chất lượng, khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển an toàn trên các cung đường đồng thời giảm chi phí tiêu hao nhiên liệu. Dù bạn yêu thích dòng sản phẩm nào đi chăng nữa. Lốp Bridgestone hay lốp Michelin hay bất kỳ một thương hiệu nào khác, hãy nhớ lựa chọn lốp xe phù hợp với loại xe của mình.

Đại lý cung cấp lốp xe ô tô uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp - lắp ráp Lốp Chạy Quá Tải, Lốp Dán Bố Thép, Lốp Dán Bố Vải, Lốp Không Săm, Lốp Mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan... lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên Chạy Cảng, Chạy Công Trình, Chạy Hầm Mỏ, Chạy Đường Trường, Chạy San Lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... với đầy đủ tất cả các size, giá rẻ tại Bình Dương.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hãng ở những tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Lạt, Khánh Hòa...cũng như trên toàn quốc.

Các size Lốp xe - Vỏ xe Lốp Dán Asean đang phân phối

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới không săm 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 8.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố kẽm (bố thép) 7.00R18 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Vỏ dán - Lốp dán - Lốp mới bố vải (bố Nylon) 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc...

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín - chất lượng - giá rẻ

Lốp Dán ASEAN chuyên cung cấp lốp dán bố thép, lốp dán bố vải, lốp không săm, lốp mới (lốp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước như Mỹ, Thái Lan...lốp Trung Quốc, lốp Việt Nam...), Lazang chuyên chạy cảng, chạy công trình, chạy hầm mỏ, chạy đường trường, chạy san lấp... cho các dòng xe tải, xe ben, container... giá rẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua - thanh lý lốp xe ben, xe tải, container, rơ-mooc... hư - cũ với giá tốt nhất trên thị trường, có xe thu mua tận nơi, nhận giao lưu đổi vỏ (lốp) cũ lấy vỏ (lốp) dán với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại Lốp Dán Asean đang gia công và phân phối các sản phẩm lốp dán (vỏ dán) đa dạng như:

- Lốp (vỏ) dán 12R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11R22.5 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00R20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 12.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 11.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 10.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

- Lốp (vỏ) dán 9.00-20 cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...

.....................

 

 

 

Nếu bạn cần tư vấn - báo giá - thay lốp (thay mâm) - vá lốp xe ô tô tải, xe ben, container, rơ-mooc... khu vực Bình Dương cũng như trên toàn quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay:

- Website: http://lopdangiare.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/banlopdanxetaigiaretaibinhduong

                   https://www.facebook.com/banlopxetaixecontainerxebantaibinhduong

- Hotline + Zalo: 0901.029.650 Ms My

                              0903.903.860 Mr Khang

Địa Chỉ:

    Cơ sở 1: Kho/Xưởng - Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).

    Cơ sở 2: Cửa Hàng - 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn - Dĩ An - Bình Dương (Cách QL 1K 100m).

    Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

 

Tin liên quan: 

Chuyên cung cấp lốp dán, vỏ dán... cho xe tải, xe ben, container, rơ mooc, xe công trình, xe bồn, xe san lấp, xe chạy hầm...giá rẻ, chất lượng, uy tín tại An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TƯ VẤN MUA LỐP

 


0901.029.650 Ms.My

0903.903.860 Mr.Khang

0901.029.650

0903.903.860

Facebook

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập: 628,613

Đang online: 8

BẢN ĐỒ

0901029650
Scroll